31.

160 13 1
                                    

Tại căn tin, Kyungsoo và Baekhyun khẽ liếc nhìn nhau sau đó cùng một lúc quan sát sắc mặt của người đối diện một cách hồi hộp.

Kể từ lúc ba người rời khỏi phòng chủ tịch, Chanyeol đều không mở miệng nói một lời nào hay tỏ ra tức giận khi Baekhyun tự nhận Park Chaeyoung là bạn gái của y cũng như việc Kyungsoo bất ngờ phối hợp với Baekhyun. Đặt cốc café lên bàn, Chanyeol bắt đầu suy nghĩ về bức ảnh chụp lén anh và Chaeyoung mà đôi chân mày thoáng cau lại. Không thể phũ nhận đây là sai sót của anh khi Chaeyoung vốn dĩ đã nhắc nhở anh vào lúc đó nhưng Chanyeol vẫn cố tình lựa chọn phớt lờ đi.

"Em ấy không biết đã đọc được những tin tức ấy chưa?"

Chanyeol thở hắt ra một tiếng, anh cảm thấy trong chuyện này ít ra vẫn còn có chút may mắn khi tấm ảnh hoàn toàn chẳng thể nhìn thấy rõ được khuôn mặt của Chaeyoung. Bởi lẽ nếu như cô ấy bị nhận ra, cuộc sống về sau chắc chắn sẽ bị đảo lộn và anh không hề muốn Chaeyoung vướng phải bất kỳ rắc rối gì.

_ Cậu nghĩ gì mà đăm chiêu vậy? Có phải còn để bụng đến chuyện vừa rồi tại phòng chủ tịch Lee không?

Ngước mắt hướng về phía Baekhyun đang nhìn mình chằm chằm, Chanyeol bỗng nhiên cau mày khi tên bạn thân lắm trò đề cập lại kế hoạch giải cứu quỷ quái kia.

_ Cậu. – Chanyeol đưa tay chỉ về phía Baekhyun khiến cho y giật bắn người – Đây là cách giải quyết mà cậu nói sao Byun Bacon?

_ Bình tĩnh lại đã. – Baekhyun ném cho Chanyeol cái nhìn khinh bỉ rồi đẩy tay của anh chỉ lệch sang hướng Kyungsoo.

_ Còn em. – Chanyeol liếc nhìn sang tên nhóc bên cạnh – Bắt đầu từ lúc nào mà em và tên Bacon này hợp ý đến vậy hả?

_ Em cũng đâu có muốn. – Kyungsoo tròn mắt lên tiếng sau đó hơi nghiêng người về phía bên phải tránh né cái chỉ tay của anh.

Uống một ngụm café, Chanyeol đưa tay gõ gõ lên bàn sau đó nhìn vẻ mặt hết hoang mang chuyển sang vò đầu bức tai của Baekhyun như thể chờ đợi lời giải thích hợp lý.

_ Thôi được rồi, tớ sẽ giải thích! Cậu đừng có tặng cho tớ cái nhìn đe dọa được không căng thẳng chết đi được! – Baekhyun bất mãn dùng tay vỗ vỗ lên mặt bàn.

_ Giải thích đi. – Chanyeol mỉm cười hài lòng, anh ngã lưng về phía sau rồi khoanh hai tay lại trước ngực.

_ Anhh làm như vậy là có mục đích?? – Kyungsoo hiếu kỳ nhìn sang Baekhyun.

_ Thật là... - Baekhyun tặc lưỡi rồi uống một ngụm nước – Chuyện là như thế này...

**

Quay trở về hai tiếng trước khi Baekhyun đến SM.ENT gặp chủ tịch Lee.

Bước ra từ cửa hàng đá quý lấy sau khi lấy giúp bà Byun đôi bông tai vừa mắt đặt hàng từ bên nước ngoài, Baekhyun toan mở cửa xe bước vào thì liền nhìn thấy vẻ mặt chán nản của Chaeyoung đi ngang qua khiến cho y vô cùng khó hiểu.

Nhận ra cô lướt qua mình giống như chẳng để ý mọi thứ xung quanh, Baekhyun cất hộp trang sức vào trong túi áo sau đó vội vàng đuổi theo Chaeyoung khi đèn giao thông sắp chuyển sang màu đỏ nhưng cô vẫn có ý định băng sang đường bên kia.

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ