Chapter 8 : Sick

4 2 0
                                    

Skye's POV

Maraming nagulat, nagtataka , at nalilito dahil sa ginawa ko. Woooo! Ang tigas ng mukha niya.

"Fvck. Pumunta ka lang ba rito para suntukin ako." Sabi niya pero ngumisi lang ako. Nahihilo na ako at ramdam ko ang mabigat kong paghinga. Pero hindi ko yun pinahalata.

"Bakit nasaktan ka. Hindi lang yan ang matitikman mo, may mas sasarap pa diyan." Hindi ko pinahalatang namamaos na ako. "Really babe? Then its my pleasure." Gusto kong mainis dahil sa sinagot niya. Tsk. Sumakay naman ang gago.

Binigyan ko siya ng upper cut pero nailagan niya. "To slow for that , baby." Pero hindi niya nailagan ang isang round kick dahil sa pagsalita niya.

Napansin kong mas dumami pa ang nanood sa amin. Tsk. Sabagay action na to, live show pa. Saan ka pa!

Binigyan ko siya ng sunod-sunod na sipa pero napakadali lang niya itong naiilagan. Walang hiya! kung wala lang talaga akong sakit ngayon hindi lang ito ang matitikman mo. Gago!

Hindi ko napansin ang kamao niyang damapo sa tiyan ko.

"Fvck! Ah!"

Parang mas lalong sumakit ang pakiramdam ko ng suntukin niya ako sa tiyan.

"That's one."

"Curse you" mahinang bulong ko. Fvck. Mukhang hindi ko na ata kaya. Pero sa huling pagkakataon binigyan ko siya ng isang flying kick. Pero nagulat na lang ako ng hindi niya ito inilagan imbes ay pinaikot niya ang paa ko at ngayon nasa lupa na ako.

"Fvck you again. "

"Stop saying that, tss. Don't worry I will fvck you hard, soon."

Sinugod ko siya ng suntok dahil naiinis ako sa sinabi niya pero wala na akong lakas at nahihilo narin ako dagdag mo pa ang napakasakit na tiyan ko.

Unti-unting lumalabo ang paningin ko kaya hindi ko na namalayan na matutumba na ako.

" Tsk! You really are stupid. " mahinang bulong niya kasabay ng pag-pigil niyang hindi ako bumagsak sa lupa.

" You're sick and you came over here para lang makaganti. Ganon ba kakitid ang utak mo. "

Napasimangot nalang ako dahil sa pagsesermon niya. Para siyang matanda kung manermon. Sabagay mas matanda naman talaga siya kesa sa akin. He is 20 and I'm 18.

"Huwag mo na akong sermonan. Marami ka pang kasalanan sa akin, naiintindihan mo."

Kahit paos na ang boses ko ay sinabi ko pa rin yun sa kanya.
Kinawit ko ang kamay ko sa leeg niya at bumulong.

"Pagalingin mo ako, hindi pa ako masyadong nakakaganti sayo."

Yun na ang huli kong nasabi at naging blangko na ang lahat.

•••••••

Azrael' s POV

Kahit gusto ko siyang iwanan sa quadrangle ay hindi pwede baka makapatay na naman ako. Nakatitig lang ako sa maganda niyang mukha habang papunta sa opisina ko.

"Wake up , idiot."

Kanina ko pa siya ginigising pero napakainit niya. I mean she has a fever.

Tsk. Bakit kasi iniwan ko pa siya doon kagabi. Para tuloy akong tanga habang nakatingin sa kanya na naliligo sa ulan. Fvck that fact.

Pinunasan ko siya ng maligamgam na tubig at pumunta sa kusina upang magluto ng sopas. Now she made me her instant maid. Ugh.

After that I placed it beside her bed and tried to wake her up.

"Hmmmm."

"Hey, wake up."

"Ma.....don't leave."

And after that a tear fell in her cheeks.

"Hey, wake up. You need to drink your medicine."

She slowly open her eyes and there it is again. That eyes. Na parang hinihypnotized ang bawat paggalaw ko.

------------------------------------------------------
xoxo jhellgee

BREAKING THE DANGEROUS' WALLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon