Azrael's POV
I don't know what she did to me. All I know is I'm falling.. Fvck this is not me.
"Rael!! Rael!!"
What the hell. Ano bang problema ng taong to.
"What?" I ask innocently. "What mo mukha mong gago ka. Ano na naman bang dahilan at sumugod ka sa school ni Skye?" This is Riel. A friendly guy slash Casanova. "At ito pa walang hiya ka. Pumili ka naman ng kaedad mo tol. Ang bata bata nun."
"Tsk. As if I care."
"Rael I'm warning you. Kapag siya napahamak ng dahil sayo , I don't know what to do with you."
"Yeah yeah. "
"Langya ka seryoso ako!"
"I'm serious too."
"Kung ganon samahan mo ako." Tsk. Walang hiya. Alam ko na to eh.
"I knew it. Tsk. "
"Halika naaa." And that caught me off guard. Remind me to hit this guy later.
Sabado ngayon kaya I'm free. Supposedly I'm going to sleep this whole day but this guy. Tsk.
Hindi pa pala niya alam that I was rejected and hurts.
"Bilisan mo. Tsk. "
"Shut up."
Babae ba to!! Fvck. What are we doing here in mall!?" Hoy, alam ko na yang iniisip mo. Tsk. Bibili lang tayo ng gift ko kay Night tapos....magchichicks."
"Curse you."
"Tara na..."
30 minutes na kami naglilibot dito pero ang kumag hindi pa nakakabili. Nilibot ko ng paningin ang mga nasa paligid ko at sa hindi inaasahan I saw her with someone. Hindi ko alam na ganito pala kasakit. Tsk. This is so gay.
I grab her hand at pinalayo sa lalaki. I know na nagulat siya dahil sa ginawa ko.
"What the—! Ano bang problema mo, hah!?" Hindi ko alam kung paano ako nagkagusto sa manikang to. Maybe because she's different. "Dude your already hurting her."
Hindi ko pinansin ang lalaki. Tsk.
"Tinatanong kita ano bang problem mo—Can you let go of my hand." Sabi niya at marahas na hinila ang kamay niya na hawak ko. "I already confessed my feelings towards you yet you're here flirting at others. "
"How can you say that?" I stare directly to her eyes. " I saw it."
" And why are you acting like a jealous boyfriend?"
Bakit nga ba?
••••••••••
Skye's POV
Nakatingin parin ako sa kanya hinihintay ang sagot niya.
"Because I'm really jealous."
Pabulong niya lang sinabi yun pero dinig na dinig ko. Tinignan ko naman si Kenneath na kanina pa tahimik.
"Tsk." Dinig kong singhal niya at umalis. Nangyari dun?
"You should follow him." Biglang sabi ni Kenneath. "Hayaan mo na. Malaki na yun eh."
"I said follow him. Baka iniisip niya na boyfriend mo ako."
"Tsk—"
Nagulat ako ng tinulak niya ako. Tinignan ko naman siya ng masama. Pero tumalikod na siya. I hate you now, Kenneath.
Sinundan ko naman si Azrael at nakita kong papunta siya sa parking lot. Tsk. Ano ba kasing nakain nito at nahulog sa akin.
"Stop following me." Biglang sabi niya. Napatingin naman ako sa likod ko kung sino ang tinutukoy niya.
Sino bang tinutukoy na lalaking to. Nagsasalita nalang mag-isa.
"Tsk. Fvck you." Sabi niya at biglang nagbato ng dagger pagkaharap niya sa akin.
Napapikit nalang ako dahil sa takot na baka ako ang matamaan. Naramdaman ko ang malamig na hangin na dumaan malapit sa tenga ko.
What the hell!!
"Easy bro. Ang init naman masyado ng ulo mo."
"Oo nga."
" Oh hi there babe. Miss me."
Pinaningkitan ko ang babaeng nagsalita. Sino naman ang mga taong to.
"What the hell are you all doing here?" Malamig na tanong ni Azrael sa kanila.
"Visiting you."
------------------------------------------------------
xoxo jhellgee
BINABASA MO ANG
BREAKING THE DANGEROUS' WALL
ActionHe is mysterious, or should I say REALLY MYSTERIOUS You don't know who he really is. You don't know what he really is. You might say he's innocent but you're wrong he's dangerous VERY DANGEROUS!! Don't be fooled by his physical appearance because y...