Thế giới 6 : Nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của: Bộ đội đặc chủng thiên

3.1K 69 2
                                    

Chương 114 nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của: Bộ đội đặc chủng thiên ( 1 ) 【 cầu đánh thưởng, cầu thêm càng ~】
“Ta không biết ta thuộc hạ người là như thế nào tuyển đến của các ngươi, cái gì các bộ môn nhất tinh anh nhân tài! Ta xem là một đám đồ ngu, liền cái quân tư đều trạm không tốt, kêu cái gì tinh anh? Nói cái gì quân nhân?”
Ở mặt trời chói chang bạo phơi hạ, bộ đội nào đó trên sân huấn luyện, đứng mười mấy người mặc quân trang tuổi trẻ nữ tử bị huấn luyện viên vô tình trừng huấn.
Thời gian dài bạo phơi, bọn nữ tử thể lực cùng tự chủ đều đã tới cực hạn.
Bọn nữ tử quân trang đều đã bị mồ hôi ướt nhẹp, lộ ra lả lướt đường cong.
Bọn họ ở thái dương hạ đã đứng hơn một giờ, nguyên bản hơn ba mươi cái nữ tử quân, hiện tại liền dư lại một nửa.
Ở huấn luyện viên đối diện, bên tay trái số cái thứ hai nữ tử híp mắt chử nhìn đối diện huấn luyện viên, không cấm kéo kéo khóe môi.
Căn cứ tọa độ biểu hiện, nàng công lược đối tượng là nàng trước mặt cái này thiết huyết huấn luyện viên……
Nhấp nhấp khô khốc cánh môi, đem tâm một hoành, còn không phải là quân tư.
Nhưng là…… Thích ngủ nàng ở cái này bộ đội đặc chủng thế giới, thật sự có thể chứ……
Diệp Thần Tây nhìn quét đối diện này đàn hai mươi tả hữu tuổi nữ hài tử, chau mày.
Tựa hồ đúng đúng mặt nữ hài tử rất bất mãn.
Lúc này, bên trái cái thứ hai nữ hài tử thẳng tắp trạm tư làm hắn không cấm nheo lại hai mắt.
Đứng như thế lâu, cư nhiên còn có thể kiên trì trụ?
“Nếu đã kiên trì một tiếng rưỡi, như vậy, liền lại kiên trì hai cái giờ đi!”
Liếm liếm cánh môi, Diệp Thần Tây ác liệt cười, nói ra làm các nữ hài tử choáng váng lời nói.
Một tiếng rưỡi đã là cực hạn, đối diện người này cư nhiên còn làm cho bọn họ lại kiên trì hai cái giờ, này không phải muốn các nàng mệnh sao?
“Báo…… Báo cáo huấn luyện viên, ta…… Ta rời khỏi!”
Tả số cái thứ nhất nữ hài tử nhược nhược giơ lên đôi tay, cắn cắn môi cánh, nhịn xuống muốn khóc xúc động yêu cầu rời khỏi.
Nhìn đã mang theo khóc nức nở nữ tử, Diệp Thần Tây vừa lòng cười: “Ân, ngươi có thể đi rồi, còn có sao? Hiện tại tưởng rời khỏi còn tới cập!”
Có cái thứ nhất, liền có cái thứ hai, thực mau, nguyên bản mười mấy cái đội hình, nháy mắt cũng chỉ dư lại tám người.
“Ta sẽ không từ bỏ!”
Diệp Thần Tây nhìn chằm chằm trạm thẳng tắp thiếu nữ, khẽ cười một tiếng: “Lại thêm một giờ.”
“Thêm nhiều ít giờ ta đều sẽ không từ bỏ!” Nữ tử cất cao giọng nói.
Có lẽ là nữ tử tin tưởng ủng hộ những người khác, những người khác cư nhiên cũng nhất nhất phụ họa.
“Ta cũng sẽ không từ bỏ.”
“Ta cũng là!”
“Ta cũng là.”
Tươi cười không tiếng động bò lên trên Diệp Thần Tây trên mặt, làm hắn vốn dĩ tuấn lãng tươi cười tăng thêm vài phần ánh mặt trời ý nhị.
“Bên trái cái thứ nhất, tên họ!”
“Doãn Nhược An!”
Nhân thời gian dài thiếu thủy, Doãn Nhược An thanh âm đã trở nên khàn khàn vô cùng, nhưng là nàng như cũ mặt vô biểu tình, không chút nào yếu thế đứng.
Cuồn cuộn mà đến buồn ngủ, bị nàng cưỡng chế đè nén xuống.
Lúc này đánh ngáp, tuyệt đối sẽ bị trước mặt cái này vô tình huấn luyện viên tra tấn chết.
Diệp Thần Tây cao giọng cười, đến gần Doãn Nhược An, nhìn so với chính mình lùn mười mấy cm thiếu nữ, trong mắt châm chọc càng thêm rõ ràng: “Ngươi cảm thấy, ngươi còn có thể kiên trì bao lâu?”
“Thẳng đến té xỉu kia một khắc!”
Khô khốc cánh môi lúc đóng lúc mở, lại không chút nào sợ hãi nhìn thẳng chính mình trước mắt người nam nhân này.
Nhìn vẻ mặt không sợ nữ hài, Diệp Thần Tây hừ lạnh một tiếng: “Chúc mừng các ngươi thông qua cửa thứ nhất, hiện tại toàn thể đều có, chạy bộ hồi ký túc xá.”
Các nữ hài đang nghe đến thông qua kia một khắc, chỉ cảm thấy căng thẳng thần kinh rốt cuộc có thể lỏng, tuy rằng thể lực đã là cực hạn, nhưng vẫn là đánh lên tinh thần, theo huấn luyện viên khẩu lệnh chạy về ký túc xá.

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ