Thế giới 19 : Giới giải trí thiên: Ảnh sau lạc nhà ai

2.2K 51 1
                                    

Chương 479 giới giải trí thiên: Ảnh sau lạc nhà ai ( 1 )
"Hệ thống, truyền tống cốt truyện."
Làm lơ thân thể đau ý, nàng bình tĩnh tiếp thu khởi vị diện cốt truyện.
Nơi này là giới giải trí vị diện, phải nói là trọng sinh ảnh sau văn.
Nguyên chủ Doãn Nhược An vốn là vị diện này trung sủng nhi, nàng gia cảnh giàu có, bảy tuổi khi nhân diện mạo thảo hỉ, bị tinh thăm khai quật chụp một chi quảng cáo, do đó vận đỏ.
Chính là xem như ngôi sao nhí, hơn nữa không có trường tàn, ngược lại trổ mã càng thêm mỹ lệ động lòng người.
Tốt nghiệp sau, yên lặng nhiều năm nàng lấy ngôi sao nhí thân phận tái nhậm chức, bắt đầu tiếp chụp quảng cáo, điện ảnh, phim truyền hình, càng ở tái nhậm chức sau năm thứ ba trích đoạt coi sau vòng nguyệt quế, ở xuất đạo thứ năm năm, hái ảnh sau vòng nguyệt quế, ở giới giải trí phát triển có thể nói là xuôi gió xuôi nước.

Nàng còn có một cái thâm ái nàng vị hôn phu, sở nhiên.
Hai người cảm tình cực hảo, ở nguyên chủ ở giới giải trí lang bạt thời điểm, vẫn luôn là hắn ở hộ giá hộ tống, rốt cuộc, ở nguyên chủ ba mươi tuổi năm ấy, dứt khoát rời khỏi giới giải trí, gả cho cùng nàng yêu nhau mười mấy năm sở nhiên kết hôn, cả đời vô ưu, hạnh phúc.
Nhưng là, ai đều không có nghĩ đến chính là, vị diện này sẽ xuất hiện một cái biến số -- tề toàn toàn.
Tề toàn toàn bản thân chính là cái pháo hôi, nàng cả đời đều chỉ là cái tam lưu diễn viên, ái mộ sở nhiên, nhưng bất đắc dĩ sở nhiên trong lòng chỉ có nguyên chủ, nàng vẫn luôn ghen ghét trong lòng.

Ở một lần diễn viên quần chúng thời điểm, bởi vì đạo cụ sư sơ sẩy, nàng từ lầu ba trượt chân ngã xuống chết thảm.
Liền ở nàng cho rằng nàng đã chết thời điểm, nàng kinh ngạc phát hiện, nàng trọng sinh, về tới đại học thời đại, nguyên chủ vừa mới tái nhậm chức thời điểm.
Nghĩ đến chính mình ái mộ nhiều năm người, nàng trăm phương ngàn kế tiếp cận sở nhiên, một khác mặt có biết trước bàn tay vàng, nàng tự nhiên biết nguyên chủ sau này sẽ hỏa phim nhựa, cố, nàng cố ý tiếp cận từng bộ phim nhựa đạo diễn, bằng vào xuất đạo mười mấy năm kỹ thuật diễn, ở nguyên chủ phía trước, bắt lấy nguyên chủ nhân vật.
Ở kế tiếp thời gian, càng là ngầm hãm hại nguyên chủ, đoạt nguyên chủ tinh đồ sau, tính kế nguyên chủ cùng mỗ đạo diễn lên giường, bị sở nhiên trảo vừa vặn, tuy rằng chưa toại, lại làm hai người như vậy có vết rách.
Hơn nữa nàng từ giữa làm khó dễ, hai người từ đây đường ai nấy đi.
Sau tới, nàng càng là mua được nguyên chủ đoàn phim đạo cụ sư, làm nguyên chủ đi nàng đường xưa, từ lầu ba ngã chết.
Làm văn trung lớn nhất vai ác lục đình úc, xuất hiện rốt cuộc vãn, hắn xuất hiện thời điểm, nguyên chủ đã hương tiêu ngọc vẫn.
Lục đình úc là đế đô hoàng gia công ty điện ảnh tổng tài, là Hoa Quốc giải trí công ty long đầu xí nghiệp.

Vì phủng chính mình tân nhiệm bạn gái, sở nhiên bắt đầu đọc qua điện ảnh vòng, làm nam chủ, tự nhiên không cam lòng người hạ, cùng lục đình úc bắt đầu giao phong.
Dù cho lục đình úc đầy bụng tính kế, cũng không thắng nổi sở nhiên nam chủ quang hoàn, ở sắp đại kết cục thời điểm, bị game over!
Mà Doãn Nhược An xuất hiện thời cơ, chính là nguyên chủ từ lầu ba ngã xuống, chết thảm mấu chốt thượng.
"Cho nên hệ thống, ngươi đặc sao cho ta một cái cái gì giả thiết?"
【 này không phải thực phù hợp báo thù nữ thay hình đổi dạng, một lần nữa làm người hảo thời cơ sao? 】
Ân?
Đương một cái lạnh như băng không hề cảm xúc phập phồng máy móc đối với ngươi nghiêm trang nói chuyện cười thời điểm, Doãn Nhược An chỉ nghĩ nói: Đối phương không nghĩ cùng ngươi nói chuyện, hơn nữa hướng ngươi ném một con doge.
"Hệ thống, thương thành có chữa trị dược phẩm sao?"
【 có 】
"Hắc hắc, có thể thiếu trướng sao?"
【 có thể, yêu cầu gấp đôi tích phân 】
Doãn Nhược An:......
Gian thương!
Trần trụi gian thương hành vi.
"Chữa trị ta thân thể toàn bộ cơ năng dược phẩm, nhiều ít tích phân?"
【 một ngàn, nhưng là ngươi yêu cầu chi trả hai ngàn 】
Cắn chặt răng: "Hảo."
【 đinh -- đổi dược phẩm thành công, đạt được tu chỉnh bài chữa trị nước thuốc *1, hay không sử dụng? 】
"Sử dụng"
【 đinh -- sử dụng thành công, dự tính thân thể khôi phục yêu cầu một tháng thời gian, đến lúc đó ký chủ thân thể các hạng chỉ tiêu đều sẽ đạt tới đỉnh núi, hoan nghênh mua sắm, chúc ngài sinh hoạt vui sướng! 】

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ