Thế giới 22

1.4K 43 0
                                    

Tiên hiệp thiên: Thượng tiên quá ít ham muốn, phế sài thiên nữ chịu không nổi


Chương 576 tiên hiệp thiên: Thượng tiên quá ít ham muốn, phế sài thiên nữ chịu không nổi ( 1 )
【 "Nhiệm vụ tuần tra giữa...】
【 tuần tra thành công 】
【 nhiệm vụ: Ngược tra
Nhiệm vụ một: Công lược vai ác thượng tiên Mạch Ưu
Nhiệm vụ nhị: Vả mặt vị hôn phu
Nhiệm vụ tam: Đoạt lại tiên cốt

Khen thưởng: Tích phân *500 linh hồn mảnh nhỏ thu thập độ +5%】
"Nhược An, ngươi còn hảo sao?"
Ý thức thức tỉnh thời điểm, bên tai vang lên một đạo réo rắt nam âm.
Doãn Nhược An giật giật tròng mắt, nhíu mày mở hai mắt, đập vào mắt đó là một vị người mặc màu trắng quần áo nam tử.
Nam tử diện mạo tuấn dật phi phàm, một cổ tử nho nhã khí chất làm nhân tâm sinh hảo cảm.
"Nhược An, có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái, ngươi nói cho ca ca."
Doãn Nhược An liễm hạ trong mắt nghi hoặc, giật giật môi mở miệng nói: "Ta không có việc gì, ta tưởng trước ngủ một hồi."
Nam tử thở dài, đem chăn dịch hảo: "Vậy ngươi ngủ đi, có cái gì sự đã kêu ca ca."
Nàng gật đầu, nhắm lại mắt.

Đang nghe đến tiếng đóng cửa thời điểm, nàng bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Đây là bộ tiên hiệp văn, nữ chủ là từ thế kỷ 21 xuyên qua lại đây nữ tử.

Cùng huyền huyễn nữ cường giống nhau, nữ chủ ngay từ đầu là vô cùng phế sài tồn tại, nhưng là nữ chủ mẫu thân cho nàng để lại một cái đồ vật, cư nhiên là cái không gian.
Ở ngẫu nhiên gian nữ chủ huyết lưu tới rồi đồ vật sau, nữ chủ khai quải nhân sinh liền bắt đầu rồi.
Nam chủ là Ma giới Ma Quân, nữ chủ ở bên ngoài rèn luyện thời điểm, ngẫu nhiên gặp bị thương nam chủ liền hảo tâm cứu hắn một mạng.
Có nữ chủ quang hoàn tồn tại, hai người liền cho nhau hấp dẫn, chậm rãi đi ở cùng nhau.
Tiểu thuyết trung có một cái cách nói, chính là, nam một là dùng để đau nữ chủ, mà nam thứ hai là dùng để làm người đọc đau.
Nơi này nam nhị chính là chính cống làm người đọc thập phần đau lòng tồn tại, hắn là so nam chủ trước gặp được nữ chủ, cũng là trước khuynh mộ với nữ chủ, nhưng là, chính là bởi vì hắn là nam nhị, cho nên hắn bại bởi nam chủ.
Hắn một đường đối nữ chủ hộ giá hộ tống, không cầu hồi báo, cuối cùng càng là bởi vì nữ chủ đọa vào ma đạo, bị Thiên Đế mạt sát nhập không được luân hồi cũng không oán không hối hận.
Mà Doãn Nhược An tắc chính là một cái pháo hôi, nàng lên sân khấu chính là nữ chủ bị thương lúc sau, nam chủ tìm được rồi nàng, bởi vì nàng là một thân tiên cốt lại không thể tu luyện, cho nên nam chủ đánh lên nàng chủ ý, đem nàng tiên cốt dịch đi tiếp cho nữ chủ, nữ chủ nhảy trở thành Thiên Đế nữ nhi, mà nguyên chủ còn lại là ở bị dịch đi tiên cốt lúc sau, bị Ma giới ma thú cắn xé mà chết.
Nhưng trong cốt truyện không có nói đến đó là, nam chủ là nàng vị hôn phu.
Từ xưa Tiên giới cùng Ma giới liền có thông hôn một chuyện.
Nàng là Cửu Thiên Huyền Nữ tư sinh nữ, trời sinh cực phẩm tiên cốt, nhân thể chất quá mức suy yếu không thể tu luyện, tắc bị Thiên Đế chỉ cho Ma giới Ma Quân.
Nam nhị là cùng nàng cùng lớn lên thanh mai trúc mã, hai người cùng nhau sinh sống thượng vạn năm, nam nhị trở thành thượng tiên, mà nàng vẫn như cũ chỉ là Huyền Nữ nữ nhi.
Ở Huyền Nữ ở tiên ma đại chiến trung bất hạnh thân vẫn thời điểm, Thiên Đế càng là tùy ý nguyên chủ tự sinh tự diệt.
Tiếp thu xong cốt truyện lúc sau, Doãn Nhược An nhéo nhéo đau đầu ấn đường.
Vừa mới đi ra ngoài cái kia là nàng ca ca, nhưng không phải thân, là Huyền Nữ thu dưỡng hài tử, bản mạng là cùng hoa sen.
Tuy rằng thiên tư thông tuệ, lại bởi vì không phải trời sinh tiên cốt, cho nên Huyền Nữ đã chết lúc sau, hắn tiên đồ cũng đã chịu nhất định ảnh hưởng.
Hơi hơi trầm tư một chút, nếu nàng không có phỏng chừng sai nói, nàng mục tiêu lần này chính là hắc hóa Mạch Ưu thượng tiên.
Nghĩ đến Mạch Ưu vì nữ chủ không tiếc cùng nam chủ làm đọa vào ma đạo, nàng đều vì nguyên chủ bi ai.
Hảo hảo thượng tiên không yêu, cư nhiên chắp tay nhường người.

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ