Thế giới 27 : Khen thưởng thế giới: Tây du thiên

1.7K 34 2
                                    

Chương 727 khen thưởng thế giới: Tây du thiên ( 1 )
【 bởi vì ký chủ hoàn thành nhiệm vụ suất cao tới 94% điểm năm, cố tổng hệ thống quyết định đưa tặng ký chủ một lần khen thưởng vị diện 】
"Huyền Trang, nhanh lên trở về, đến ngươi giảng kinh lúc."
Doãn Nhược An có ý thức thời điểm, nàng liền nghe được một cái quen tai tên -- Huyền Trang.
Nàng cư nhiên trở thành Hoa Quốc nổi danh tứ đại danh tác trung 《 Tây Du Ký 》 trung nam chủ nhân công, đường Huyền Trang!
Vì thế, nàng kinh tủng!

Nàng vội vàng mở mắt ra, nhìn về phía cách đó không xa gọi nàng Lão hòa thượng, theo bản năng mở miệng: "Sư phó."
Ân? Như thế nào có điểm trung tính âm sắc?
Doãn Nhược An sờ sờ chính mình đầu trọc, bước nhanh đuổi kịp chính mình sư phó, về tới chùa miếu trung.
Trở lại chùa miếu, nàng liền căn cứ hệ thống nhắc nhở đi vào chính mình sương phòng, tới rồi sương phòng lúc sau nàng gấp không chờ nổi mở ra vạt áo, thấy được trước ngực một tầng vải bố trắng lúc sau, nàng kinh ngạc.
Đường Huyền Trang ở Tây Du Ký trung không phải cái nam nhân sao? Như thế nào đến nàng nơi này liền biến thành nữ đâu?
Nàng thành thành thật thật mặc tốt quần áo của mình, nhìn thoáng qua trong phòng bài trí, liền căn cứ hệ thống nhắc nhở tìm một kiện giảng kinh thời điểm nên xuyên áo cà sa.
Trở thành hòa thượng sinh hoạt cứ như vậy một ngày lại một ngày buồn tẻ quá.
......
"Đường Huyền Trang, ngươi cũng biết, ở thế giới Tây Phương cực lạc, có bộ kinh thư kêu đại thành chân kinh?"
Nhìn trước mặt biến thành thanh tú hòa thượng Quan Âm Bồ Tát, Doãn Nhược An thập phần chuyên nghiệp lộ ra kinh hỉ biểu tình: "Lời này thật sự?"
"Tự nhiên, chỉ là muốn xem ngươi hay không có nghị lực tiến đến phương Tây cầu lấy chân kinh."

"Nếu có thể cầu lấy đại thành chân kinh, bần tăng chính là lên núi đao hạ chảo dầu cũng không tiếc."
Doãn Nhược An cảm thấy nàng hiện tại kỹ thuật diễn quả thực cũng đã luyện đến thuần bếp lò thanh trạng thái, có thể mở to mắt nói nói dối.
"Đi lấy Tây Thiên lấy kinh, chính là muốn trải qua chín chín tám mươi mốt nạn, ngươi...... Có bằng lòng hay không?"
"Ta nguyện ý."
Quan Âm lộ ra vừa lòng thần sắc, hắn đem trong tay thiền trượng, áo cà sa cùng với kim, khẩn, cấm ba cái cài đầu giao cho Doãn Nhược An trong tay.
"Trên đường ngươi sẽ gặp được ngươi ba cái đồ đệ, bọn họ sẽ bảo hộ ngươi đi Tây Thiên lấy kinh."
Doãn Nhược An tiếp nhận một chúng vật phẩm sau, liền nhìn đến chính mình trước mặt thanh tú hòa thượng nháy mắt đằng vân dựng lên, biến thành Quan Thế Âm bộ dáng.
Nàng lập tức chắp tay trước ngực, đối với Quan Âm thành kính đến: "A di đà phật......"
Trở lại trong miếu, nàng dọn dẹp một chút đồ vật ngay cả gấp hướng Tây Thiên chạy đi, vì sớm ngày hoàn thành nhiệm vụ, vì sớm ngày có thể thu thập tề mảnh nhỏ.
"Ngự đệ, ngươi đây là muốn đi đâu?"
Liền ở nàng sắp ra chùa miếu thời điểm, một đạo xa lạ thanh âm đột nhiên truyền vào nàng trong tai, nàng nhíu mày quay đầu lại, rồi sau đó cung kính mở miệng: "Bần tăng bái kiến Hoàng Thượng, nguyện Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế."
"Ngự đệ mau mau bình thân, ngự đệ đây là muốn đi đâu?"
"Bần tăng thừa Nam Hải Quan Thế Âm Bồ Tát chi mệnh, đi hướng Tây Thiên cầu lấy chân kinh, vì ta Đại Đường tán dương."
Doãn Nhược An nói làm Đường Thái Tông nhíu mày: "Đi hướng Tây Thiên trên đường thập phần mạo hiểm, ngươi một người, trẫm lo lắng......"
"Không ngại, ta trên đường sẽ gặp được ta ba cái đồ đệ, bọn họ ba người đều là các hoài bản lĩnh người, cho nên bệ hạ không cần lo lắng. Chỉ cầu bệ hạ tặng ta khoái mã một con."
Nói thật ra, vì mau chóng lên đường, Doãn Nhược An thập phần không muốn lại cùng hắn hàn huyên, nhưng là nhân gia là hoàng đế, ngươi tốt xấu đến cấp điểm mặt mũi.
Nắm Đường Thái Tông đưa tặng khoái mã, bị Đường Thái Tông đưa ra Trường An môn.
Nàng một đường tây đi, tuy rằng trên đường gặp không ít mạo hiểm sự tình, nhưng cũng may đều đi qua.

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ