CHAPTER ONE

53 13 3
                                    

Hi ☺☺ I'm Angel Cane my best friend call me Cane and others call me angel or gel................



"Cane!!! Cane gising na" gising saakin ng best friend ko "Wait lang" naka pikit ko pang sabi at nag takip ng kumot,maya maya pa... "Gising na baby cane" sabi niya gamit ang sweet niyang boses "OO!! Eto na oh! Oh!" Naiinis kong sabe tapos tumawa siya. Tss palibhasa ang sanay na maaga siya gumising. "Sige na alis na" sabi tsaka pumunta sa cr at ginawa ang dapat kong gawin...................




After ilang minutes natapus din ako at luma as na ng cr "Good Morning Maison" naka ngiti kong sabi, good mood nako kasi nakaligo nako ganun lang talaga ko pag bagong gising, sanay naman na si Maison kung tinatanong niyo kung sa iisang bubong kame ang sagot ay oo dahil mag bestfriend kami simula bata pa, kaya wala ng malisya,pero sa pag sasama namin sa iisang bahay yun din ang dahil kaya ako lalung na fall... "Cane kaina na" sabi niya, siya ang nag luluto madalas. "Ah sige" tapos ay umupo na ako, wala pa kami ng pasok kase bakasyon pa April palang sa June palang pasok namen "Masarap ba?" Tanong niya "oo naman,kailan pa naging di masarap luto mo Mai"kaya lalo kitang minamahal eh kasi ang sarap ng luto mo.. 
"Ahmm Cane labas tayo bukas, may gagawin kaba?" Tanong niya "Wala naman, bakit saan ba tayo bukas? " sabi ko "Sa mall lang bili lang tayong pang summer " sabi niya "ahh cge"......


















Sana nagutuhan niyo😊😊😊...please vote and comment thanks....😍😍😊😊😙😙

(TSOAAJ) The Story of A And J Where stories live. Discover now