Thế giới 29 : Sấn hư mà nhập: Mạt thế bá chủ dược đừng đình

1.7K 33 0
                                    

Chương 811 sấn hư mà nhập: Mạt thế bá chủ dược đừng đình ( 1 )
Doãn Nhược An khôi phục ý thức thời điểm, chỉ cảm thấy sau lưng truyền đến một đạo phá không thanh âm, nàng vội vàng lắc mình tránh thoát, dùng ra nhất chiêu cầm nã thủ đem đối phương kéo đến chính mình bên người, rồi mới một cái quá vai quăng ngã, đem đối phương ném ở phía trước.
Chỉ nghe đối phương một tiếng kêu rên, khẩn tiếp mà đến đó là chói tai tiếng kêu thảm thiết: "A -- Tiểu An, cứu ta --"
"Thở hổn hển -- thở hổn hển --"
Một loại cùng loại quái vật tiếng hít thở thanh âm kích thích Doãn Nhược An màng tai, nàng vội vàng giương mắt nhìn lại, là một đám thân hình như thực vật đại chiến cương thi bên trong cương thi giống nhau đi tư, cả người đều là màu lục đậm, màu trắng mà vẩn đục đồng tử, lơ lỏng đầu tóc cùng với trên người chúng nó thỉnh thoảng chảy xuôi màu xanh biếc chất lỏng, đều ở nói cho Doãn Nhược An, nàng đi tới mạt thế.
Nàng rũ mắt, nhìn về phía cách đó không xa chính mình quăng ngã hướng tang thi trong đàn nam tử, trong mắt hiện lên một mạt ám sắc.
Nếu nàng không có đoán sai nói, nàng hẳn là thiếu chút nữa bị đối phương đẩy mạnh tang thi trong đàn.
"Doãn Nhược An! Ngươi cư nhiên, đem Lý Duy đẩy mạnh tang thi trong đàn, ngươi thật là phát rồ, thật quá đáng!"
Sau lưng một đạo bén nhọn nữ âm hưởng khởi, làm Doãn Nhược An bực bội quay đầu lại: "Ngươi hạt sao? Không thấy được hắn đẩy ta? Ta đây là phòng vệ chính đáng, còn có, nếu ngươi ở cùng ta kêu gào, ta khiến cho ngươi đi bồi hắn."

Hừ lạnh một tiếng, Doãn Nhược An quăng một chút tóc dài.
Đã mấy đời đều là tóc ngắn Doãn Nhược An, trong lúc nhất thời lưu như thế lớn lên tóc, còn có chút không thích ứng, nàng móc ra Liệt Diễm Đao, lưu loát ở bên tai hạ cắt một chút.
Liền nhìn thấy Doãn Nhược An trường đến bên hông tóc dài, nháy mắt trở thành lưu loát tóc ngắn.
Nhìn đến Doãn Nhược An không chút do dự bộ dáng, đang xem xem Doãn Nhược An trong tay hung khí, nữ tử há mồm tưởng nói chút cái gì, nhưng rốt cuộc vẫn là bị hù dọa ở.
Nữ tử an tĩnh làm Doãn Nhược An vừa lòng gợi lên khóe môi, nàng liếm liếm cánh môi, trong mắt hiện lên một tia hưng phấn.

Chân nhân bản mạt thế sao? Sát tang thi, nàng vẫn là lần đầu tiên đâu ~
Nghĩ, nàng cũng không quay đầu lại vọt vào tang thi trong đàn.
Nàng mặt sau đi theo tam nam một nữ, nhìn đến nàng vọt vào tang thi trong đàn, trong mắt đều là lộ ra khiếp sợ cùng với vui sướng khi người gặp họa.
Phải biết rằng, cái này phế vật chẳng những không có thức tỉnh dị năng, vẫn là diện mạo nhu mĩ phiền toái tinh.
Mang theo nàng này dọc theo đường đi, nếu không phải Lý Duy muốn chính mình lưu trữ, bọn họ cũng sẽ không nhậm cái này phế vật đi theo bọn họ như thế một đường.
Chỉ tiếc, Lý Duy không có nếm đến tư vị, cũng đã táng thân tang thi trong miệng.
Mắt thấy Doãn Nhược An vọt vào đi thân ảnh, mấy người tâm sinh ném rớt Doãn Nhược An ý tưởng.
Không nghĩ tới, này cùng Doãn Nhược An ý tưởng không mưu mà hợp.
Căn cứ vừa mới kia nam nhân biểu hiện tới xem, này mấy người cũng tuyệt đối không phải cái gì hảo điểu, nếu ở cùng đi xuống, phỏng chừng sẽ phát sinh rất nhiều phiền toái, cho nên Doãn Nhược An liền lập tức vọt vào tang thi trong đàn, một đường chém giết tang thi.
Chỉ là, nàng không nghĩ tới chính là, càng sát tang thi, nàng Liệt Diễm Đao liền càng ngọn gió.
Từ phía trước hai đao một cái tang thi, biến thành một đao một cái, quả thực chính là chém đầu trò chơi.
Nghĩ đến nhanh chóng rời đi mấy người nhìn thấy Doãn Nhược An cùng cái giống như sát thần, nơi đi đến, không lưu tang thi, đều là ở từng người trong mắt nhìn ra khiếp sợ.
Sau đó, mấy người lẫn nhau coi liếc mắt một cái, liền quyết định đi theo Doãn Nhược An, rốt cuộc, trước kia là không biết thực lực của nàng, hiện giờ đã biết.
Tự nhiên là muốn tìm kiếm che chở, rốt cuộc hiện tại chính là cường giả vi tôn thế giới.
Vốn dĩ sát thống khoái Doãn Nhược An, ngoái đầu nhìn lại gian, nhìn đến chính mình sau lưng kia mấy người cũng không có đi thời điểm, trong mắt hiện lên không kiên nhẫn phát.

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ