Our Moment

2.8K 84 34
                                    

AFTER the long and steamy kiss he'd taught me, I lost on tracked and got trouble on collecting myself

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

AFTER the long and steamy kiss he'd taught me, I lost on tracked and got trouble on collecting myself. I don't know how but I found myself sitting on the table. The top part of my deep pink dress was down on my waist. I don't wear my brassiere. All in all, I was half naked. Frank is standing in between my legs and just like me drunk and hallucinated. Everything was vivid, he is kissing my proud hills like a hungry baby. I was moaning.

My face turned red as I repeat in my head that I was moaning? I cringed and shut my eyes to erase that memory but it didn't. They were like bubbles floating in my head. It annoyed me.

"Thanks a lot, Mrs. Griffin. This is exactly what she likes."

I stood up on hearing his voice from inside the flower shop. Seconds later, from the pile of beautiful Dandelion, he appeared holding a bouquet of Tulips. It was shaded of one color which is red. He is with an old woman. Nag-uusap sila nang huminto upang may ituro saglit si Frank sa gawi ko.

Nahanap nang ginang ang aking atensyon matapos ay ngumiti ito.

I smiled back at her until they got near.

"She's my girlfriend, Julienne Reese Imperial," Frank introduced.

Nagulat ako roon pero itinago agad sa ngiti.

"Magandang hapon po," bati ko rito.

"Magandang hapon din." Tumingin ito kay Frank, "Kaya pala may kakaibang ningning sa mga mata mo."

"Oh, please! Don't mention it in front of her." Umiling si Frank.

Ngunit makulit na lumapit sa akin ang Ginang at hinawakan ang aking kamay. "Madalas magpunta noon dito ang bata na 'yan kasama ang kanyang ina. Hindi manlang ako nginingitian. Minsan hahalik lang sa pisngi ko para bumati hanggang doon lang. Pero ngayon tingnan mo."

Nangingiti kong tiningnan si Frank. He is shaking his head. Licking his lower lips. There were words on his happy eyes that my heart can clearly read.

Napakurap-kurap ako sa binigay na pulang rosas ng Ginang.

"Para sa'yo, Hija. Ako nga pala si Claire Elliot Hilton. Ninang ng batang 'yan."

"Alright. Enough of story, Auntie Claire. I'll see you again." Mabilis na humalik si Frank sa Ginang. Inunahan ako sa pagkuha ng bulaklak at hinuli ang aking kamay paalis sa nasabing Flower Shop. Bago pa man ako tuluyang makapasok sa sasakyan niya ay narinig ko pa ang pahabol na sinabi ng Ginang Claire.

"I bet you had a spare strawberry gummy on your wallet, Frank. Keep safe!"

Tawa nang tawa si Frank. Ako naman ay hindi nakuha ang ibig sabihin noon.

"Ano raw?"

"Just simply keep safe, Julienne."

Mariin ko siyang tinitigan. Bakit pakiramdam ko hindi talaga 'yon ang ibig sabihin noon.

The UnnoticedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon