Chương 215 ám độ trần thương: Vampire thiên ( 1 )
“Tí tách ——”
“Tí tách ——”
Bị dây đằng quấn quanh cổ xưa lâu đài sừng sững ở rừng rậm chỗ sâu trong, thô tráng dây đằng đem lâu đài vây quanh thập phần kín mít, làm như hồi lâu không người ở giống nhau.
Ở lâu đài cổ chỗ sâu trong, có một tòa thạch quan, thỉnh thoảng có màu đỏ huyết khí vờn quanh mà qua.
Lúc này, chỉ thấy một bạch một rổ lưỡng đạo bóng dáng xuyên qua ở trong rừng cây, tới rừng rậm chỗ sâu trong.
“Tỷ, ngươi nói chính là thật vậy chăng?”
Nói chuyện chính là người mặc bạch y nữ tử, mềm mại trong thanh âm mang theo nghi vấn.
“Ân, chờ một chút vào xem không phải không biết?”
Áo lam nữ tử nhàn nhạt gật đầu, nàng vươn tay trái nhẹ nhàng vung lên, lâu đài cổ dây đằng dường như sống giống nhau hướng hai bên thối lui, lộ ra lâu đài cổ đại môn.
Hai người thân hình chợt lóe, thẳng đến lâu đài cổ chỗ sâu trong mà đi.
Ở hai người biến mất tại chỗ sau, dây đằng chậm rãi trở về tại chỗ, dường như chưa từng có người đã tới giống nhau.
Hai người rất ở thạch quan phía trước, thỉnh thạch quan quan cái xốc lên, lộ ra một khối khô quắt, chỉ còn lại có xương cốt thây khô.
Thi thể dường như không có huyết nhục, chỉ có xương cốt, xương cốt bên ngoài bao vây lấy một tầng làm da, ở đầu lâu thượng làm da đã phân biệt không ra ngũ quan, nếu không phải đầu lâu cùng hắc như tơ lụa tóc dài, chỉ sợ không ai sẽ nghĩ đến nơi đó là phần đầu.
“Tỷ, bá tước……”
“Nàng là bị hút khô máu tươi mà chết.”
“Nhưng…… Không phải đã chết hơn một tháng sao?”
“Phụ thân trước khi chết từng công đạo quá ta, nếu là bá tước 350 tuổi sinh nhật ngày đó thật sự bất hạnh gặp nạn, muốn ta nhất định phải bảo tồn hảo nàng thi thể, mỗi cách một tháng liền phải tới nhìn một cái nàng thi thể.”
Bạch y nữ tử đơn thuần trên mặt treo tràn đầy ghét bỏ: “Như thế xấu thi thể, phụ thân làm ngươi luôn tới xem nàng làm cái gì?”
“Chưa từng……”
Áo lam nữ tử lời còn chưa dứt, liền nhìn đến thây khô phần đầu chậm rãi cổ lên, nói đúng ra, là mắt bộ vị cố lên, tựa hồ còn chuyển động một chút.
Nàng vội vàng ngừng thở, chờ đợi thây khô ngay sau đó biến động.
“Tỷ, ngươi xảy ra chuyện gì?”
Bạch y nữ tử tựa hồ còn không có phát hiện khác thường.
“Đừng sảo.”
Bình tĩnh đánh gãy muội muội thanh âm, áo lam nữ tử gắt gao nhìn chằm chằm thây khô, liền mắt cũng không dám chớp một chút.
Chỉ thấy, kia thây khô mắt chậm rãi khôi phục nguyên trạng, rồi mới, quanh thân vờn quanh huyết khí bắt đầu chậm rãi tụ tập đến thây khô trên người.
Chậm rãi, thây khô làn da không hề khô khốc, trở nên kiều nộn, chỉ là vẫn như cũ thiếu huyết nhục.
Huyết khí tụ tập càng ngày càng nhiều, thây khô dường như sung khí bóng cao su, không hề khô quắt, mà là chậm rãi khôi phục người hình dạng.
“Huyết……”
Nhợt nhạt rên rỉ, làm áo lam nữ tử ánh mắt một ngưng, bước nhanh chạy vội tới đã khôi phục đến hình người thây khô bên người, đem chính mình cánh tay duỗi đến thây khô bên miệng.
Chỉ thấy thây khô khô khốc khởi da môi giật giật, cái mũi như là ngửi được huyết hương vị, chậm rãi hé miệng môi, lộ ra răng nanh hung hăng cắn ở nữ tử cánh tay thượng.
“Tỷ!”
Bén nhọn tiếng kêu làm thây khô giật giật tròng mắt, chậm rãi mở hai mắt, khắp nơi loạn ngó một chút sau, đem tầm mắt dừng hình ảnh ở bạch y nữ tử trên người.
Huyết hồng tròng mắt hiện lên sắc bén, chỉ thấy nàng tay phải ở trên hư không trung một trảo, bạch y nữ tử liền giác phảng phất một cổ cường đại hấp lực làm nàng không chịu khống chế bay về phía thây khô.
Cầm bạch y nữ tử trắng nõn cổ, thây khô tay bắt đầu chậm rãi buộc chặt.
“Ngạch ——”
Bạch y nữ tử thống khổ rên rỉ, tứ chi mãnh liệt giãy giụa.
Thấy vậy, áo lam nữ tử vội vàng mở miệng: “Tiểu muội vô tâm quấy rầy bá tước trọng tố kim thân, còn thỉnh bá tước xem ở thuộc hạ vô tư máu tươi phân thượng, buông tha tiểu muội.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomanceMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...