36.

158 6 0
                                    

Đưa tay giữ lấy miệng để tránh phát ra tiếng động, Chaeyoung sững sờ đứng đó trong giây lát sau đó bước lùi vế phía sau rồi vội vàng xoay lưng rời đi. Bọn họ thật sự hôn nhau? Park Chanyeol, anh ấy không hề khước từ nụ hôn của Seohyun? Chaeyoung cố nén những giọt nước mắt sắp trào khỏi khóe mắt của mình, cô cứ đâm đầu đi về phía cửa chính của nhà hàng, chẳng hề quan tâm đến những cái nhìn khó hiểu đang dừng trên người của cô. Cho đến khi Chaeyoung va phải một người đang bước vào trong sảnh, cô mới giật bắn người, lúng túng cuối đầu xin lỗi.

_ T..tôi xin lỗi

_ Cô không sao chứ? – Người kia lo lắng quan sát Chaeyoung.

Khẽ ngẩng đầu lên nhìn người phụ nữ trước mặt, Chaeyoung có thể nhìn thấy người mà cô vô tình va phải thật sự là một người phụ nữ rất xinh đẹp và khoác trên người một loại khí chất mà Chaeyoung không thể nào diễn tả được.

_ T...tôi ổn, cám ơn chị. – Chaeyoung gượng gạo mỉm cười rồi cuối đầu chào.

Nhướng mày nhìn Chaeyoung rời khỏi nhà hàng, Park Bo Young, tên của người phụ nữ sắc sảo mà Chaeyoung va phải từ tốn nhìn đồng hồ trên tay mình sau đó di chuyển về phía thang máy. Ngay khi cửa thang máy mở ra, Park Bo Young liền không giấu được sự kinh ngạc khi nhìn thấy cậu em trai đã lâu không liên lạc của mình, trên khuôn mặt không giấu được sự vui mừng sau đó cười tươi lên tiếng.

_ Chanyeol?

_ Chị hai??

**

Quay trở về phía của Chanyeol trước khi chạm mặt chị gái của mình, anh và Seohyun đã xảy ra một cuộc tranh cãi khi chính cô đã thừa nhận mình đã cung cấp cho các tòa soạn về tấm ảnh anh và Chaeyoung ôm nhau tại sân bay Incheon.

_ Tại sao cô lại làm như vậy? – Chanyeol cố kìm chế cảm xúc tức giận trong lòng.

_ Tại sao? – Seohyun bật cười rồi bất mãn lên tiếng – Em mới chính là người muốn hỏi anh câu hỏi đó Park Chanyeol! Không phải anh nói người anh yêu là em hay sao? Tại sao chúng ta chỉ vừa mới chia tay trong thời gian ngắn như vậy anh đã có thể đem lòng yêu một cô gái khác cơ chứ!

_ Cô không cảm thấy bản thân đang vượt quá giới hạn rồi sao Kim Seohyun? – Chanyeol lạnh lùng nhấn mạnh vấn đề - Như cô đã nói, chúng ta đã chấm dứt điều đó có nghĩa cô không có quyền can thiệp vào cuộc sống của tôi và tôi cũng thế.

_ Anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của em. – Seohyun cố chấp nhìn anh – Có phải anh đang lợi dụng cô bé ấy để khiến em phát điên hay không? Nếu là phải thì anh đã thành công rồi đấy Park Chanyeol vì thế xin anh hãy dừng lại đi.

_ Cô đang nói cái...?!

Bị sốc trước nụ hôn bất ngờ từ Seohyun, Chanyeol cau mày khó chịu rồi rất nhanh và dứt khoác đẩy cô rời khỏi mình. Toan đưa tay chùi lấy miệng của mình, Chanyeol lần nữa bị hành động của Seohyun mà trở nên khó chịu khi cô giữ lấy cổ tay của anh, cố chấp lên tiếng.

_ Hôn em khiến anh chán ghét đến mức này sao? – Seohyun cong lên nụ cười mỉa mai nhưng trái tim thì lại vô cùng nhức nhói.

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ