Chương 372 thả con tép, bắt con tôm: Khảo cổ thiên ( 1 )
【 nhiệm vụ: Công lược vai ác Giang Dĩ Ly 】
"Doãn Nhược An! Mau ra đây, nguy hiểm!"
Doãn Nhược An khôi phục ý thức thời điểm, liền cảm giác được mặt đất bắt đầu lay động, bên tai khẩn cấp tiếng gọi ầm ĩ làm nàng nhanh chóng hoàn hồn.
Không làm mặt khác suy xét, trực tiếp hướng thanh nguyên vọt qua đi.
Trước mắt bóng người càng lúc phóng đại, mặt đất đong đưa cũng càng lúc càng lớn, nàng không thể không đỡ vách tường bước nhanh hướng người nhiều địa phương chạy đi.
Ở nàng rốt cuộc gian nan bò đến cửa động thời điểm, chỉ nghe ' oanh --' một tiếng, sơn động sụp đổ, mà nàng thiếu chút nữa đã bị áp chết ở bên trong.
Chỉ thấy, một đầu phát hỗn độn, mang theo hắc khung cận thị kính, cả người đều là bùn đất nam nhân, ngay cả trên mặt đều treo thật dày tro bụi, nhìn không ra mặt bộ nhan sắc nam nhân nhíu mày nhìn nàng.
Doãn Nhược An nếu không phải nhìn đến hắn hai cái màu đen lông mày sắp ninh ở bên nhau, nàng quả thực cũng không biết hắn lúc này ở không cao hứng.
"Không phải nói, không cho ngươi lại đây?"
Cùng bề ngoài không hợp chính là hắn tiếng nói, thanh triệt trung mang theo từ tính.
Chớp chớp mắt, Doãn Nhược An cười hắc hắc: "Ta không phải lo lắng ngươi sao."
Rồi sau đó, nam tử bên cạnh mấy người đều lộ ra vẻ mặt kinh tủng biểu tình: "Ta đi, này muội tử hảo trọng khẩu."
Mấy người ăn ý nhìn nhau liếc mắt một cái.
Nhìn chằm chằm Doãn Nhược An một hồi, nam tử dẫn đầu xoay người: "Cùng ta trở về."
Doãn Nhược An cũng chỉ có thể thông qua thấu kính xem hắn ở nhìn chằm chằm nàng, dư thừa biểu tình, tha thứ nàng nhãn lực còn không có hảo đến có thể ở thật dày bùn đất bên trong phân biệt một người biểu tình.
Xe là một vị dáng người hơi béo nam nhân khai, nam nhân đầu tiên là đem một thân lôi thôi nam nhân cùng nàng đưa đến nam nhân chỗ ở, mới đánh xe rời đi.
Lâm hành phía trước ánh mắt làm Doãn Nhược An thập phần sờ không được đầu óc, đương đi vào nam nhân nhà ở thời điểm, nàng rốt cuộc đã biết nam nhân trước khi đi ánh mắt.
Nơi này nơi nào là người trụ địa phương, quả thực chính là bãi rác.
Đầy đất giấy tiết giấy đoàn trung còn kèm theo một tia toan xú vị, còn có mùi hôi, các loại hương vị kích thích Doãn Nhược An khứu giác.
Nàng nhíu mày siết chặt cái mũi, thật sâu hút khẩu khí, đối với bên cạnh nam nhân mở miệng dò hỏi: "Tiên sinh, xin hỏi, ngài buồng vệ sinh ở nơi nào?"
Nam nhân mắt lúc này mới từ tìm đọc di động thượng tư liệu trung rút ra, chỉ chỉ phòng mỗ một chỗ, Doãn Nhược An mới do dự một chút sau, làm tốt mười phần chuẩn bị tâm lý đi buồng vệ sinh.
Đi đến bên trong sau, phát hiện, buồng vệ sinh ngược lại so trong phòng hảo rất nhiều, trừ bỏ thật dày tro bụi, bên cạnh thùng rác nhưng thật ra thường thường đảo.
Doãn Nhược An mở ra vòi nước, dùng nước trôi một chút bồn cầu bên cạnh, rồi mới lấy ra sạch sẽ giấy lau một chút, mới khó khăn lắm làm đi lên, bắt đầu tiếp thu cốt truyện.
Sử thượng đệ nhất thứ ở buồng vệ sinh tiếp thu cốt truyện, Doãn Nhược An có một loại thập phần trứng đau cảm zác.
Nơi này là trộm mộ vị diện, lấy nam chủ vì trung tâm triển khai.
Nam chủ tên là kiều hàn, là một vị lưu học tiến sĩ, nhưng hắn cá nhân thập phần không thích câu thúc, cho nên liền kết giao một ít trên đường bằng hữu, chuyên môn tìm kiếm bị trộm quá mộ đi xem xét, rồi mới trải qua đủ loại dấu hiệu, bắt được trộm mộ giả.
Đơn giản tới nói, chính là một bộ nam chủ dốc lòng tiểu thuyết.
Mà làm vai ác Giang Dĩ Ly bản thân cùng kiều hàn cũng không có cái gì xung đột, nhưng có một lần, hắn coi trọng mộ bị kiều hàn nhanh chân đến trước lúc sau, trong lòng tức giận tích tụ, liền ở cùng nam chủ đối nghịch trên đường càng đi càng xa.
Làm lớn nhất vai ác, Giang Dĩ Ly vẫn là có rất nhiều thủ đoạn, tuy rằng hắn cuối cùng chết thực thảm, nhưng Doãn Nhược An nhưng thật ra man bội phục hắn, có thể làm được như thế nhiều cách ứng nam chủ sự tình còn sống như vậy lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋
RomanceMất trí nhớ tự mang hệ thống Doãn Nhược An, nhận được nhiệm vụ đó là dùng binh pháp Tôn Tử công lược hoa dạng mĩ nam. Không có ký ức, không quan hệ, hệ thống nói cho ngươi: Tập tề linh hồn mảnh nhỏ, liền có thể tìm về ký ức. Nhân gia là tìm đủ bảy v...