Sophie's POV
"Sis nandiyan si Drei" sabi ni Nikki napatingin lang ako sa kanya pero agad ko dun binawi "Pakisabi busy ako" sabi ko "Di kaya mas Okey kung kakausapin mo siya?" tanong nila sakin kaya napatingin din ako at huminga ng malalim at lumabas para kausapin siya siguro nga time na para makipagusap sa kanya "Let's talk" sabi niya kaya tumango ako at lumabas.
Nasa may park kami medyo pagabi na ang tagal namin tahimik dalawa parang parehong nagtitimbang. "Drei let me clear everything" pagbabasag ko ng katahimikan namin "About sa...kiss...ano let just forget that i think nadala lang tayo sa emosyon" sabi ko napatingin ako sa kanya nakakunot ang noo niya at titig na titig sakin nacuncious ako kaya binawi ko agad "About naman dun sa nangyari sa mall let just also forget that beside it's not an issue afterall" sabi ko.
"Kung kakalimutan natin lahat yun babalik ba tayo sa dati? Di mo na ba ko iiwasan?" tanong niya di ako nakasagot kasi di ko alam kung kaya ko pa kasi di lang ganun kadali mahal ko na siya Oo mahal ko na siya pero ayoko, ayoko sa nararamdaman ko dahil natatakot ako "I don't know" sagot ko lang sa kanya "Please Drei i think we need space maybe nasasanay lang tayo sa presensiya ng isa't isa" deretso ko sabi "No ayoko" sabi niya "Wag mong gawing komplikado ang lahat!" sabi ko "Bakit kelangan mo kong iwasan, bakit kelangan kong lumayo sayo?!" tanong niya at tumayo ginulo ang buhok dala na din ng frustration "Gusto mo talagang malalam?...... kasi Drei Mahal na kita!" sigaw ko sa kanya bigla siyang natigilan "Pero di pwede ayoko, ayokong masaktan ulit Drei alam mo ang pinagdaanan ko kung mararamdaman ko ulit ngayon di ko alam kong kakayanin ko pa kaya sana Drei umiwas na tayo" sabi ko at pinunasan ko ang luha ko kasi umiiyak na ako.
Naglakad ako palayo sa kanya tinawagan ko si Nikki nagpasundo ako sa kanya napaupo na lang ako sa isang bench at dun ibinuhos ang luha ko at frustration ko. Ng dumating si Nikki naikwento ko lahat sa kanya at sa kanya ako umiyak ng umiyak.
I think tama lang ito ginawa ko, tama na yung heartache ko another one ayoko na masakit masyado. Napapikit na lang at nanalangin na sana bukas pag gising ko wala na lahat ng sakit na ito.
Enjoy reading guys :)
LOVE LOVE LOVE
A/N: Pabasa din po yung second story ko tittle EZEKEIL STATE UNIVERSITY!!
TENCHU :) ♥♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
My Destiny (COMPLETED) Major Editing!
RomanceUmalis siya para makalimot, magmove on. Pero dahil sa makulit na playboy nagulo lahat ng plano niya at ang tahimik niyang bakasyon niya. Subaybayan ang story matuwa, mainis, magalit,kiligin at syempre mainlove sa napagkagulong story ni Sophie and Dr...