Chương 452 cao cấp vị diện: Bệnh kiều tổng tài thiên ( 1 )
"Tô Nam, ta thích chính là Cố Địch."
Doãn Nhược An tỉnh lại nghe được câu đầu tiên lời nói chính là, cái này.
Nàng hơi hơi nhíu mày, bọn họ mấy cái nói chuyện phiếm, quan nàng cái gì sự tình?
"Nga? Vậy ngươi lúc trước như thế nào nghĩ ta cùng đính hôn?"
Tình tay ba?
Doãn Nhược An có chút vô ngữ, nàng tưởng rời đi nơi này, lại không nghĩ, nữ nhân tiếp theo câu nói nhắc tới nàng: "Doãn tiểu thư, ta cùng Cố Địch là thiệt tình yêu nhau, thỉnh ngươi cùng Cố Địch giải trừ hôn ước có thể chứ?"
Nàng lời nói làm Doãn Nhược An xoát một chút mở mắt ra, đập vào mắt chính là một người mặc màu trắng váy liền áo, theo màu đen tóc dài nữ tử, vẻ mặt ủy khuất nhìn nàng.
Nàng bên cạnh là một vị thân xuyên màu đen tây trang nam tử, nam tử diện mạo anh tuấn, trong mắt càng là đối nữ tử tràn đầy yêu thương.
Doãn Nhược An dư quang thoáng nhìn, thấy được nàng bên cạnh người nam nhân, đơn giản màu trắng áo sơmi, màu đen quần tây, góc cạnh rõ ràng tuấn dung thượng có một đôi nhiếp hồn đoạt phách đơn phượng nhãn.
Hắn môi mỏng mân khẩn, trong mắt tràn đầy bị nữ tử chọc giận thần sắc.
Doãn Nhược An xốc môi châm biếm một tiếng: "Ngươi nói ta như thế nào một chút đều không rõ? Các ngươi thiệt tình yêu nhau, ok, ta có thể thành toàn các ngươi. Nhưng là, ta như thế nào nghe ngươi lời này, giống như ta là chen chân kẻ thứ ba đâu? Ta nhớ rõ......"
Lúc này, nàng trong đầu dần hiện ra nàng muốn nói nói tư liệu.
"Ta nhớ rõ, ta cùng Cố Địch chính là ba tuổi liền đính hôn, các ngươi, là vài tuổi nhận thức?"
Nàng lời nói làm nữ tử mặt thanh một trận bạch một trận.
Doãn Nhược An lãnh liếc đối diện hai người, nàng cười nhạo một tiếng: "Từ hôn? Tưởng lấy ngươi vừa mới lấy cớ? Sợ là ta Doãn Nhược An không thể thành toàn, đương nhiên, nếu cho ta Cố thị 5% cổ phần, nhưng thật ra có thể suy xét từ hôn công việc."
"Ngươi công phu sư tử ngoạm."
"Nhược An, mấy năm nay ta vẫn luôn đều bắt ngươi coi như muội muội tới đối đãi, ta hy vọng......"
Cố Địch mở miệng, lời nói còn chưa nói xong, đã bị Doãn Nhược An bực bội đánh gãy: "Kia đều không sao cả, ta Doãn Nhược An là sẽ không tiếp thu hư hao ta Doãn gia danh nghĩa từ hôn, từ hôn có thể, ta cũng có thể không cần cổ phần, nhưng là ta muốn công khai thuyết minh, ngươi, Cố Địch luyến thượng nữ nhân khác."
Doãn Nhược An biên nói, biên chơi di động, làm Cố Địch con ngươi dần dần trở nên ám trầm.
"Nhược An, ta tưởng ngươi hẳn là biết ta, này hôn, chúng ta là lui định rồi."
"Ta chưa nói không lùi, chỉ là không tiếp thu các ngươi vừa mới lý do thoái thác mà thôi, như thế nào, đương biao/ tử còn tưởng lập đền thờ, ngươi đương đế đô chỉ có ngươi cố gia?"
Cố Địch không rõ vì cái gì trước kia đi theo hắn sau lưng trùng theo đuôi, hết thảy lấy hắn vì trung tâm nữ nhân, như thế nào ở nhắc tới từ hôn thời điểm liền trở nên như thế sắc bén cùng lợi thế.
' bang! Bang! Bang! '
Doãn Nhược An bên cạnh người nam nhân hợp với chụp ba cái bàn tay, rồi sau đó tuấn lãng khuôn mặt thượng lộ ra tà tứ tươi cười: "Cố tiên sinh cùng Lý tiểu thư nhưng thật ra đánh một tay hảo bàn tính."
Hắn nói làm đối diện hai người sắc mặt hơi đổi, Cố Địch ánh mắt hơi lóe, ngữ khí tiệm nhược mở miệng: "Ta không biết ngươi đang nói cái gì."
"Hảo, chuyện này, ta vẫn như cũ bảo trì ta phía trước thái độ, Cố Địch tiên sinh, thỉnh ngươi hảo hảo suy xét một chút."
Thu hồi di động, Doãn Nhược An sửa sửa tóc dài, cười tùy ý quyến rũ, khinh miệt nhìn họ Lý nữ tử liếc mắt một cái, dẫm giày cao gót bước ra nói chuyện địa phương cửa phòng.
Theo sát này sau chính là cùng nàng kia có hôn ước nam sĩ.
Không nhanh không chậm nện bước Doãn Nhược An cũng không có để ở trong lòng, nàng vẫn như cũ chậm rãi về phía trước đi tới, đương nàng sắp đi ra thời điểm, chỉ cảm thấy sau cổ đau xót, liền mất đi ý thức.
Mất đi ý thức trước, nghe được nam nhân trầm thấp tiếng cười: "Thú vị nữ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomanceMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...