Mới chớp mắt đã đến thứ 6, Nayeon đã đến sân bay của thành phố Seoul, không thể chờ đợi được nữa liền gửi tin nhắn cho đám bạn thân:
Nayeon nữ hiệp: Các đồng chí, tớ đã về rồi đây!! Mình về nhà tắm rửa thay quần áo đã rồi buổi tối gặp nhau ở PLAN nha!
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: [OK]
Chaeyoung vô địch: tối hôm nay mình phải trực ban...không đi được [rơi lệ]
Nayeon nữ hiệp: Lịch tăng ca của công ty cậu như muốn đối địch với mình...
Chaeyoung vô địch: [rơi lệ][rơi lệ][rơi lệ]
Nayeon nữ hiệp: @Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát, cho nên chỉ hai người chúng ta đi à?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Để mình hỏi xem Kami có muốn đi không?
Nayeon nữ hiệp: Được đấy, mấy năm rồi mình chưa gặp em ấy, có phải là cao hơn đẹp trai hơn rồi đúng không?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: thật tiếc vẫn là một tên ngốc như trước [mỉm cười]
Cô vốn còn muốn nói anh Jeon dưới lầu tiện đường đưa cậu đi phỏng vấn, còn làm việc nghĩa không chùn bước đối đầu với kẻ địch, nhưng sau khi đánh được chữ "anh Jeon dưới lầu" thì cô nhanh chóng xoá hết đi.
Nguy hiểm thật nguy hiếm thật, suýt nữa là cho Sana có cơ hội dìm hàng cô rồi.
Cô vừa gửi tin nhắn hỏi ý kiến Kami thì lại có khách đến. Mina theo thói quen nói câu, "Hoan nghênh đến đây." Sau đó mới nhìn rõ người đến là ai.
Là em gái của Jin.
Bỗng nhiên cô hơi xấu hổ, nhưng chấn chỉnh lại tinh thần rất nhanh, cười cười với cô bé:
- Em đến đây làm móng sao?
- Hôm nay không làm móng, chị lau sạch bộ móng đã làm lần trước cho em đi.
- Được, ngồi bên này. Ở đây bọn chị làm nail nhưng rửa móng là miễn phí đó.
- Vâng, em biết ạ. Có phải chị chia tay với anh trai của em rồi không?
"..." Mina im lặng một chốc mới trả lời:
- Cũng không tính là chia tay.
- Anh trai em ở nhà buồn bã vài ngày rồi.
- À...anh ấy ổn chứ?
- Gần đây thì ổn hơn rồi. Sao chị phải chia tay với anh ấy chứ? Cảm thấy anh ấy có chỗ nào không tốt ạ?
- Không phải, chị đã nói với anh ấy rất rõ ràng rồi, là do chị không tốt.
Sau đó cô bé ấy không nói gì nữa, Mina cũng im lặng lau nước sơn cho cô bé. Sau khi cô bé ấy đi, Mina lại chán nản ôm lấy con bề bề nhồi bông - đây là quà của Nayeon tặng nhân dịp sinh nhật của cô, nói chỉ con bề bề này mới ở bên cô.
Đây vốn chỉ là một lời nói đùa, bây giờ nhìn lại thì thật đúng là thứ nguyền rủa.
Ôi, chúng ta ở bên nhau bao lâu rồi hả bề bề?
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...