Thế giới 20 : Thú thế tranh bá: Xà vương phu quân uy không no

1.9K 52 0
                                    

Chương 516 thú thế tranh bá: Xà vương phu quân uy không no ( 1 )
【 “Nhiệm vụ tuần tra giữa…】
【 tuần tra thành công 】
【 nhiệm vụ: Nữ Oa truyền nhân
Nhiệm vụ một: Công lược vai ác xà vương đêm thịnh tịch
Nhiệm vụ nhị: Sinh hạ xà vương hậu bối
Khen thưởng: Tích phân *500 linh hồn mảnh nhỏ thu thập độ +5%】

Đau, vẫn như cũ là đau.
Bên tai xà tiếng thở dốc cùng lang tiếng rống giận nghe gọi người trong lòng run sợ, loáng thoáng, giống như còn có nữ tử tiếng hô.
Nàng cố sức mở mắt ra, nhìn đến phảng phất là thần thoại kịch tình cảnh, thật lớn rắn chín đầu ở không trung bay múa, cùng tam đầu bạch lang cho nhau cắn xé, bên người còn có vô số xà trên mặt đất bò hướng đối diện bầy sói.
Nhìn đến vô số xà, Doãn Nhược An chỉ cảm thấy chính mình hội chứng sợ mật độ cao phạm vào, thật là khó chịu, tưởng phun, cay mắt!
Không kịp nghĩ lại, nàng hiện tại cần phải làm là muốn chạy trốn, trốn càng xa càng tốt, chờ đến sự tình qua đi sau, nàng suy nghĩ biện pháp tiếp cận công lược mục tiêu.

Liền ở nàng có điều động tác thời điểm, một viên thật lớn đầu rắn đột nhiên xuất hiện ở nàng trước mắt: “A —— có xà a ——”
Một tiếng kêu sợ hãi phảng phất có chứa pháp lực giống nhau, đâm vào rắn chín đầu cùng tam đầu lang trong tai, đều là chấn động rồi sau đó từng người thối lui.
“Mang nàng trở về.”
Không trung phiêu ra một đạo dễ nghe thanh âm, làm Doãn Nhược An hướng bầu trời nhìn lại, yên lặng phun tào một câu: Một cái phá động vật, thanh âm như vậy dễ nghe làm cái gì?
Lại dễ nghe, không phải một cái giống loài còn có thể mang thai sao mà?
【 nơi này là thú thế, ngươi có thể thử một chút nhìn xem có thể hay không mang thai 】
Thú thế ——
Doãn Nhược An ngốc lăng thời điểm, đã ngồi ở cự xà trên người, chỉ nghe cự xà trong miệng thốt ra một câu dễ nghe dễ nghe nữ âm: “Tốt, vương.”

Xem ra, vừa mới nói chuyện chính là cái kia rắn chín đầu!
Doãn Nhược An ngước mắt phức tạp nhìn thoáng qua trên bầu trời rắn chín đầu, thật lớn thân hình vẫn như cũ ở cùng tam đầu lang va chạm ở bên nhau, dư quang thấy được một vị quần áo tả tơi thiếu nữ đang ở cho đã mắt hoảng sợ nhìn ngồi ở cự xà thượng nàng.
Khóe miệng nàng vừa kéo, nàng cho rằng nàng nguyện ý ngồi sao? Nàng vựng xà a, nhưng là hiện tại bay như thế cao, ngã xuống đi sẽ chết.
“Đi mau!”
Nàng dùng môi ngữ đối với thiếu nữ mở miệng, thiếu nữ phảng phất mới giật mình tỉnh, vội vàng từ trên mặt đất bò lên, liền phải chạy trốn, lại thấy tam đầu lang bỏ xuống cự xà, thẳng tắp nhằm phía trên mặt đất thiếu nữ: “Vương phi, ngươi là muốn chạy trốn sao?”
“Không có, ta không có.”
Thiếu nữ hoảng sợ hướng sau lui, thật lớn lang khu làm nàng sợ hãi vạn phần, nước mắt ở trong mắt đảo quanh: “Ngươi không cần lại đây, ta không phải ngươi Vương phi.”
Doãn Nhược An nhìn trên mặt đất thiếu nữ, thở dài một tiếng: “Lang Vương a, hảo trọng khẩu a.”
【 ngươi chính là xà vương, giống như càng trọng khẩu một ít. 】
“Ngươi không nói lời nào ta sẽ không đương ngươi là người câm hệ thống.”
Nói chưa dứt lời, nàng liếc mắt trên bầu trời rắn chín đầu, đánh cái rùng mình, này một cái đuôi rắn xuống dưới, nàng không phải muốn chết thẳng cẳng?
“Đêm thịnh tịch, hôm nay trước cùng đánh tới nơi này, hôm nào tái chiến.”
Doãn Nhược An:……
Kéo bè kéo lũ đánh nhau còn muốn thương lượng hảo cái gì thời điểm đánh?
Mà xà vương liền thật sự không có lại động, yên lặng nhìn Lang Vương chở thiếu nữ rời đi.
Doãn Nhược An nhìn lo lắng suông.
“Phu nhân, vi phu xem ngươi vừa rồi hình như muốn chạy trốn đi.”
Doãn Nhược An tả hữu nhìn thoáng qua, phát hiện hiện tại trừ bỏ nàng, đã không có nhân loại.
Nàng thanh thanh giọng nói, đối với nhìn xuống nàng rắn chín đầu lộ ra một cái tự giác thập phần hữu hảo mỉm cười: “Vị này…… Xà huynh, ngươi nói chính là ta sao?”
“Xà huynh?”
Rắn chín đầu kinh ngạc lặp lại một chút, lưỡi rắn thỉnh thoảng từ trong miệng dò ra, làm Doãn Nhược An không tự giác nổi lên một thân gà da.
“Đúng vậy, xà huynh……”

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ