Đệ 1059 chương quyến rũ giáo chủ, cầu mang đi ( 1 )
"Yêu nữ, nạp mệnh tới!"
Một thân xuyên màu xám trường bào nam tử, trường kiếm thẳng chỉ Doãn Nhược An mặt.
Lại thấy, Doãn Nhược An đứng ở mọi người trung gian, một bộ bạch y sấn nàng giống như tiên tử, vẻ mặt thanh ngạo nhìn phía dưới người: "Ngươi chờ, giết ta phu quân, hôm nay, liền phải các ngươi nợ máu trả bằng máu."
Nàng vừa dứt lời, liền thấy bổn trời trong nắng ấm trời quang nháy mắt tối sầm xuống dưới, cuồng phong gào thét, sấm sét ầm ầm.
Mà Doãn Nhược An quanh thân còn lại là hơi thở hỗn loạn, bạch y lúc này càng là nháy mắt bị nhiễm hồng, nàng mặt cũng xé rách đạo đạo vết rách: "Hôm nay, ta muốn các ngươi cùng ta đồng loạt đi gặp ta phu quân."
"Không tốt, nàng cư nhiên kíp nổ đan điền!"
"Mau, mau bỏ đi."
"Mau, mau bỏ đi a, nữ nhân này điên rồi."
Nhiên, bọn họ tưởng triệt đã chậm.
Oanh --
Một tiếng vang lớn nổ vang ở không trung, cuồng phong gào thét địa phương nháy mắt khôi phục vừa mới trời trong nắng ấm.
Lưu lại chính là khắp nơi huyết nhục, mơ hồ không rõ tứ chi, lệnh người buồn nôn.----
"Tiểu thư, tiểu thư, rời giường!"
Doãn Nhược An mở hai mắt, ánh mắt sắc bén nhìn về phía người nói chuyện, phát hiện, là chính mình bên người nha hoàn linh ngọc.
"Linh ngọc?"
Hoang mang thanh âm mang theo một tia nghi hoặc.
Mà linh ngọc còn lại là bị Doãn Nhược An vừa mới ánh mắt dọa sợ, vừa mới tiểu thư ánh mắt hảo dọa người, nàng thiếu chút nữa bị hù chết.
"Tiểu thư, nên nổi lên."
Ẩn ẩn, Doãn Nhược An nghe được khóc nức nở, nghĩ đến, là bị nàng vừa mới ánh mắt dọa tới rồi.
Bất quá, nàng không phải đã cùng đám kia mặt người dạ thú đồng quy vu tận sao?Như thế nào......
"Tiểu thư nhanh lên đi lên, trong chốc lát, muốn tham gia võ lâm đại hội đâu."
Võ lâm đại hội......
Là...... Nàng mười bảy tuổi, còn chưa kết hôn thời điểm?
Phu quân......
Nàng chính là ở ngay lúc này gặp được nàng phu quân Ma giáo giáo chủ Mặc Thu Dịch.
Mặc Thu Dịch tuy rằng là Ma giáo giáo chủ, nhưng là làm người chính trực, không giống khác Ma giáo người xảo trá, cứ việc đang ở Ma giáo, nhưng là hắn chưa bao giờ đã làm thương thiên hại lí việc, đây là nàng nhìn trúng một chút.
Nhưng là, chính đạo những người đó lại là bởi vì hắn người mang 《 Dịch Cân kinh 》 mà sấn hắn bế quan thời điểm, giết hắn.
Nghĩ đến đây, Doãn Nhược An quanh thân hơi thở lại là đột nhiên biến đổi, làm linh ngọc đầu quả tim run lên: "Tiểu thư......"
Chần chờ sợ hãi thanh âm làm Doãn Nhược An hoàn hồn: "Xin lỗi, nghĩ tới không tốt sự tình."
Này võ lâm đại hội, làm nàng phụ thân trở thành võ lâm minh chủ, cũng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Ở nàng phụ thân trở thành võ lâm minh chủ tháng thứ hai, bọn họ liền muốn thảo phạt Ma giáo, mà ở lúc này, nàng mới biết được, nàng nhận thức Mặc Thu Dịch cư nhiên là Ma giáo giáo chủ.
Mặc Thu Dịch cứu nàng, chính là, nàng lại tận mắt nhìn thấy đến, chính mình nhị thúc đánh Ma giáo người ngụy trang, giết chết nàng phụ thân.
Nàng như thế nào có thể không hận?
Vì thế, nàng gia nhập Ma giáo, chính tay đâm nàng nhị thúc.Nhớ tới nhị thúc trước khi chết sợ hãi ánh mắt, nàng trong lòng một trận khoái ý.
"Không đi, ta sinh bệnh, làm ta phụ thân lại đây."
Kiếp này, nàng không thể làm phụ thân giẫm lên vết xe đổ.
Nàng mặc kệ phụ thân tin hay không, ngồi trên minh chủ chi vị lúc sau, đều không thể quá mức với nghe theo nhị thúc.
"Là."
Linh ngọc đẩy ra cửa phòng đi ra ngoài, không cần thiết một khắc, nàng phụ thân liền đã đi tới.
"Xảy ra chuyện gì, ngươi như thế nào ở ngay lúc này sinh bệnh?"
"Phụ thân......"
Nhìn đến phụ thân, nàng hốc mắt nóng lên, thế nhưng nhịn không được khóc ra tới.
"Ngươi nha đầu này, xảy ra chuyện gì, còn không phải là sinh bệnh, như thế nào còn không biết cố gắng khóc khởi cái mũi?"
"Phụ thân, ta làm ác mộng, ta mơ thấy...... Ngươi làm minh chủ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
Любовные романыMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...