♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Nagising ako dahil sa alarm, ang ibig sabihin ay kailangan ko ng bumangon kaya ako ay tumayo na at naligo na, dahil kakain pa ko...
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥"Ready kana?" Tanong niya kakatapos lang naming kumain
"Sige na tara na" sabi ko nalang at punta na kame sa trabaho ko, at pumunta na kame sa restaurant na pinagtatrabahuhan ko doon ako nag seserve.
UTOS DOON
.
.
.
.
.
UTOS DITO
.
.
.
.
.
HAYYY!!! SA WAKAS NA TAPOS DEN!!!"Tara na Maison" napagod ako ng sobra sa araw na to ah.
"Tss,tara na, di munaman kasi kailangan mag trabaho, nag tatrabaho kapa"sabi niya
"Okay lang naman ako eh" tapos ay sumasak na kame sa kotse niya habang nag ddrive siya ako naman ay sobra pagod kaya nakatulog ako.
"Cane nandito na tayo" sabi niya at bumaba,babanasana ako ng pagbuksa niya ako ng pinto, nagulat naman ako kasi buhangin ang naapakan ko kaya tinignan ko kung nasaan kame.
"Wow! Nasaan tayo?!" Tanong ko na nagugulat ako kase............... "WAAAHHHH, MAISON ANG GANDA!!!". Masayang masaya kong sabe sakanya tapos ay niyakap ko siya. Parang nagulat naman siya kaya humiwalay na ako.
"Napano ka?" Takang tanong ko
"Ah?...ah wla wla nagulat lang ako sa pag sigaw mo" sabi niya ahh okay.
"Maison,bakit tayo nandito?" Tanong ko
"Ahhmm...kase sabi mo... pagod ka, kaya dinala kita para mabawasan yung pagod mo" parang nahihiya niya pang sabi
"Ahhhh!!!! Thank you,thank yiu,thank you,Maison,kasi dinala moko dito sa dagat. Siguradong pati stress ko maaalis dito" masayang masaya kong sabi sakanya.
"Salamat naman at nagustohan mo kala ko kase di mo magugustuhan" sabi niya pa
"Bat mo naman na isio yon?" Tanong ko
"Kase di kita inuwe nung natutulog ka, kumbaga parang tinakas kita. Sorry" sabi niya.
"Hindi,ah ang ganda dito, thank you Mai,iloveyou kahit di moko mahal" sabi ko hininaan ko lang yung hule kong sinabe.......... ..... . .......
Please...vote and comment
YOU ARE READING
(TSOAAJ) The Story of A And J
RandomHe's my bestfriend , I like him... oh no I love him but he just see me like we are just best friend,so I'm just going to pretend that I don't love him because he doesn't feel the same way.