Chương 395 tiếu lí tàng đao: Vườn trường? Học bá thiên ( 1 )
【 nhiệm vụ: Công lược vai ác Cố Thần Chi 】
"Còn không phải là túi da hảo một chút, gia đình hảo một chút, trừ bỏ cái này, nàng còn có cái gì ưu điểm?"
Doãn Nhược An khôi phục ý thức thời điểm, bên tai liền truyền đến châm chọc mỉa mai thanh âm, nàng tú mĩ nhíu lại.
"Ngươi lặp lại lần nữa?"
Bên tai truyền đến nữ sinh bạo nộ thanh âm, còn có tất tất tác tác đứng dậy, hoạt động ghế dựa thanh âm.
Nàng không cấm mở hai mắt, chỉ cảm thấy trước mắt màu tím thân ảnh chợt lóe, rồi sau đó nghe được vang dội bàn tay thanh ' bang --'.
Ánh mắt bị thanh âm hấp dẫn trụ, nàng tò mò nhìn về phía đánh người nữ sinh, chỉ thấy nữ sinh đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ mở miệng: "Ở dám nói nàng một lần, ta xé lạn ngươi miệng."
"Bạch trà, ngươi cư nhiên dám đánh ta, ngươi biết ta ba ba là ai sao?"
Doãn Nhược An bực bội nhíu mày, này nữ sinh thanh âm quá ồn ào.
Lại nghe bạch trà khinh thường cười: "Ngươi ba ba? Như an ba ba lợi hại? Ngươi cũng liền ỷ vào nàng không cùng ngươi chấp nhặt, mới dám như thế nói nàng đi?"
Nghe đến đó, Doãn Nhược An ánh mắt lóe lóe, cảm tình vừa mới tỉnh lại câu đầu tiên lời nói là nói nàng đâu.
"Doãn Nhược An, ngươi có bản lĩnh giả chết, ngươi......"
Nữ sinh lời còn chưa dứt, đã bị trước mắt màu đen đế giày hạ trong lòng run lên, lại không dám nói đi xuống.
Doãn Nhược An liếm liếm cánh môi, duy trì dùng chân phách người tư thế: "Trước kia là khinh thường lý ngươi, nếu ngươi lại chọc ta, liền cút cho ta đi ra ngoài."
Không chút để ý tư thái cùng với khinh thường bố thí nữ sinh một ánh mắt biểu tình làm giữ gìn nàng thiếu nữ vui sướng vạn phần.
"Nhược An, ngươi rốt cuộc chịu vì chính mình xuất đầu."
Nhưng mà, Doãn Nhược An lại nhẹ nhàng đẩy ra nàng, đi đến nơi xa một góc, nâng lên chân dùng sức dẫm lên một cái nam sinh nằm bò ngủ bàn học thượng.
' chạm vào --' một, làm nam sinh nhíu mày, mắt khẽ nhúc nhích sau, từ môi mỏng trung hộc ra một chữ: "Lăn."
Nàng không giận phản cười: "Xem, còn cẩn thận?"
Cố ý không có đem chân bắt lấy, nàng đem mặt để sát vào hắn vài phần.
Nam sinh bực bội ngồi dậy, đang xem đã đến người là Doãn Nhược An lúc sau, hắn liền bĩ bĩ cười: "Nha, Doãn học bá đây là đang câu dẫn ta?"
Nói xong, còn không có hảo ý nhìn về phía nàng váy hạ phong cảnh.
Đang xem đến nàng váy trung màu đen quần lót khi, khóe môi hơi hơi run rẩy: "Này đều cái gì niên đại, còn xuyên an toàn quần, người với người chi gian tín nhiệm đâu?"
Liếc hắn, Doãn Nhược An không chút nào để ý hắn lời nói sửa sửa váy, đem chân thu trở về, hơi hơi mỉm cười: "Ngươi?"
Khiêu khích thanh âm làm nam sinh cắn răng, sau đó đứng dậy, rũ mắt nhìn Doãn Nhược An.
Nam sinh vóc dáng rất cao, chỉ có một mét sáu thân cao Doãn Nhược An ở 1 mét 8 thân cao nam sinh trước mặt lùn không ngừng nhỏ tí tẹo.
Bị nam sinh nhìn xuống cảm giác thập phần không tốt, nàng hơi hơi nhíu mày, duỗi tay đem nam sinh đẩy sau vài phần.
Nhấc chân đứng ở hắn ngồi quá ghế trên: "Ân, nhìn xuống người cảm giác, lại là không tồi."
Nam sinh:......
"Nhược An...... Ngươi phát sốt sao?"
Sau lưng bạch trà há miệng, cuối cùng mới gian nan phun ra một câu.
"Ta không phát sốt, chỉ là, vừa mới có người chính là chiếm ta tiện nghi."
Cười như không cười ánh mắt làm nam sinh mạc danh có chút chột dạ, nhỏ giọng nói thầm một câu: "Xuyên như vậy an toàn quần lót, ai còn sẽ trạm được đến tiện nghi."
Doãn Nhược An đem đôi tay đáp ở trên vai hắn, cúi người để sát vào hắn bên tai thấp giọng mở miệng: "Chưa từng có đến mắt nghiện?"
Nàng lời nói một đốn, khóe môi tạo nên một mạt xấu xa ý cười: "Ngươi làm ta sờ một chút, ta khiến cho ngươi xem một cái như thế nào?"
Doãn Nhược An thanh âm cực tiểu, chỉ có nam sinh một người có thể nghe được.
Nam sinh khiếp sợ nhìn nàng, sau đó, hắn liếm môi đem mặt hướng Doãn Nhược An bên kia chuyển đi, ở môi sắp tiếp xúc đến cùng nhau thời điểm, hắn xấu xa cười: "Này...... Vẫn là ta nhận thức cái kia thanh cao kiêu ngạo Doãn học bá sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomantizmMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...