Nếu như thời gian quay ngược về một tháng trước thì Mina tuyệt đối không thể nào tượng tưởng mình sẽ có lúc động lòng với anh Jeon ở lầu dưới.
Lúc đầu anh có thành kiến với cô, mỗi lần đi thang máy đều đứng cách xa cô; anh lạnh lùng không tim không phổi không có tình người, phòng tắm bị rỉ nước không giải quyết lập tức, anh chạy đến cửa hàng nói với cô nước sơn móng có hại; anh còn là thứ nam thẳng mọt sách, cười nhạo cô đã gần 30 tuổi rồi mà không biết xấu hổ nói mình là thiếu nữ...
Không biết ai đã nói câu thế này, nếu như lúc hai người mới gặp gỡ, cho đối phương nhìn thấy một mặt hoàn hảo nhất của mình thì sau này hai người sẽ bên nhau, bạn sẽ phát hiện anh ấy càng ngày càng có nhiều khuyết điểm. Còn nếu như lúc hai người mới gặp gỡ, cho đối phương nhìn thấy vẻ tồi tệ nhất của mình thì sau này khi hai người ở bên nhau, bạn sẽ phát hiện anh ấy càng ngày càng nhiều ưu điểm.
Thật cmn nói quá đúng!
Mina bực bội vùi mặt vào gối, cô động lòng với anh nhưng điều này có tác dụng gì chứ? Anh chắc chắn sẽ không thích cô, mà cô cũng không xác định khi nào mình lại tái phát bệnh cũ.
Tốt hơn hết là cô đừng yêu đương gì nữa.
Còn về phần động lòng này thì chắc sẽ theo thời gian dần trôi qua mà biến mất không còn chút vết tích nào thôi.
Vì để nhanh chóng quên Jungkook, hai ngày nay lúc ăn cơm Mina không hề quấy rối anh, cô không tìm anh mà ngược lại anh còn chủ động tìm cô.
Jungkook: Có ở đó không?
Mina: Không có.
Jungkook: ...
Jungkook: Cuối tuần là sinh nhật của Chou Tzuyu, dì út của tôi bảo tôi nên sớm mua quà sinh nhật, tôi không biết nên mua gì.
Mina: Chou Tzuyu là ai?
Jungkook: Là đối tượng xem mắt lần trước cho cô xem đó.
Mina: À, chuyện đó liên quan gì đến tôi?
Jungkook: không phải cô đã nói làm quân sư quạt mo cho tôi sao?
Mina: "..."
Cuối cùng là cô đã tự tay đập bao nhiêu hòn đá vào chân mình vậy...
Mina: Quân sư là tôi, quạt mo là anh, cảm ơn [mỉm cười]
Jungkook: ...
Mina: Nếu như cứ muốn tôi bày kế giúp anh thì cũng được, nhưng tôi muốn hỏi một câu trước đã, tối nay anh ăn gì vậy?
Jungkook: "..."
Jungkook: Cô muốn ăn gì thì tôi ăn cái đó.
Mina không nhịn được bật cười thành tiếng, đồ nam thẳng mọt sách này cũng biết bắt kịp xu hướng quá đi chứ.
Mina: Tôi muốn ăn sườn xào chua ngọt và cá bột chiên [đáng yêu]
Jungkook: Được a.
Mina: Vậy tối gặp hen [đáng yêu]
Cô lại xem lại các tin nhắn trước một lần nữa, Mina vội vàng dập tắt nụ cười trên mặt, cô cười cái gì chứ! Vui vẻ cái gì chứ!
Cô oán hận thoát cửa sổ trò chuyện với Jungkook, nhấn vào tin nhắn nhóm bạn thân.
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Xin hỏi một chút, các cậu cảm thấy có thể thích người mình ghét được không?
Nayeon nữ hiệp: Chưa xem phim điện ảnh à? Có một ngày cậu phát hiện ra mình yêu người mình ghét nhất, thứ tình cảm này sẽ giết chết cậu đấy [mỉm cười]
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: ...
Chaeyoung vô địch: cậu thích ai?
Nayeon nữ hiệp: Ngoại trừ gã họ Jeon ở lầu dưới cậu ấy ghét thì còn ai trồng khoai đất này nữa?
Năm nay mười tám tuổi lại muốn tự sát: Các cậu nhạy cảm quá, mình chỉ thuận miệng hỏi thôi, đi làm đây, không nói nữa [mỉm cười]
Như là sợ bị hỏi nữa nên Mina lập tức out luôn, còn để chế độ im lặng. Buổi tối vì để đến ăn chực nhà Jungkook nên cô tan làm sớm. Đúng 7h chuông cửa nhà 1808 vang lên.
Jungkook mở cửa cho cô, trên người còn đeo tạp dề, Mina nhẹ nhàng ngửi hai cái, nói với anh:
BẠN ĐANG ĐỌC
MINAKOOK - LẦU TRÊN, LẦU DƯỚI
FanfictionThể loại: Ngôn tình, hài hước, 1v1. Intro: Câu chuyện hài hước giữa cặp đôi oan gia là hàng xóm của một chung cư, anh ở tầng dưới, cô ở tầng trên như lửa với nước. Mỗi ngày phải chạm mặt nhau ở thang máy, ông bà ta nói cãi nhau quá có khi lại yêu, v...