Trường đại học Yonsei.
Tính đến hôm nay thì đã tròn hai tuần kể từ khi nam idol Park Chanyeol trở thành hàng xóm của cô và điều làm cho Chaeyoung cảm thấy rối ren đó chính là cô vẫn chưa có ý tưởng gì về khóa luận tốt nghiệp của mình.
Thở dài suy nghĩ cách đối phó với giảng viên hướng dẫn khó nhất trường mà cô sắp phải gặp mặt để trao đổi, Chaeyoung không hề nhận ra cái nhìn lo lắng và khó hiểu của cô bạn thân Lisa bên cạnh mà cứ tiếp tục đi về phía trước.
_ Này, cậu không sao chứ? - Lisa đưa tay vỗ vỗ lấy vai của cô bạn thân.
_ Không thể nào tệ hơn. - Chaeyoung lại thở dài rồi nhìn sang nhìn Lisa - Lần này tớ tiêu thật rồi, tớ vẫn chưa có ý tưởng gì cho bài khóa luận và chắc chắn thầy Psy sẽ nuốt sống tớ mất.
_ Seriously?? - Lisa tròn mắt kinh ngạc - Cậu đã làm gì trong hai tuần qua thế Chaeyoung??
_ Tớ cũng không biết bản thân mình đã làm gì trong hai tuần qua nữa. - Chaeyoung nói như mếu rồi hai tay vò lấy mái tóc mình - Thật là! Điên mất thôi!
_ Hey! Bình tĩnh lại nào. - Lisa một tay ôm lấy bản thảo, tay còn lại đặt lên vai trấn an Chaeyoung - Anh trai cậu không phải là nhà văn ư? Cậu có thể tham khảo ý kiến của anh ấy mà, một sự trợ giúp có tiềm năng đó.
_ Tên ngố ấy à? - Chaeyoung trưng ra khuôn mặt khinh bỉ rồi đưa tay thành dấu X - Nếu tớ nhờ Seo Joon anh ấy nhất định sẽ lợi dụng điều đó mà lên mặt với mình thậm chí tớ còn nghi ngờ bài khóa luận sẽ có vấn đề.
_ Sao cậu lại có thành kiến với anh trai thế nhỉ? - Lisa gãi đầu khó hiểu.
_ Cậu nên cảm thấy may mắn khi có một ông anh vô cùng chu đáo và quan tâm như anh Hoseok đi.
Tại phòng trao đổi với giảng viên hướng dẫn, Chaeyoung quả thật đã bị thầy Psy khó tính lên lớp hơn ba mươi phút khi cô vẫn chưa thể trình bày đề tài của mình cho bài khóa luận. Kết thúc buổi trao đổi, Lisa nhanh chóng di chuyển đến chỗ của Chaeyoung, mỉm cười khoác lấy vai của cô bạn thân, cố gắng giúp Chaeyoung quên đi chuyện không vui này.
_ Không sao đâu, chúng ta còn có một tuần để hoàn thành dàn bài chi tiết cho đề tài khóa luận mà.
_ Vấn đề là ở đó. - Chaeyoung nằm dài lên bàn - Làm sao tớ có thể tìm ra ý tưởng trong vòng bảy ngày tới đây?
_ Hay cậu cùng tớ đến dance studio của anh Hoseok? Anh ấy đã biên đạo của rất nhiều bài hát của các nhóm thần tượng và idol, tớ nghĩ cậu sẽ tìm được ý tưởng ở đó thôi mà.
_ Như thế sao được. - Chaeyoung lắc đầu rồi chợt nhớ đến Park Chanyeol - Thật ra tớ cũng đã có ý tưởng rồi nhưng mà không thể làm được.
_ Cậu nói gì cơ? - Lisa không thể nghe rõ câu nói vừa rồi của cô bạn thân.
_ Không có gì. - Chaeyoung mỉm cười lắc đầu rồi đứng dậy - Tớ nói rằng chỉ sợ làm phiền anh trai cậu làm việc thôi.
_ Không đâu. - Lisa cười tươi - Bây giờ anh ấy đang ở studio, chúng ta mau đến đó đi.
**
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE ME
عشوائيPark Chaeyoung, sinh viên năm cuối trường đại học Yonsei chuyên ngành báo chí đang tìm đề tài cho bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Nhận ra người hàng xóm vừa mới chuyển đến chính là nam Idol nổi tiếng, cô quyết định tiếp cận anh để đạt được số điểm...