Chris's POV
"Ang grupo ni Dave" sabi ko "Dave? yung lumapit na satin nung nakaraan yung classmate niyo ni Ate nun college?" tanong ng kapatid ko"Yes baby siya nga" sagot ko "But why kuya nagaway ba kayo before? may di ba kayo napagkasunduan?" tanong ulit ni Sophie aware ako nakatingin sila sakin "Because of me ?" tanong ni Krista di ako kumibo "Ha bakit ikaw ate?" tanong ni Nikki alam ko naguguluhan silang lahat pero si Krista alam na yata niya tumingin sila sakin tapos inilipat kay Krista "Guys pagod ni si Kuya Chris hayaan muna natin sila magpahinga" sabi ni Drei "Alright" sabi nila "Baby Okey lang ako you need to rest you look tired" sabi ko kay Sophie "No i'll stay here babantayan kita" sabi niya "No need baby Okey lang ako" sabi ko "No"sabi naman niya na umupo sa tabi ko "Baby" sabi ko pero di ako nililingon "Sige na Sophie ako na magbabatay sa Kuya mo" sabi ni Krista "but.........." "No but's go ahead honey" "Isabay niyo na si Sophie" baling ni Krista kila Nikki kaya wala na siyang nagawa nung hinila siya nila Nikki.
Nang nakaalis na sila umupo sa katabing upuan ng kama ko si Krista "kwento" sabi niya at tumingin sakin tinitigan ko lang siya kasi at nalala ko lahat pero ayokong ikwento kaya tumalikod ako
Flashback
Nagiinuman kami nila Drei at may mga babaeng nasilapitan samin kaya napailing lang ako may lumapit sakin na babae "Hey" sabi nito na hinawakan ako mula dibdib pababa at hinalikan dala ng ispiritu ng alak eh natamaan ako kaya bigla akong gumanti pero naalala ko si Krista kaya napatayo ako "Hey comeback here" sabi nun babae na hinihila ako sa kamay naglakad ako palayo "san ka?" tanong nila magpapahangin baka dumiretso na ko sa room"Kuya Chris goodboy ako wag mo kong isusumbong kay Nikki" sigaw pa ni Tristan "G**go nangunguna ka pa nga" sabi nila kaya natawa ako. Naglakad ako malapit sa dagat habang nagiisip ng malalim habang tumatagal lumalalim yung nararamdaman ko para kay Krista kaya napabuntong hininga ako. Biglang may lumapit sakin si Dave at may limang lalaking kasama napailing lang ako lalakad sana ako palayo pero hinawakan niya ko "Ano nanaman kailangan mo sakin" iritado kong tanong "Yabang mo na ano may maipagmamalaki ka na ba?" tanong nito tumingin lang ako sa kanya at "Alam mo kung ano ang meron ako ngayon pinaghirapan ko at pinagsikapan ko eh ikaw mayaman ka kasi pero ano ba maipagmamalaki mo yung yaman mo na galing sa mga magulang mo kaya ang yabang mo, alam mo Dave kasi puro yabang ka lang" sabi ko sabay ngisi "G**go ka bugbugin yan" sabi nito at binugbug ako pero lumaban ako napulot ko yung cellphone at dinial ang number ng kapatid ko (Hello kuya kong pogi) pero di nako nakasagot dahil binugbog nila ako nalalag na lang yung phone ko"Anong tan***mo eh wala ka pala eh" haha habang nakatayo ako hinawakan ako ng kasama niya at siya pinagsusuntok ako pero dumura lang ako sa harap niya "Kung bubugbugin mo ba ako hanggang sa mapatay babalik at mamahalin ka ba niya ulit" tanong ko tinitigan niya lang ako alam ko kung bakit galit na galit siya sakin kahit dati pa dahil kay Krista"Di naging kami at kahit kelan di niya ko minahal dahil sayo hayop ka" sabay sipa sa tiyan ko kaya napaluhod ako "Tulad ngayon pinaglayo ko na kayo dati pero nagkita pa din kayo tan****mo ikaw lang ang minahal niya kahit naibigay at ibigay ko ang lahat di niya kaya kasi alam ko hanggang ngayon mahal ka pa din niya nakita ko yun sinusubaybayan ko kayo mula pagdating niyo dito sa resort" i saw his hurting "Pero Okey lang papatayin na lang kita para di na kayo makita ulit" sinipa niya ako at sinapak nahihilo na ako pero bago ako mawalang ng malay nasabi ko lang "Krista" and all went blank.
Back to Present
"Chris Please" sabihin mo na "Krista i'm tired" sabi ko na lang na di humaharap mahal niya ko sabi ni Dave pero maniniwala ba ko dun. Ang tagal namin natahimik nakarinig ako ng hikbi si Krista umiiyak kaya nilingon ko siya nagulat siya kaya sabay punas ng luha "kala ko tulog ka na" sabi niya "Bakit ka umiiyak?" tanong ko "Ako umiiyak di kaya napuwing lang ako" sabi niya napailing lang ako at pinilit kong umupo at humarap "Bakit nga?" tanong ko humarap siya sakin at sabi "Ikaw kanina tinatanong ko pero di ka nagsasalita di wala din ako sasabihin" at inirapan ako "Bumalik ka na sa room niyo" sabi ko "Kaya ko sarili ko" dagdag ko pa "Ayoko baka puntahan ka nila Dave di ako papayag na saktan ka niya ulit" sabi niya kaya tinitigan ko lang siya medyo nahiya at siya kasi nakita ko ang pamumula niya haha bakit kahit aligaga siya maganda pa din siya "Magpahinga ka na para makabawi ka di ako aalis kahit pagtabuyan mo ko" lapit niya sakin inaayos yung kumot ko pero di ko alam anong naisip ko kasi niyakap ko siya, medyo matagal "Ah Drei" sabi niya kaya bumitaw ako sa kanya pero bago pa ako mahiga hinalikan ko siya sa noo at sabi "Thank you"
Krista's POV
Sheet of paper jusko po Oxygen ikakamatay ko talaga tong pangyayari ito nayakap at may ehem..... halik sa noo naks naman infairness nun nagulpi to naging sweet naalog ba utak niya. Pero kinikilig ako waaaaahh OMG!!! Nilapitan ko siya tinignan ko kung tulog na nga mukhang umepekto na yung gamot kaya ni rape ko siya joke lang po! hahaha di ko gagawin yun di ko siya pipilitin lumapit ako at hinawakan ang mukha niya lakas ng loob ng Dave na yun para saktan ang mahal ko sinisira niya ang gwapong mukha ni Chris napangiti lang ako nun tinitigan ko siya kala ko di ko na ulit siya makikita natakot ako kanina natawag ko na yata lahat ng santo maligtas lang si Chris nawala pagod ko sa yakap at halik niya isa pa nga please haha hinalikan ko yung noo niya gumalaw siya nanlaki yung mata ko hala pero buti di nagising hihi nilapit ko lang yung upuan ko sa kama niya at tinitigan ko lang siya ang payapa ng mukha niya kahit madaming galos gwapo pa din bumulong ako sa kanya "I love you Chris i really do" mamahalin kita kahit ayaw mo pa at hinawakan ko kamay niya at pinatong ko ulo ko sa kama niya at nakatulog.
A/N : walang munang Sophie at Drei kila Ate at Kuya muna tayo hihi.
Enjoy reading guys ;)
LOVE LOVE LOVE
vhans
BINABASA MO ANG
My Destiny (COMPLETED) Major Editing!
RomansaUmalis siya para makalimot, magmove on. Pero dahil sa makulit na playboy nagulo lahat ng plano niya at ang tahimik niyang bakasyon niya. Subaybayan ang story matuwa, mainis, magalit,kiligin at syempre mainlove sa napagkagulong story ni Sophie and Dr...