Chương 43 vị hôn phu thủ trưởng, có bệnh sao bỏ trị? ( 1 )
Doãn Nhược An lại lần nữa mở hai mắt thời điểm, vẫn như cũ ở vào trong bóng tối.
Nàng xoa xoa ấn đường, tìm kiếm chung quanh nguồn sáng.
Nhìn chung quanh gian, quét tới rồi một chỗ mang theo một chút ánh sáng địa phương, là cửa sổ, nàng theo nguồn sáng đi đến.
Rầm ——
Tay ở chạm đến bức màn thời điểm, nàng một cái dùng sức, đem bức màn kéo ra.
Ngoài cửa sổ đèn nê ông chiếu vào phòng, lộ ra phòng bộ dáng.
Toàn bộ phòng thừa Âu thức phong cách, lại không phức tạp, mang theo một chút giản lược phong.
Thuyết minh chủ nhân không quá thích phức tạp đồ vật, ngược lại thích đơn giản một ít.
Nhìn nhìn trên tường thời gian, rạng sáng tam điểm.
Nàng thở dài một tiếng, đi đến mép giường ngồi xuống, bắt đầu tiếp thu thế giới này tin tức.
Đây là một cái tổng tài văn thế giới.
Nữ chủ Lâm Xảo cùng bình thường tổng tài văn giống nhau, là cái bối cảnh đơn giản bạch lĩnh.
Diện mạo đơn giản, tính cách mơ hồ, nhân bạn trai ngoại tình cùng thất nghiệp đến quán bar mua say, không cẩn thận ngủ nam chủ Tần Mặc.
Hôm sau lâm trận bỏ chạy.
Tìm tân công tác, đi làm đệ nhất thiên tài phát hiện, nguyên lai nàng ngủ tân công ty tối cao Boss, sợ tới mức nàng không dám cùng nam chủ đối diện.
Chính là bởi vì hắn khác thường hành động mới khiến cho nam chủ chú ý.
Nam xứng Lệ Danh Triết là nam chủ bằng hữu, bởi vì thời gian dài cùng nam nữ chủ ở chung, trong bất tri bất giác cũng bị nữ chủ hấp dẫn, tiến tới ái mộ nữ chủ.
Nữ chủ bị nam chủ thương tổn khi, luôn là hắn bồi ở bên người nàng, cho nên đối với chiếm hữu nữ chủ tâm cũng càng ngày càng cường liệt.
Ngầm làm rất nhiều hãm hại nam chủ sự tình, công ty thượng, đường viền hoa tin tức, đều là xuất từ hắn bút tích.Sau tới càng là uy hiếp nữ chủ cùng hắn kết hôn, bằng không hắn liền hủy bọn họ hài tử.
Tuy rằng cuối cùng kết cục thực thảm, nhưng hắn xác thật là không hơn không kém hư nam xứng.
Nữ xứng Tịch Tư Linh là nam xứng gia tộc liên hôn vị hôn thê, là bên trong thỏa thỏa ác độc nữ xứng.
Bởi vì nam ghép đôi nữ chủ yêu thích, ghen ghét thành tánh, luôn là ra mặt làm khó dễ nữ chủ.
Càng là ở nhìn thấy nam chủ khi, ghen ghét nữ chủ có thể tìm được như thế soái khí bạn trai, di tình biệt luyến đến nam chủ trên người.
Rồi mới chính là các loại tìm đường chết, bị nam xứng giải trừ hôn ước, bị nam chủ nam xứng chèn ép nhà mình công ty cho đến phá sản.
Mà chính nàng càng là bị nam xứng bán được Phi Châu, cung Phi Châu những cái đó bại hoại ngoạn nhạc, thẳng đến tử vong.
Tiếp thu lúc sau, Doãn Nhược An thật sâu cảm thấy hệ thống tự mang ác chỉnh công năng, mỗi lần nhiệm vụ đều sẽ cho nàng tìm điểm phiền toái.
Nàng nhiệm vụ là, công lược vị hôn phu tâm, làm nam nữ chủ không chết tử tế được.
Nàng đi vào nơi này thời gian đó là nữ xứng tìm đường chết, muốn đi nam xứng công ty đi làm thời gian, hôm nay vừa vặn ngày đầu tiên.
Thở dài, nàng nhìn nhìn thời gian, tiếp thu xong cốt truyện cư nhiên đã 5 giờ rưỡi.
Bực bội gãi gãi tóc dài, đi đến buồng vệ sinh bắt đầu rửa mặt chải đầu.
Đang xem đến trong gương chính mình khi, Doãn Nhược An bị chính mình dung mạo sợ ngây người.
Câu nhân sóng mắt, cao thẳng mũi, không điểm tức hồng môi anh đào, nàng rũ mi liếc liếc mắt một cái ngạo nhân trước ngực, nàng híp mắt cười một chút.
Này quả thực chính là đem xà hiết mỹ nhân nhân vật tiến hành rốt cuộc a ~
Tuy rằng trên mặt còn tàn lưu phấn nền dấu vết, nhưng không khó coi ra nguyên chủ đáy là cỡ nào hảo. Nếu không phải nàng dung mạo điểm số quá thấp, nguyên chủ dung mạo hẳn là càng thêm minh diễm ba phần.
Không mừng trên mặt tàn lưu vật, nàng đem mặt triệt triệt để để rửa sạch sạch sẽ, chải một cái đơn giản đuôi ngựa sau, mới vừa lòng gật đầu.
Đến tủ quần áo bên trong chọn lựa khởi đi làm xuyên y phục, phát hiện, cư nhiên đều là gợi cảm váy áo, liền cái chính trang đều không có.
Nàng đau đầu nhéo nhéo ấn đường, ăn mặc áo ngủ tùy tiện đi ra phòng.
“Ca, mau đi cho ta chọn hai kiện chính trang trở về!”
Một tiếng hà đông sư hống, vang vọng ở biệt thự trong vòng, đảm đương đồng hồ báo thức nhân vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomantizmMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...