4.

376 23 2
                                    

"Dậy đi đồ heo nướng."

Cau mày xoay người sang chỗ khác, Chaeyoung càm ràm đuổi khéo người đang phá giấc ngủ ngon của mình rồi dùng gối bịt lại bên tai của mình: "Đi ra ngoài cho người khác ngủ, đồ phá đám..."

Seo Joon tặc lưỡi lắc đầu trước sự lười biếng của cô em gái, anh nhìn về phía rèm cửa rồi không chần chừ kéo nó sang hai bên khiến cho Chaeyoung khó chịu đưa tay chắn lại tầm nhìn khi ánh nắng trực tiếp rọi thẳng vào mặt của cô.

"Ya!" Chaeyoung tức giận ngồi dậy, cô ném cái gối vào thẳng người của Seo Joon đang cười khoái chí rồi đưa tay cào lấy mái tóc rối của mình: "Hôm nay là chủ nhật đó đồ tự luyến!"

"Thì sao?" Seo Joon ném trả chiếc gối lên giường của Chaeyoung, bĩu môi nói: "Chủ nhật thì không tập thể dục à? Chủ nhật thì không cần dùng bữa sáng sao? Dậy mau lên, mẹ đang làm bữa sáng ở dưới kìa."

"Anh là đồ đáng ghét Park Seo Joon!" 

Dứt lời, Chaeyoung liền đứng lên rồi nhảy bổ vào người của anh trai, thể hiện thế kẹp cổ huyền thoại mà Seo Joon luôn giơ hai tay đầu hàng vì không chịu nỗi tính bạo lực của cô.

"Ặc..! Buông...! Buông anh ra đồ con heo này! Trời ơi, miệng của em bốc mùi kinh quá đi!" Seo Joon cố gắng thoát khỏi sự khống chế của Chaeyoung, anh cau mày diễn sâu tránh né hơi thở của cô nhóc.

"Hai cái đứa này làm cái gì thế hả?!"

Đồng loạt nhìn về hướng cửa, Seo Joon và Chaeyoung ngay lập tức tách ra khi nhìn thấy Park Jin Young, người bố vĩ đại đang tròn mắt kinh ngạc chứng kiến màn vật lộn vừa rồi.

"Con nhỏ này bạo lực quá ba ơi." Seo Joon bắt đầu màn kịch mếu máo tiến lại chỗ của ông Park sau đó núp sau lưng ba của mình, lè lưỡi trêu vẻ mặt tức tối đang giơ nấm đấm đe dọa anh.

"Mày bớt diễn đi. Cái thằng quỷ này đã gần một nửa năm mươi mà chẳng chịu khôn lớn một chút nào hết." Trái ngược với sự đồng cảm, ông Park ngay lập tức nhéo lấy một bên tai của Seo Joon khiến cho anh la oai oái vì đau và Chaeyoung đang đứng ở trong phòng thì được một trận cười sảng khoái.

Sau khi làm xong vệ sinh cá nhân, Chaeyoung nhanh chóng chạy xuống phòng bếp rồi lém lỉnh hôn lên má của bà Hae Mi khiến cho bà phì cười hơi xoay người nhìn cô con gái nghịch ngợm: "Sáng sớm hai đứa đã khẩu chiến với nhau rồi sao? Thật là, hai đứa là anh em chứ có phải là kẻ thù đâu mà suốt ngày cứ như chó với mèo."

"Tại anh ấy cứ trêu chọc con." Chaeyoung bĩu môi nói rồi giúp bà Park: "Hôm nay chúng ta ăn bánh mỳ thịt nguội, ốp la hả mẹ?"

"Kiểu Pháp." Bà Park mỉm cười nói thêm vào rồi bắt đầu ép trái cây: "Hai đứa nên cảm thấy hạnh phúc khi có một người mẹ là đầu bếp tài ba, luôn luôn phục vụ những món ngon cho gia đình."

"Vâng." Chaeyoung cười tươi rồi nhìn về phía ông Park bất mãn từ trên lầu bước xuống.

"Ba cũng là một nghệ nhân làm rượu có tiếng đó. Nhà hàng gia đình của chúng ta trở nên phát triển một phần cũng là do rượu của ba thu hút khách hàng." Ông Park ngồi vào bàn ăn hướng về người vợ của mình đang cầm bình nước ép mang đến.

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ