Chapter Thirty Eight

2.8K 59 0
                                    

Sophie's POV

Natapos ang wedding na masaya, masaya sila Paulo and Alice and i'm happy for them sobrang saya ko para sa aking childhood friend. Lumapit ako kay Paulo and Alice " Congrats Paulo and Alice" bati ko at yakap sa kanila "Sophie sorry ha di ko alam na yun..." pinutol ko na sasabihin ni Alice "No problem sabi nga nila face your fears eh diba?" sabi ko kaya natawa silang dalawa sa sabi ko "Congats" sabi ko at niyakap ko sila ng sabay.

Paalis na ang bagong kasal papunta sa kanilang honeymoon "Bye guys enjoy" sabi namin na kumaway lang samin.

"Let's go home" sabi ni Kuya nauna na sila Mama nagpasundo na lang sila. Pero masakit na yung paa ko sa high heels kaya naupo ako "Why?" tanong ni Drei "Masakit paa ko eh" sumbong ko sa kanya nagulat ako ng lumuhod siya tinanggal niya yung shoes ko at hinilot ang paa ko shit ayan na naman ang butterflies sa tiyan ko nag paparty party na naman sila.

"Ehem!!" O.A na ubo ubo nila samin nagka tunawan naman kayo niyan dahan dahan lang ha" sabi nila na nakangisi sarap pag sasampalin ng mga to eh. "Ewan ko sa inyo tigilan niyo kami" sabi ko sa mga to kaya nagsialisan, lumapit si Kuya "Why masakit na ba paa mo?" tanong ni Kuya tumango ako at nagpaawa para buhatin ako hihi "Buhat Kuya" sabi ko na nakapout pa nagpapa cute ako para pumayag  "Halika na" sabi nito aba pambihira di na umeepek yung pag papaawa ko ba yan kaatar!!! hahaha tatayo na sana ako pero si Drei binuhat ako yung parang pang bagong kasal bitbit din ang sapatos ko "Hoy ano ba baba mo ko kaya ko naman maglakad jinijoke ko lang si Kuya" sabi ko pero nginitian lang ako hala nagpapacute ba siya effective ah.

Binuksan niya yung passenger seat at binaba ako dun "T-thanks" sabi ko shocks ano ba yan nakakaloka naman "Salamat sa pagbubuhat sa kapatid ko Drei mabigat ba?" sabi ni Kuya kaya tinitigan ko ng masama ang gwapo kong kapatid "Medyo" sagot ni Drei at nagtawanan sila kaya umaba ako babatuhin ko sila ng shoes ko ewan ko lang di sila mabukulan pag natamaan sila nito.

Nagkiss lang ang mga girls sakin at umalis na kami. "Naks naka isa ka kay Ate ha" pang aasar ko sa kanya ngumiti lang siya sakin aba masaya to ah. Hinampas ko nga siya kaya natawa lang siya sa reaksyon ko " I LOVE YOU BABY"  sabi nito at kiniss ako sa buhok " LOVE YOU TOO KUYA KONG POGI"  sabi ko at yumakap pa sa braso niya "Kayo na Kuya?" tanong ko di siya samagot kaya tinignan ko siya ngumiti lang siya kaya nanlaki mata ko "Di nga kuya?" tumango siya WAAAAHH!!!OHMYGEEEHH ME IS SO KINIKILIG TALAGA!!!" tili ko hinampas hampas ko lang siya sa braso tawa lang siya ng tawa "I'm happy for you Kuya" sabi ko "At last yes!" sabi ko na may pagsuntok sa hangin haha O.A eh tinignan ko lang si Kuya na masaya kita "At last yes!" sabi ko si Kuya naman tatawa tawa lang sinulyapan ko si Kuya kitang kita ang saya at pagiging inlove niya.



Enjoy Reading

LOVE LOVE LOVE

vhans

My Destiny (COMPLETED) Major Editing!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon