Thế giới 9 : Tiếu lí tàng đao: Cấp tốc đua xe thiên

2.8K 56 1
                                    

Chương 182 tiếu lí tàng đao: Cấp tốc đua xe thiên ( 1 )
“Nghe nói, chúng ta lần này giáo luyện là cái 23 tuổi Obaa-san.”
“Ta đi, đều như thế già rồi, chúng ta có thể hay không rất nguy hiểm?”
“Thiếu tới, nguy hiểm cũng là lão đại nguy hiểm a.”
Liền ở mấy cái thiếu niên thảo luận khí thế ngất trời thời điểm, một chiếc màu đỏ bị cải tiến quá sưởng bồng xe thể thao bay nhanh mà đến, ở mọi người tò mò trong ánh mắt, một cái xinh đẹp hất đuôi ngừng lại.
Chỉ thấy trên xe xuống dưới một vị dựng màu đen tề nhĩ đoản toái phát, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ bị kính râm che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, người mặc màu đen áo khoác da, màu đen bó sát người quần jean, một đôi màu đen 鉚 đinh đoản ủng, soái khí lưu loát.
Nàng nhìn chung quanh một chút bốn phía, đang xem đến cách đó không xa mọi người khi, gợi lên khóe môi.
“Các ngươi…… Chính là ta lần này huấn luyện người?”
Thanh âm cũng không giống mọi người trong tưởng tượng khàn khàn khó nghe, ngược lại là mềm mại, như ngọt nị bánh kem làm nhân tâm sinh hảo cảm.
Nàng chậm rãi tiến lên, một mét sáu vóc dáng ở một đám bình quân thân cao 1 mét 8 hán tử trung gian, có vẻ thập phần nhỏ xinh.
“Không phải nói, mười cái người?”
Nhìn chung quanh một chút bốn phía, nữ sinh trong thanh âm mang theo không vui: “Cảm thấy ta là nữ nhân, cho nên không có gì bản lĩnh?”
“Xem ra, còn có điểm tự mình hiểu lấy.”
Nữ sinh sau lưng, vang lên một đạo kiệt ngạo khó thuần thanh âm.
Thuần hậu tiếng nói như nhiều năm rượu vang đỏ, say lòng người tâm tì, làm người không cấm say mê trong đó.
Nữ sinh khóe môi tạo nên một mạt châm biếm, quay đầu lại nhìn quét một chút vị này nam sinh.
Diễm lệ màu đỏ tóc ngắn, một thân màu đỏ trung mang theo màu đen in hoa đua xe phục, trên mặt đồng dạng mang màu đen kính râm.
Đương hai người ánh mắt chạm đến đến đối phương trên mặt kính râm khi, cơ hồ như thương lượng tốt giống nhau, nhanh chóng đem kính râm tháo xuống.
“Đen đủi, cư nhiên cùng ngươi mang giống nhau kính râm.”

Nam sinh nát một ngụm, ghét bỏ ánh mắt nhìn lướt qua nữ sinh sau đem kính râm ném xuống đất, một chân dẫm toái.
Nhiên, nữ sinh lại tà mị cười, đem kính râm một lần nữa mang ở trên mặt: “Ngươi cũng liền có điểm tính tình.”
Khiêu khích lời nói làm nam sinh sắc mặt biến đổi, vọt tới nữ sinh trước mặt nắm khởi nữ sinh cổ áo: “Ngươi nói cái gì?”
Nữ sinh hất cằm lên: “Ta kêu Doãn Nhược An, là các ngươi lần này ma quỷ tập huấn huấn luyện viên.”
Doãn Nhược An rũ mắt nhìn thoáng qua nhéo nàng cổ áo tay, nổi lên cười lạnh: “Ta xin khuyên ngươi, tốt nhất buông tay, bằng không……”
Kéo lớn lên ngữ điệu hàm chứa nguy hiểm, làm nam sinh càng thêm khó chịu, nâng lên tay cầm thành quyền trạng liền phải đánh vào Doãn Nhược An trên mặt.
Mọi người vội vàng che mặt, vì Doãn Nhược An bi ai.
“Đông ——”
Một đạo trọng vật rơi xuống đất thanh âm, làm mọi người nhịn không được ngón tay giữa phùng mở ra, tò mò hướng thanh nguyên nhìn lại.
Nhìn đến chính là ——
“Lão đại ——”
Mọi người đang xem đến ngã trên mặt đất chính là nhà mình lão đại thời điểm, đều là cả kinh, vội vàng bôn tiến lên đi liền phải nâng dậy hắn.
“Tránh ra.”
Nam sinh phẫn nộ quát lớn ở mọi người, khuôn mặt tuấn tú nhân tức giận mà vặn vẹo lên.
Doãn Nhược An đem tầm mắt đưa cho hắn, ở chạm đến đến đối phương đôi mắt khi, đồng tử hơi hơi phóng đại: “Thẩm Ninh……”
“Ngươi nói cái gì?”
Nàng lẩm bẩm làm nam sinh bực bội, thanh âm không cấm phóng đại vài lần.
Hắn nói làm Doãn Nhược An bình tĩnh lại, rồi sau đó tháo xuống kính râm, đại đại hạnh trong mắt tràn đầy châm chọc: “‘ diễm ’ tổ tổ trưởng cũng bất quá như thế.”
Không chút nào để ý ngữ khí làm nam sinh càng thêm phẫn nộ, liền phải đứng dậy lại lần nữa công hướng Doãn Nhược An, lại bị những người khác giữ chặt.
Dư quang nhìn lướt qua không cam lòng nam sinh, Doãn Nhược An nhấp môi rũ mắt, đem trong lòng dâng lên không khoẻ cảm cùng quen thuộc cảm áp xuống: “Trịnh Lăng Vũ, đừng tưởng rằng ta là những cái đó bị ngươi tùy ý khi dễ giáo luyện, vì cái gì xưng là ma quỷ, chính ngươi chẳng lẽ không rõ ràng lắm? “
Chương 183 tiếu lí tàng đao: Cấp tốc đua xe thiên ( 2 )
Doãn Nhược An nói làm Trịnh Lăng Vũ trong mắt hiện lên ám trầm, hắn đương nhiên biết vì cái gì xưng là ma quỷ, nhưng……
Hắn đáy lòng chính là không muốn thừa nhận cái này dáng người nhỏ xinh, diện mạo điềm mỹ, một bộ tiểu hài tử bộ dáng giáo luyện.
Không sai, lần này nhân vật cùng dĩ vãng mỹ diễm độ bất đồng, Doãn Nhược An lần này ký chủ là cái thỏa thỏa oa oa mặt.
Đại đại đôi mắt, anh đào cái miệng nhỏ, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ có phi tự nhiên trắng nõn.
Hơn nữa dáng người nhỏ xinh, mặc vào sơ trung giáo phục nói nàng 15 tuổi đều sẽ có người tin.
Liếc ngã xuống đất không biết suy nghĩ cái gì Trịnh Lăng Vũ, Doãn Nhược An trong mắt lược quá nghi hoặc.
Này hai mắt chử, cùng trước vị diện vai ác Thẩm Ninh quá mức tương tự, trừ bỏ mắt, địa phương khác không có một chút chỗ tương tự.
Nhưng nàng trong lòng lại chính là có một loại quen thuộc cảm giác.
Hắn trắng nõn trên má hoàn mỹ được khảm ngũ quan, chỉ là một đôi mắt phượng lại làm Doãn Nhược An trong lòng khẽ nhúc nhích, càng xem trong lòng quen thuộc cảm giác liền càng nặng.
“Trịnh Lăng Vũ……”
Nàng lẩm bẩm lúc này đây, rõ ràng truyền vào hắn trong tai.
“Như thế nào, giáo luyện cũng bị bổn thiếu gia dung mạo mê hoặc?”
Trịnh Lăng Vũ tùy ý cười, trong mắt cùng biểu tình đều ở hết sức khiêu khích, ở thử Doãn Nhược An điểm mấu chốt.
“Vốn dĩ muốn cho các ngươi nghỉ ngơi nhiều một chút, xem các ngươi tổ trưởng tinh lực như thế hảo, như vậy…… Huấn luyện từ giờ khắc này bắt đầu đi?”
Nàng hơi hơi mỉm cười, điềm mỹ tươi cười xứng với lạnh lẽo ánh mắt, làm người thập phần không thoải mái, thậm chí lòng bàn chân phát lạnh.
“Ngươi cho rằng ta sẽ nghe ngươi?”
Trịnh Lăng Vũ vĩnh viễn là không sợ chết cái kia, làm Doãn Nhược An có chút hơi bực.

Mau xuyên: Phản diện công lược kế trong kế - Linh Linh Thất💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ