Chương 849 giấu trời qua biển: Lão công là con rồng? ( 1 )
Chính ngọ dương quang luôn là chói mắt vô cùng, ở nhiệt liệt thái dương phía dưới, một tòa cô đảo thượng, có một đôi nam nữ.
Nữ tử thân xuyên xanh biển váy liền áo, nãi màu trắng cuốn khúc tóc dài dưới ánh nắng chiếu xuống, càng là chói mắt. Bởi vì nàng tư thế, hơn nữa tóc dài che đậy, cũng không rõ ràng nàng mặt là bộ dáng gì.
Nàng bên người ngồi xổm một vị nam tử, nam tử thân xuyên màu trắng áo sơmi, màu đen quần tây, mặc phát theo gió nhẹ chậm rãi run rẩy.
Chỉ là, nam tử áo sơmi có chút cũ nát, còn dính không ít bùn đất.
Lại thấy hắn vươn tay, thọc trên mặt đất nữ tử một chút, sắc mặt khẩn trương mở miệng.
"Cô nương, cô nương, ngươi tỉnh tỉnh."
Ở đần độn gian, Doãn Nhược An cảm giác được có người đang ở nhẹ nhàng đẩy chính mình, kêu gọi chính mình.
Trầm trọng đau đớn làm nàng ấn đường nhăn lại, ưm một tiếng, tỉnh lại.
Đập vào mắt, đó là một vị xa lạ nam tử, chính vẻ mặt lo lắng nhìn chính mình.Chỉ thấy hắn mắt phượng hơi chọn, mũi cao thẳng, như đao tước quá khuôn mặt, trắng nõn mà tuấn mỹ, sắc mặt tro bụi cũng không có che đậy hắn mỹ mạo, nhưng mà vì hắn tăng thêm rất nhiều nhu hòa.
Nếu không phải hắn trong mắt lo lắng, nàng đều phải cho rằng, hắn ở vui sướng khi người gặp họa.
Rốt cuộc, hắn dài quá một trương tràn ngập tà khí mặt, cái loại này hẹp dài mắt phượng, mắt đuôi thượng chọn, cho người ta một loại không phải người tốt ảo giác.
"Nơi này là......"
Doãn Nhược An kinh ngạc mở miệng, nhìn quanh một chút bốn phía, phát hiện, nàng sau lưng là một mảnh biển sâu, màu xanh thẳm nước biển thừa sóng gió, một đợt một đợt đánh vào nàng chân lỏa phía trên.
Nàng nghi hoặc ánh mắt làm nam tử vô tội nở nụ cười: "Ta cũng là vừa mới ở trên tòa đảo nhỏ này tỉnh lại."Hắn trong giọng nói bất đắc dĩ, làm Doãn Nhược An kinh ngạc ngước mắt, hướng về phía trước mặt nhìn lại.
Chỉ thấy cách đó không xa sừng sững một chỗ cao ngất ngọn núi, ngọn núi chung quanh là đếm không hết cây cối, không biết kỳ danh thụ so le không đồng đều lớn lên ở trên núi.
Đỉnh núi bao phủ mông lung sương mù, chung quanh nham thạch cùng mặt sau rừng cây tương hô ứng, trở thành tiên minh đối lập.
"Xin lỗi...... Ta không nhớ rõ phía trước sự tình."
Doãn Nhược An nhấp môi, rũ mắt mở miệng.
Mất mát ngữ khí cùng với càng thêm hiu quạnh bóng dáng, làm nam tử trong lòng không đành lòng.
Hắn theo bản năng ngồi xổm nàng bên cạnh, nắm khởi tay nàng cổ vũ nói: "Không có quan hệ, ta không phải cùng ngươi cùng nhau, sau này...... Làm một cái thân sĩ, từ ta tới chiếu cố ngươi."
Hắn ánh mắt sáng quắc nhìn Doãn Nhược An, làm Doãn Nhược An có chút không thích ứng nháy mắt nhìn hắn.
Cái này nam hảo tâm là nơi nào tới, là nguyên chủ trường quá mỹ, vẫn là có khác ẩn tình?
Ở thái dương bạo phơi hạ, Doãn Nhược An cảm thấy, nàng chân hảo ngứa, giống như, muốn tróc da giống nhau, khó chịu khẩn.
Nhưng là, ở vào trong nước chân lỏa dưới bộ vị xác thật thoải mái vô cùng, hai cái đùi, hai cái bất đồng vị trí có nam bắc cực khác biệt.
"Ngươi không sao chứ?"
Nam tử thấy nàng giật mình, liền dừng động tác, trong mắt lo lắng mở miệng nói.
Nghe vậy, Doãn Nhược An đỉnh mày giật mình, nàng là tưởng động, chính là......
Nàng chân giống như không duy trì nàng động tác, nàng đành phải nháy ngập nước mắt to ngẩng đầu tội nghiệp nhìn về phía nam tử: "Tiên sinh, có thể phiền toái ngươi kéo ta một phen sao?"
Nhìn đến Doãn Nhược An thần sắc, nam tử bật cười một tiếng, thanh triệt dễ nghe tiếng cười từ hắn trong cổ họng tràn ra, làm Doãn Nhược An không cấm có chút ngây người.
Một cái diện mạo khuôn mặt tà khí nam tử, như thế nào sẽ có như thế thanh triệt ánh mắt cùng như thế đơn thuần tiếng cười, thật là lệnh người khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
Roman d'amourMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...