Chương 417 cao cấp vị diện: Game online thực tế ảo thiên ( 1 )
"Là ngươi cứu bản tôn?"
Kia một đôi mắt, nàng thật là quá mức quen thuộc.
Mỗi một cái vị diện vai ác đều sẽ có được đơn phượng nhãn.
Nam tử dung mạo là này đó vị diện trung vai ác hoàn mỹ nhất địa phương kết hợp thể.
Như thế hoàn mỹ dung nhan, nàng lần đầu tiên nhìn thấy.
Hắn thực mỹ, lại không nhu, là cái loại này liếc mắt một cái nhìn lại liền làm người hãm sâu trong đó, không thể tự kềm chế mỹ, làm người kinh ngạc cảm thán lại không dám khinh nhờn.
"Nhược Nhi."
Hắn hơi hơi nhíu mày, phảng phất chân trời truyền đến kêu gọi làm nàng trong đầu chấn động, nàng nhịn không được nắm chặt chính mình nắm tay: "Ngươi là ai, vì cái gì sẽ xuất hiện ở ta ý thức trong không gian?"
"Ta? Là ngươi trượng phu......"
Hơi hơi gợi lên khóe môi, hắn cười thực nhu, nhưng ánh mắt lại rất lãnh, trong giọng nói càng là lộ ra nhè nhẹ khí lạnh.
"Cho nên nói, ta hoàn thành những nhiệm vụ này được đến linh hồn mảnh nhỏ đều không phải ta chính mình, mà là ngươi."
【 vai ác thành công thức tỉnh, còn kém bốn cái linh hồn liền có thể làm ký chủ trọng sinh, ký chủ hay không lựa chọn từ bỏ? 】
Từ bỏ?
Hệ thống ý tứ là, chỉ có người nam nhân này sống lại, nàng mới lại cơ hội sống lại?
Mắt thấy gần ngay trước mắt cơ hội, nàng cắn chặt răng, không thể từ bỏ!
"Không, ta tiếp tục."
【 chúc mừng ký chủ thành công thăng cấp cao cấp thế giới 】
【 đinh -- cao cấp nhiệm vụ kích hoạt 】
【 nhiệm vụ: Làm thức tỉnh vai ác yêu ngươi 】
Nhiệm vụ tuyên bố thời khắc, Doãn Nhược An liền nhìn đến vừa mới nam nhân biến mất ở tại chỗ.
"Hắn đi nơi nào?"
【 nhiệm vụ thế giới 】
Hệ thống máy móc vô tình cảm thanh âm làm nàng hơi hơi nhíu mày, sau đó nàng chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, liền mất đi tri giác.
Doãn Nhược An tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đang nằm ở một cái cùng loại thời gian bao con nhộng đồ vật bên trong, nàng duỗi tay đẩy đẩy mặt trên pha lê.
Theo bản năng đem bàn tay hướng một bên cái nút.
--
Cửa kính mở ra, nàng đẩy ra cửa kính, ngồi ngay ngắn.
Xoa xoa có chút đau phần đầu, bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Nơi này là game online thực tế ảo vị diện, lấy hai mươi ba thế kỷ vì bối cảnh.
Khoa học kỹ thuật ngày càng phát đạt, mọi người bắt đầu không hề thỏa mãn với bàn phím thức trò chơi, mà là nếm thử dùng các loại phương thức đạt tới thể xác và tinh thần đều ở võng du trung trò chơi.
Vì thế, cách kỹ công ty 《 mạt thế giết chóc 》 ở đông đảo trong trò chơi trổ hết tài năng.
Nên trò chơi lấy ba loại phương thức tiến vào trò chơi -- khoang trò chơi, trò chơi mũ giáp cùng trí năng quang não đồng hồ.
Này ba loại con đường toàn lấy truyền bá sóng điện não phương thức, tới làm người ý thức đi vào trò chơi giữa, sử người chơi cảm thấy chính mình tự mình ở vào trò chơi giữa.
Nhưng trò chơi mũ giáp có cái tệ đoan chính là, nếu người chơi chơi lâu rồi, trở lại hiện thực giữa khi, tự thân tứ chi sẽ trở nên cứng đờ.
Đồng hồ còn lại là phương tiện du lịch mang theo, chính là nó lượng điện không đủ để chơi lâu lắm, cho nên đương đồng hồ không điện khi, người chơi liền sẽ tự động rời khỏi có chút.
Chỉ có khoang trò chơi là lựa chọn tốt nhất, nó lấy nằm nằm phương thức làm người chơi tiến vào trò chơi, làm người chơi thể xác và tinh thần đều có thể được đến thả lỏng, càng không cần lo lắng sẽ không điện, bởi vì khoang trò chơi nạp điện hệ thống là năng lượng mặt trời, chỉ cần tiếp xúc đến thái dương ánh sáng, liền sẽ không lo lắng không có lượng điện.
Hơn nữa, trò chơi này cùng trò chơi khác khác nhau chính là, nó có thật là đau đớn, cùng người chơi chân thật dung mạo.
Đương nhiên, dung mạo cũng là tự thân thuộc tính điểm một bộ phận.
Có nữ tính người chơi đem chính mình dung mạo điều cao rất nhiều, tới hoàn thiện chính mình mỹ mạo, do đó mê hoặc nam tính người chơi vì chính mình hiệu lực.
Loại này nữ tính người chơi thông thường đều sẽ tương đối đồ ăn, nàng nhanh nhẹn tính cùng tốc độ đều sẽ so giống nhau người chơi kém ra rất nhiều.
Tỷ như, vị diện này nữ chủ -- Mạc Tiểu Ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomanceMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...