Thế giới 21 : Vampire sau thiên: Đế thiếu dừng tay, trẫm cự tuyệt tiềm quy tắc

1.9K 48 3
                                    

Chương 547 vampire sau thiên: Đế thiếu dừng tay, trẫm cự tuyệt tiềm quy tắc ( 1 )
"Tiểu thư, ngài muốn đi làm cái gì?"
Một vị thân xuyên màu đen áo bành tô, tóc xử lý không chút cẩu thả trung niên nam nhân, đối với đang ở xuống lầu Doãn Nhược An mở miệng dò hỏi.
Doãn Nhược An thân xuyên màu trắng áo sơmi, hạ thân là hắc bạch ô vuông váy ngắn, cánh tay thượng còn đắp màu nâu giáo phục, trắng nõn thon dài trên đùi ăn mặc màu đen quá đầu gối trường vớ.
Như mực màu đen vuông góc rối tung ở sau đầu, màu đỏ đồng tử thỉnh thoảng hiện lên giảo hoạt thần sắc.
"Đi đi học a, ngươi lão hồ đồ?"
Doãn Nhược An đánh ngáp, vừa đi một bên xoa mắt.

Nếu không phải hôm nay khai giảng, nàng như thế nào sẽ khởi như thế đại sớm.
"Là ta nhớ lầm."
Đây là cái vampire vị diện, cũng coi như là nàng phía trước đi qua sau tục đi.
Đế Thịnh Mặc ở nàng mất đi ý thức lúc sau, liền đem vampire thợ săn tàn sát hầu như không còn, đồng thời, cùng vampire biến mất còn có cái gì phương vampire, chỉ có tiểu bộ phận vampire thoát đi trận này tai nạn.
Mà liền ở vampire thợ săn biến mất thời điểm, Đế Thịnh Mặc ôm Doãn Nhược An đã hóa thành xương khô thân hình vĩnh viễn ngủ say ở ngầm.
Nàng lúc này tới địa phương chính là Đông Phương vampire địa bàn, nàng là Doãn thị gia tộc người thừa kế, Doãn Nhược An.
Doãn thị là cùng đế thị tề danh, từ ngàn năm trước liền tồn tại huyết tộc, cho nên địa vị muốn so khác vampire muốn tôn quý nhiều.
Mà nàng cùng đế thị người thừa kế Đế Nhiễm càng là có hôn ước trong người, nhưng Đế Nhiễm cũng không tưởng vâng theo phụ thân ý nguyện cưới nàng, mà là yêu một cái vampire thợ săn.
Cái này vampire thợ săn là cái nam nhân, không sai, chính là cái nam nhân.
Người nam nhân này tên là trình úc minh, ba mươi tuổi, cao lớn soái khí, là sở hữu nữ tính trong lòng hoàn mỹ nhất tình nhân.
Nhưng chính là như vậy một người nam nhân, hắn cư nhiên là gay.

Trình úc minh có cái người yêu tên là quý tư, hai mươi bốn tuổi, diện mạo thanh tú, tính tình dính người, thập phần ái mộ hắn.
Cho nên, nàng tới vị diện này chính là cái đam mỹ vị diện, nàng lúc này vị hôn phu chính là này bộ đam mỹ tiểu thuyết trung tam nhi, đi chen chân người khác tình yêu vampire.
Ngẫm lại nàng liền thập phần đau đầu, vampire liền tính, cư nhiên còn đặc sao muốn cùng cái nam nhân đoạt lão công.

Bỗng nhiên, một chuỗi tin tức chui vào nàng trong đầu, là nam chủ chi nhất, quý tư tin tức.
Tên họ: Quý tư
Tuổi: 24
Thân phận: Đế thị gia tộc chi thứ vampire, có được thuật thôi miên
Ân?
Cái này quý tư cư nhiên cũng là cái vampire, này liền có ý tứ.
【 ngươi rốt cuộc có hay không nghiêm túc xem cốt truyện, hậu kỳ cái này quý tư là muốn nghịch tập trở thành đế thị gia tộc người thừa kế 】
"Ai? Ngươi lại phát tới, ta nhìn xem!"
【 chậm 】
Doãn Nhược An:......
"Còn có hay không cách mạng hữu nghị?"
Trả lời nàng là chết giống nhau yên lặng.
Hảo đi, nàng là bởi vì quá mức suy nghĩ như thế nào cùng nam nhân đoạt nam nhân, cho nên, nàng thật sự không có chú ý xem cốt truyện.
Đế Nhiễm......
"Tiểu thư, tài xế đã ở dưới chờ trứ."
Người nam nhân này là nàng phụ thân phái cho nàng chấp sự, tính tình thập phần bình tĩnh, hơn nữa đa mưu túc trí.
Gật gật đầu, nàng mặc vào màu đen giày da, mặc xong rồi áo ngoài đi ra ngoài.
Thượng nhà mình xe tư gia lúc sau, xe liền chậm rãi khởi động, sử hướng về phía cách đó không xa trường học.
Nàng liền đọc trường học tên là thánh đêm anh học viên, là Doãn đế hai nhà hùn vốn thành lập trường học, là chuyên môn huấn luyện vampire người thừa kế địa phương.
"Nha, không nghĩ tới chúng ta cao quý Doãn đại tiểu thư, cư nhiên cũng tới trường học."
Tiến cổng trường, liền nghe được một tiếng âm dương quái khí thanh âm.
Doãn Nhược An lãnh mắt quét qua đi, đánh giá đối phương liếc mắt một cái sau, cười nhạo một tiếng: "Nếu không phải ngươi này thân giáo phục, ta thiếu chút nữa liền phải kêu ngươi vị này ' tiểu thư '."

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ