Cực kỳ xấu hổ

102 15 1
                                    

Bây giờ Mina chỉ muốn chết quách đi xong!

Nếu như chỉ là một chiếc áo chiếc quần bình thường rơi xuống ban công lầu dưới thì thôi, nhưng tại sao...lại là đồ lót!! Nghĩ đến gã họ Jeon đáng ghét ở lầu dưới...cô càng muốn tự tử hơn!

"Làm sao bây giờ, có cần đi lấy đồ lót lại không? Nếu như chạy xuống dưới lầu lấy đồ lót cũng mất mặt quá, mà dù sao...anh ta cũng đâu biết đây là đồ lót của ai, cũng có thể là của lầu trên nữa trên nữa! Hừm!"

[Hội bà tám]

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Đồ lót của mình rơi xuống ban công lầu dưới rồi aizz mình có cần phải đi lấy về không đây?

Nayeon nữ hiệp: ...

Nayeon nữ hiệp: Mình rất đồng cảm cho cậu nhưng cho mình cười 5 phút trước đã ha ha ha...

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [bye bye]

Chaeyoung vô địch: Phải lấy lại chứ, sao lại không lấy, một món đồ lót cũng rất đáng quý cơ mà.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Nhưng vị ở lầu dưới chính là gã họ Jeon đáng ghét đó!! Gã ta là đàn ông đó! Mẹ nó thật mất mặt!

Không gầy không đổi tên [Sana]: Nhưng nếu cậu không lấy về thì đồ lót của cậu vẫn nằm ở đó, có trời mới biết anh ta định làm gì với đồ lót của cậu.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: ...

Nayeon nữ hiệp: Nếu cậu xuống dưới đó lấy về thì nhớ đám bọn mình bên này sẽ livestream haha.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Nayeon, mình thấy tình bạn hữu nghị giữa chúng ta đã đến đường cùng rồi đó [mỉm cười]

Nayeon nữ hiệp: À vậy cậu trả mình 1000 won lần trước mượn của mình đi.

Mina: "..." cô vung tay gửi một bao lì xì 500 won cho Nayeon.

Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Cho cậu 500 won, cậu có thể lui xuống được rồi [mỉm cười]

Nỗi phiền muộn cứ chạy vòng quanh trong đầu cô, gã họ Jeon kia nhìn cũng ra hình ra dạng phết đấy, nhưng lỡ không chừng là đồ biến thái thì sao, làm sao cô có thể để đồ lót của mình rơi vào tay loại người như thế này!

Hít thở một hơi thật sâu, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, chạy xuống lầu dưới gõ cửa nhà Jungkook.

Không có người ở nhà.

Đứng chờ 5 phút đồng hồ thì Mina không chịu được nữa, cứ đợi thế này cũng không phải là cách hay, ai biết lúc nào anh ta về nhà chứ, lấy điện thoại ra gọi điện cho quản lý.

- Xin chào, đây là quản lý.

- À, tôi là chủ hộ 1908, quần áo của tôi bị rơi xuống ban công nhà của lầu dưới, nhưng bây giờ nhà ở lầu dưới này không có người, cô có thể tôi mở cửa được không?!

- Xin chào cô Myoui, bên chúng tôi không có chìa khoá ạ, cô có thể đợi anh Jeon về rồi lấy cũng được ạ.

- Cô có thể dán giấy trên cửa nhà.

- Á, lỡ tờ giấy bị trẻ con nghịch ngợm xé mất thì sao?

- Bên chúng tôi có thể giúp cô liên hệ với anh Jeon, để khi anh ấy về đến nhà sẽ lấy quần áo đưa lên trả cho cô?

- Xin đừng!!

- Vậy cô hi vọng chúng tôi sẽ làm thế nào đây ạ?

- Tôi muốn các cô giúp tôi mở cửa...

- Thật xin lỗi, chuyện này không thể được. Đợi anh Jeon về bên chúng tôi sẽ lập tức thông báo cho cô được không?

- Được rồi, tốt nhất là anh ta vừa đến cổng các cô liền báo cho tôi biết, tôi xuống dưới đó chờ anh ta.

- Chúng tôi sẽ cố gắng.

Qua 6h, Mina vừa mới để cơm tối lên bàn thì nghe tiếng chuông điện thoại reo lên, cô liền vội vàng chạy tới bắt máy.

- Xin chào cô Myoui, chúng tôi là quản lý. Đồng nghiệp của tôi nói là nhìn thấy anh Jeon đã về rồi.

Mina nghe nói gã họ Jeon kia trở về rồi, bèn nhanh nhảu cảm ơn quản lý rồi cúp máy, chạy ngay xuống lầu dưới, cô thấy Jungkook đang chuẩn bị mở cửa.

- Đợi đã!

Cô hét to một tiếng, càng chạy nhanh hơn, Jungkook đang cầm chìa khoá suýt nữa đánh rơi:

- Chuyện gì?

Mina chắn trước cửa nhà Jungkook, vừa thở hồng hộc vừa nói:

- Tôi...tôi có đồ rơi xuống ban công nhà anh.

- Đồ gì?

- Quần áo.

- Cô ở đây đợi tôi một chút, tôi đi lấy cho cô.

- Không cần! Tôi tự đi lấy thì tốt hơn, không cần làm phiền anh đâu!

"..." Jungkook cảm thấy phản ứng của cô rất khả nghi, nhưng cũng không cảm thấy có vấn đề gì:

- Cô chặn tôi mở cửa rồi.

Mina không cam lòng di chuyển qua một bên, Jungkook vừa mở cửa xong cô liền đẩy cửa ra vọt vào.

Jungkook: "..."

Qủa nhiên là cực kỳ khả nghi, Mina vừa vào liền trực tiếp đi ra ngoài ban công lấy đồ lót màu hồng phấn bị vướng ở tán cây đặc biệt khiến người khác chú ý, cô lấy đồ lót ôm vào lòng muốn chuồn đi nhưng không ngờ lại bị Jungkook chặn giữa đường.

- Cô đang cầm cái gì đấy?

- Đâu có gì đâu, chỉ là quần áo của tôi mà thôi!

- Cô lấy ra cho tôi xem một chút.

-Sao tôi lại phải lấy ra cho anh xem chứ?

- Bởi vì hành động của cô quá khả nghi, sao tôi biết được cô có lấy đồ đạc nhà tôi khôngchứ?

- Ở đây anh có đồ vật gì đáng giá để tôi lấy đi chứ?!

- Nếu đã như vậy thì cô cũng không gì mà không lấy ra được.

Hai người cứ như vậy mà giằng co hết vài giây, Mina định thử chạy trốn vài lần nhưng đều bị Jungkook ngăn cản. Cuối cùng cô chìa đồ lót giấu sau lưng ra:

- Xem đi xem đi! anh muốn nhìn thì nhìn đi, đồ biến thái!!!

Jungkook thấy rõ món đồ cô giấu sau lưng nãy giờ là gì, trong lòng chỉ còn con quạ đen đang quang quác bay qua kéo theo một chuỗi dấu chấm dài ngoằng...

[Ngày hôm sau]

Điện thoại có tin nhắn, Jungkook đứng thẳng người, lấy điện thoại ra xem.

Minju: Lần trước lỡ hẹn thật là xin lỗi, ngày mai anh có rảnh không? Em mời anh đi xem phim ăn cơm [tinh nghịch]

Jungkook: Ngày mai vào lúc nào?

Minju: Buổi tối được không ạ? Gặp nhau ở cửa hàng Tinkwang?

Jungkook: Oke.

Minju: Để em đặt chỗ rồi báo cho anh.

Continue...

MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ