Drei's POV
Nakayakap ako kay Sophie ehem!! paraparaan lang alam mo na haha pero kidding aside i really miss her, her smile, her laugh, her smell, her face everything about her sh***t sounds so gay pero yun talaga ang nararamdaman ko sa kanya ayoko malayo sa kanya, ayokong di niya ako kinakausap or iniiwasan nahihirapan ako nakakabaliw mag isip.
"Drei balak mo ba ako patayin?" sabi niya "Sorry" sabay bitaw ko sa kanya napahigpit pala yung yakap ko sa kanya pero di ko siya hinayaan lumayo nakahawak pa din ako sa balikat niya at nakatitig sa mukha niya "Stop staring at me" sabi niya sakin at inirapan ako, ang corny pero pati pag irap niya sakin namiss ko din "Uuwi na ko" sabi niya at dinaanan ako pero syempre di ko hahayaan mapunta sa wala tong pag pagkikidnap namin sa kanya "Listen to me" sabi ko at hawak ang braso niya "No I'm going home" sabi niya "No listen to me first!" matigas kong sabi "No" sabi niya "You will listen to me or else i'll kiss ko" sabi ko kaya natulala siya ibubuka niya pa lang bibig niya "Ako muna magsasalita pag nagsalita ka hahalikan talaga kita" sabi ko, kaya tinikom niya bibig niya "Sophie, first of all I'm really, really sorry i really mean it. I don't know....di ko talaga alam paano ako magsisimula ang alam ko lang di ko kaya na wala ka, galit ka or iniiwasan mo ko di ko kaya yun di kompleto ang araw ko pag di kita nakikita or nakakausap, huminga muna ako nga malalim bago kasi to first time kong sasabihin I.....I....LOVE YOU.. I LOVE YOU!" sabi ko nakita ko yung pagbabago ng reaction niya at pati ang pagbabago ng kulay ng mukha niya namumula siya ngayon at nakatitig sakin "Wala ka man lang sasabihin?" tanong ko "H-ha...a-ano..wa-wala uuwi na ko" sabi niya kaya napakamot lang ako ng ulo pati tuloy ako nahiya na pambihira feeling ko ang fail nun confession ko, pero Okey lang atleast nasabi ko na at di ako titigil hangga't di siya napapasakin wahahaha!! "Sige tara na hahatid kita baka mapatay ako ng Kuya mo" sabi niya lumabas kami di ko pa din binibitawan ko lang ang kamay niya.
Nasa kotse kami tahimik lang siya nakatingin lang siya sa harap "Where here", sabi ko kaya lumabas kami ng kotse nakatingin lang siya sakin kay parang nahiya ako "Pasok ka na" ako pa ang nagbukas ng gate nila at pinapasok ko siya mismo sa kanila "Goodnight" sabi ko at bago ako umalis hinalikan ko siya sa lips joke lang sa noo lang muna ehehe para paraan alam niyo na Yes!!!
Kumaway pa ako bago pumasok sa kotse at umalis ang sarap sa feeling ang sarap mainlove. Pag dating ko sa bahay nakangiti lang ako pumasok "Wow ngiting ngiti ah ano meron?" tanong Ate wala silang alam yung boys lang ang sinabihan ko baka pag sinabi ko sa girls mabulilyaso lang eh. Humalik ako sa kanya at ngumiti "Your brother is just happily inlove" sabi ko tapos umakyat sa kwarto ko.
Ang weird ng feeling pero in the other side masarap sa pakiramdam na naeexpress ko yung nararamdaman mo para sa isang tao. Kinuha ko yung cellphone ko at dinial ang number niya "Hello Sophie, wala lang i just want to check you sige na go to sleep it's getting late and.... and I love you" sabi ko then end the call.
Enjoy reading guys :)
LOVE LOVE LOVE
A/N: may new story ako yung YOUR MINE..PERIOD! paread di siya pati yung EZEKIEL STATE UNIVERSITY ambisyosa ako at ang dami kong on going stories haha!!! wala lang.
pahingi naman ng suggestions and comment niyo about sa stories ko di po ako nangangagat mabait po ako hehe friends tayo.
Thank you sa mga natyatyaga sa pagbabasa ;) ♥♥♥♥
BINABASA MO ANG
My Destiny (COMPLETED) Major Editing!
RomanceUmalis siya para makalimot, magmove on. Pero dahil sa makulit na playboy nagulo lahat ng plano niya at ang tahimik niyang bakasyon niya. Subaybayan ang story matuwa, mainis, magalit,kiligin at syempre mainlove sa napagkagulong story ni Sophie and Dr...