Tâm sự

87 10 1
                                    

Jungkook: "..."

Anh kéo khay thịt dê nướng ở trước mặt cô về phía mình, vô cảm nói:

- Còn nói nữa là chỉ cho cô ăn hai xiên thôi đấy.

Mina: "..."

Cmn anh đe dọa cô à?!

Mina ngẩng đầu nhìn Jungkook một lúc:

- Có phải tôi nói trúng chuyện đau lòng của anh rồi không?

Jungkook: "..."

Mina nhớ tới cô gái lần trước nói chuyện với anh ở PLAN, bèn mở to mắt nhìn Jungkook:

- Lần trước tôi gặp được một cô gái rất xinh đẹp đi cùng với anh ở PLAN, có phải là đối tượng anh yêu đơn phương không?

- Không phải.

- Đều là người trưởng thành hết rồi, anh đừng thẹn thùng nữa, người lần trước cho anh leo cây ở rạp chiếu phim cũng là cô ấy đúng không?

Jungkook: "..."

Tuy đúng là như thế nhưng lại không giống với suy nghĩ kia của cô.

Mina thấy anh im lặng không nói thì càng tin tưởng mình đoán đúng:

- Tuy tôi chỉ vội vàng nhìn qua cô gái kia, nhưng đúng là người đẹp nè, mà dáng vẻ anh như thế này thì có theo đuổi đằng trời.

Jungkook: "..."

Anh không muốn giải thích với cô, hiện giờ anh đang nghĩ có nên cất thịt dê nướng luôn không.

Mina vội vàng bảo vệ thịt dê nướng trước mặt mình, hét lên với anh:

- Một người đàn ông trưởng thành như anh sao lại nhỏ mọn như vậy chứ!

- Tôi không phải người đàn ông trưởng thành.

Mina: "..."

- Được rồi được rồi là tôi sai, anh đừng cất thịt dê nướng! Anh cho tôi ăn mấy xiên thịt dê nướng này, tôi dạy anh cách theo đuổi con gái nha!

Jungkook nở nụ cười, tỏ vẻ nhạo báng, Mina lập tức liền mất hứng:

- Sao? Nếu so với một cô gái như tôi thì một tên...làm sao hiểu rõ cách theo đuổi con gái chứ?

- Cô gái lần trước cô gặp ở PLAN là đối tượng tôi đã tìm hiểu, nhưng chúng tôi đã chia tay rồi, do tôi chủ động chia tay.

- Anh khoác lác đấy à, tuy anh là ông chủ của PLAN, nhưng nhìn điều kiện của cô ấy cũng không hề kém chút nào nhé.

- Bởi vì tôi không thể chấp nhận chuyện trước đây cô ấy đã từng có bạn trai nên chúng tôi chia tay rồi.

Mina: "..."

Thời đại này còn có loại đàn ông thích sạch sẽ như thế này sao, quả nhiên là đồ biến thái! Aaa, đợi một chút, tại sao cô lại cảm thấy chuyện này hình như rất quen thuộc?

- Anh có từng đăng bài ở diễn đàn nào không?

Jungkook sửng sốt, không trùng hợp như vậy chứ, cô nhìn thấy bài đăng của anh rồi à?

Mina cẩn thận quan sát sắc mặt của anh, sau đó trên trán liền hiện ra ba vạch đen:

- Không phải là anh đấy chứ, Chú Thỏ Con?

MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ