Đệ 1002 chương sống lại tam bộ khúc: Vận mệnh hòa âm -- thực tế ảo vương giả ( 1 )
"Trứ danh minh tinh điện ảnh Doãn Nhược An nhân bị bạo tiềm quy tắc, ngày gần đây bị phong sát --"
Trên đường biểu thị bình nhất biến biến quanh quẩn nữ tinh quá khí, phong sát, đầu đường người trên nghỉ chân quan khán, nói chuyện say sưa nói chính mình biết đến ' nội tình '.
Một bên thùng rác bên cạnh, lập một vị người mặc màu đen hưu nhàn trang phục, mang theo mũ lưỡi trai, màu đen kính râm nữ tử.
Nữ tử ước chừng một mét bảy thân cao, dáng người giảo hảo, tóc ngắn lưu loát, sơ đường hoàng nãi màu xám, trắng nõn cằm làm người xem một cái đều nhịn không được kinh diễm, như thế nào có như vậy trắng nõn người?
Lại thấy nữ tử nghe nói cái kia đưa tin, cười nhạo gợi lên khóe môi: "Phát rồ thế giới."
Nói, nàng đem trong miệng kẹo cao su, phun hướng thùng rác.
Doãn Nhược An, 24 tuổi, ngôi sao nhí xuất đạo, khuôn mặt tú mĩ, dáng người hỏa bạo.
Nàng y phẩm vẫn luôn là mọi người noi theo chong chóng đo chiều gió, suy diễn phim truyền hình càng là làm người kinh diễm không thôi, nàng kỹ thuật diễn đại gia được công nhận.
Nhưng là, ở 2150 năm Hoa Hạ, nữ tử hôn trước phát sinh một chút sự tình, vẫn là sẽ làm người không mừng, cố, Doãn Nhược An bị tuôn ra tiềm quy tắc, liền bị công ty hoả tốc phong sát.
Nội tình là cái gì đâu?
Không người biết hiểu.
Chỉ có Doãn Nhược An chính mình biết được, công ty cao quản coi trọng nàng, nàng không từ, liền bị người lấy như vậy vụng về lấy cớ phong giết.
Bất quá, Doãn Nhược An rốt cuộc vẫn là không thèm để ý này đó.
*
"Trọng đại tin tức tốt, quốc dân trò chơi lão công --' vương giả vinh quang ' phiên bản thực tế ảo rốt cuộc đến nay ngày mặt thế, hướng toàn thế giới mở rộng."Vương giả vinh quang ở thế kỷ 21 thời điểm, liền thâm chịu quốc dân truy phủng, vô luận đúng vậy học sinh trung học, vẫn là học sinh tiểu học, vẫn là đi làm tộc, đều đối vương giả vinh quang có mê giống nhau yêu say đắm.
Cũng ở hai mươi hai thế kỷ, bị người phong làm ' nữ nhân trò chơi lão công '.
Nó có thể cho một cái ôn nhu như nước nữ tử trở nên thực nữ hán tử giận kêu 'cnbb', có thể cho một cái thuần đàn ông cách nói suông lời nói: "Ca ca có thể mang ta thượng phân sao?"
Thập phần nhuyễn manh.
Lúc này đây thực tế ảo xuất hiện, chỉ sợ, sẽ đem vương giả vinh quang lại lần nữa đẩy hướng càng cao cao trào.
"Thực tế ảo vương giả? Có điểm ý tứ."
Vẫn là phía trước thùng rác bên nói ra hương đường nữ tử, phóng đãng không kềm chế được trên mặt tràn đầy nghiền ngẫm: "Sao, giới giải trí hỗn đủ rồi, đổi cái vòng luẩn quẩn cũng không tồi."
Quả nhiên, thực tế ảo vương giả một khi đẩy ra, liền thâm chịu truy phủng.
Nhưng bởi vì thân thể khuyết thiếu vận động, hơn nữa đối thao tác không quen thuộc, làm cho rất nhiều người chơi đều bị nháy mắt hạ gục, lên sân khấu liền chết.
"cnbb!"
Lại là một nữ sinh lên sân khấu bị giây, chẳng qua, lúc này đây nàng khai giọng nói, giận tiếng kêu vang vọng toàn trường.
Chết sau mắng chửi người ở trò chơi nhân vật tử vong thời điểm, cũng không cực kỳ, cực kỳ chính là, những lời này vừa ra khỏi miệng, đại gia liền biết đây là cái muội tử.
Bất quá, muội tử chơi là vương giả trung dễ dàng thượng thủ chiến sĩ: Arthur.
Nhưng là bởi vì thân thể cơ năng không thể thực tốt cùng trò chơi nhân vật phù hợp, làm cho, mỗi lần đều bị người khác khai nháy mắt hạ gục.
Thực tế ảo vương giả kéo dài tay du bản vương giả, nhân vật, kỹ năng đều tiện tay du giống nhau, chẳng qua tiến vào phương thức đổi thành ar mắt kính.
Người chơi chỉ cần mua sắm một khoản thực tế ảo vương giả vinh quang ar mắt kính, liền có thể tiến vào thực tế ảo vương giả, bất đồng trò chơi thể nghiệm cũng sẽ làm người chơi có hoàn toàn mới nhận tri.
Hơn nữa trò chơi nhân vật đau đớn cùng nhân vật đau đớn đồng bộ, làm người chơi chân chính cảm nhận được trò chơi lạc thú.
"A Kha, ngươi sử trá!"
Vẫn là cái kia Arthur, vốn nên là hào khí tận trời, trầm thấp thuần hậu tiếng nói lại tại đây một khắc tiêm tế lên, có nữ tử độc hữu khí thế cùng tính chất đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomanceMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...