Đệ 1072 chương cuối cùng thiên: Cuồng phi cười cửu thiên ( 1 )
Không phải là cái tàn tật đi?
Nàng như thế nghĩ, nàng bên tai liền truyền đến ho khan thanh âm.
Cảm nhận được thủ đoạn chỗ người nọ cánh tay chấn động, nàng nhíu mày, trở tay đem người nọ cánh tay cầm, xanh nhạt oánh nhuận ngón tay ngọc niết ở người nọ thủ đoạn chỗ.
“Đừng nhúc nhích.”
Nàng thấp giọng mở miệng.
Hoàng thất lục đục với nhau, nàng thấy được nhiều, cho nên, ở kiểm tra đến hắn thân thể có độc tố thời điểm, liền biết, nàng vẫn như cũ trốn bất quá hoàng thất ngươi lừa ta gạt.
Nghĩ đến chính mình tao ngộ, Doãn Nhược An liền nhớ tới kia xa ở nhà quốc hoàng tỷ, không cấm lạnh lùng gợi lên khóe môi.
Cái này tiện nghi hoàng tỷ, chính là đánh cái tương đương tốt bàn tính đâu.
Tưởng cập này, Doãn Nhược An một phen xốc lên khăn voan đỏ, đem tuyệt thế dung mạo lộ ra tới.
Nhân phía trước nàng cùng chính mình phu quân Mặc Thu Dịch gặp qua, cho nên hắn nhìn đến nàng mặt cũng không ngoài ý muốn.
Chính là, đương chạm đến đến nàng tân nương trang mặt khi, vẫn là dừng một chút ánh mắt.
Nàng gợi lên khóe môi: “Phu quân thân thể không tốt, liền không cần ở bên ngoài nói mát.”
Nói, còn đem chính mình khăn voan, cái ở Mặc Thu Dịch trên người.
Hai người bốn mắt tương đối, nàng xốc môi cười: “Phu quân, sao còn không lãnh ta đi vào bái đường?”
Thế nhân đều biết, nữ quốc tới Nhiếp Chính Vương là cái không có linh lực phế sài, lần này càng là bị nữ đế coi như khí tử, ném ở nam quốc tự sinh tự diệt.
Chỉ là không thể tưởng được, này nữ quốc Nhiếp Chính Vương sinh như thế xinh đẹp như hoa.
Nhưng, này Lục hoàng tử tuy rằng là cái tàn tật, nhưng là dung mạo nhưng thật ra sinh cực hảo, cố, hai người cũng coi như là tuyệt phối.
Trong lúc nhất thời, Lục hoàng tử nhặt Thái Tử không cần phế sài, trở thành trong kinh thành trà dư cơm sau đề tài câu chuyện.
*
Hỉ trong phòng, Doãn Nhược An khái trên giường hạt dưa, thỉnh thoảng phun hạt dưa da: “Mọi người đều nói ngươi nhặt Thái Tử không cần, ngươi không tức giận?”
Mặc Thu Dịch ngồi xe lăn thần sắc đạm nhiên, đôi mắt đều không nâng một chút: “Thói quen.”“Chính là, ngươi không cam lòng.”
Doãn Nhược An cười mở miệng, nàng có thể nhìn đến hắn ở sâu trong nội tâm không cam lòng, cũng biết hiểu chính mình cái này tiện nghi phu quân không đơn giản.
“Thì tính sao?”
“Chúng ta làm giao dịch?”
“Ngươi?”
Mặc Thu Dịch ngước mắt, nhàn nhạt tầm mắt dừng ở Doãn Nhược An trên người, nàng cảm nhận được đến từ Mặc Thu Dịch kỳ thị.
Đúng vậy, không sai, là kỳ thị.
Hắn một cái người què, dám kỳ thị nàng phế sài?
“Ngươi đó là cái gì ánh mắt?”
Nàng tốt xấu trọng sinh trước vẫn là cái thần y hảo sao?
Nếu không phải chính mình đối chính mình cái kia muội muội quá mức không có phòng bị tâm, như thế nào sẽ rơi vào như thế cái kết cục?
“Ngươi nhìn đến chính là cái gì ánh mắt, chính là cái gì ánh mắt?”
“Ngươi ở kỳ thị ta!”
Doãn Nhược An nổi giận, nàng đứng dậy, đi đến Mặc Thu Dịch trước mặt cả giận nói: “Ngươi cái bị độc nửa người dưới bất toại nam nhân, cư nhiên dám kỳ thị ta!”
“Ngươi nói cái gì?”
Mặc Thu Dịch mắt phượng nhíu lại, cố nén véo Doãn Nhược An cổ xúc động cắn răng cả giận nói.
Nhưng là, thâm trong mắt lại nhanh chóng hiện lên một mạt kinh ngạc, nàng cư nhiên biết chính mình là trúng độc.
“Ngươi là như thế nào biết đến?”
Hắn thần sắc bất biến, vẻ mặt đạm nhiên mở miệng.
Mặc Thu Dịch một chút đều không lo lắng hắn cái này tiện nghi thê tử sẽ là cái gì người phái tới, rốt cuộc, một cái phế vật, ai sẽ lợi dụng nàng tới kiềm chế hắn cái tàn phế?
“Ta là ai? Y thuật của ta kia chính là……”
Nói đến một nửa, nàng bỗng nhiên câm mồm.
Nếu bị hắn biết nàng là thần y Lâm Mặc trọng sinh, có phải hay không sẽ đem nàng coi như thành quái vật?
Rồi mới, đem nàng cung đi ra ngoài, gọi người sát nàng diệt khẩu?
Nàng kiếp trước là bởi vì gân mạch cẩn thận, mặc kệ dùng cái gì dược, đều không thể thay đổi, cũng sẽ không chỉ là cái thần y.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomanceMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...