Tuy Mina rạo rực ý định muốn chuyển nhà nhưng thuê nhà là một chuyện rất phiền phức, tìm được căn nhà phù hợp lại càng không phải là chuyện dễ dàng gì, cô tính đợi Jimin về Gyeonggi rồi hẳn từ từ tìm.
Mina đứng ở cửa mang giày, rồi xoay người:
- Lucky phải nghe lời, chị phải đi mua ổ chó và thức ăn cho em, em ngoan ngoãn ở nhà canh nhà nha, chị sẽ về nhanh thôi.
"Gâu." Lucky vẫy đuôi nhìn cô, ra vẻ đáng thương mong mỏi muốn được cô dắt ra ngoài đi dạo.
- Thật sự không thể dẫn em ra ngoài được, tối chị về chị dẫn em đi dạo được không nào?
Mina mở cửa thấy nó định chạy ra ngoài thì dùng chân chặn lại:
- Chị đi đây, buổi tối sẽ mang đồ ăn ngon về cho em.
Thấy ánh mắt đáng thương của Lucky lúc đóng cửa thì không đành lòng. Nếu như có thể cùng nuôi nó với mèo Mon thì tốt biết mấy, nó còn có bạn nhưng thật tiếc là...cô đã quyết định chuyển nhà rồi.
Jimin đặt khách sạn ở gần quảng trường Tinkwang nên hai người hẹn gặp ở cửa hàng Tinkwang, thuận tiện vào trong đó mua đồ cho Lucky.
Mina vốn cho rằng đàn ông không thích đi dạo phố với phụ nữ, nhưng Jimin vẫn luôn một mực kiên nhẫn đi dạo với cô, thậm chí còn giúp cô đưa ra ý kiến nữa. Mua sắm xong cũng gần đến giờ ăn trưa nên hai người trực tiếp đến PLAN. Hôm nay Chaeyoung cũng đến chung vui, bọn họ còn chưa đặt chân đến cửa ra vào của PLAN nữa thì Chaeyoung gửi tin nhắn nói cô đã có mặt.
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Hôm nay sao cậu tan tầm sớm vậy? (⊙0⊙)
Chaeyoung vô địch: Hôm nay là thứ 7 được không? [mỉm cười] Tăng ca cũng có giờ giấc đó nha [mỉm cười]
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Haha được rồi, tầm 5 phút nữa bọn mình tới.
Bọn họ đặt một phòng bao nhỏ kiểu bình thường, khi người phục vụ dẫn đường cho bọn họ vào thì đúng lúc bị Jungkook nhìn thấy, anh xuống đây để gặp khách hàng nên vẫn đang mặc đồng phục bếp, nhìn thấy Mina cùng đi với Jimin vào phòng thì anh vô thức dừng bước lại.
Bọn họ đến đây ăn cơm à? Anh đặc biệt chú ý, căn phòng bọn họ vừa bước chân vào có tên là Yuanyuan.
- Tổng giám đốc Jeon, có chuyện gì sao ạ?
- Không. Lúc khách hàng trong Yuanyuan gọi đồ ăn thì cô đưa phiếu gọi món cho tôi.
- Vâng ạ.
Người phục vụ đó lúc vừa ghi món vừa đồng thời suy đoán nguyên nhân tại sao Tổng giám đốc Jeon muốn phiếu gọi món để làm gì chứ, sau đó Jungkook nhận được phiếu gọi món thì nhìn chăm chăm vào tên món ăn được ghi trong đó.
Lại là món cơm chiên trứng, cô Myoui ở lầu trên thay đổi đàn ông rất nhanh nhưng ăn cơm thì vẫn một lòng chung thuỷ với món này. Đám đầu bếp bất ngờ khi nhìn thấy anh bước chân lần thứ 2 vào phòng bếp:
- Tổng giám đốc Jeon, hôm nay không phải anh đã làm một món rồi sao?
- Ừ, nhưng đột nhiên lại muốn làm cơm chiên trứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...