Vài ngày sau nụ hôn bất ngờ trước cổng nhà của Chaeyoung, hôm nay chính là ngày cô sẽ cùng Park Chanyeol đến đảo Jeju.
Chaeyoung đã thức dậy từ rất sớm, cô cẩn thận kiểm tra lại hành lý của mình cùng với một số giấy tờ cần thiết cho chuyến đi đặc biệt này. Lần đầu tiên Chaeyoung cảm thấy vô cùng hồi hộp bởi vì đây không chỉ đơn giản là trở thành trợ lý bất đắc dĩ của một nam idol nổi tiếng mà người đó còn lại là chàng trai mà cô thầm yêu mến thời gian qua.
Đứng trước gương, Chaeyoung sau khi cột lại mái tóc mình thật gọn gàng thì chợt nhớ đến sự việc hai đêm trước, khuôn mặt bất giác đỏ lên như một quả cà chua chín. Rõ ràng ngay lúc đó cô đã muốn thổ lộ tất cả kể cả những bí mật mà Chaeyoung đã giấu kín cho Park Chanyeol biết nhưng sau cùng lại bị phá đám bởi người anh trai, Park Seo Joon đáng ghét.
_ Có lẽ vẫn chưa đến lúc. – Chaeyoung thở dài rồi chợt giật mình trước tiếng gõ cửa phòng.
Bên ngoài, Seo Joon thoải mái mở cửa phòng cô em gái sau khi gõ cửa, y đứng tựa vào một bên, hai tay khoanh trước ngực rồi nghiêm túc nhìn cái vali nhỏ của Chaeyoung sau đó chủ động lên tiếng.
_ Đã chuẩn bị hết chưa? Chanyeol vừa gọi điện đến, nói rằng khoảng chừng 15p nữa sẽ sang nhà đón em.
_ Em biết rồi.
Nhìn dáng vẻ vội vàng của Chaeyoung đang loay hoay với cái vali, Seo Joon liền thở dài rồi bước đến chỗ của cô, giúp Chaeyoung mang vali xuống dưới nhà. Chaeyoung dĩ nhiên nhận ra thái độ khác lạ của anh trai ngày hôm nay, bình thường y và cô chắc chắn sẽ cãi nhau, trêu chọc nhau không ngừng thế nhưng bây giờ Seo Joon chỉ im lặng hơn nữa còn toát lên sự nghiêm túc mà đã lâu rồi cô đã không nhìn thấy ở anh trai.
Mười lăm phút sau, Chanyeol quả thật đã đến...
_ Con đừng có tự ý đi lung tung, phải nghe theo lời của Chanyeol. – Bà Park Hae Mi cẩn thận dặn dò cô con gái ngốc nghếch.
_ Con biết rồi ạ. – Chaeyoung thật sự muốn thuộc lòng cả sớ dặn dò của mẹ mình.
_ Hai đứa bây giờ bắt taxi ra sân bay sao? – Park Jinyoung tò mò nhìn sang Chanyeol.
_ Xe công ty đang chờ ở bên ngoài đưa bọn cháu đến sân bay ạ. – Chanyeol lễ phép giải thích.
Từ đầu đến cuối, Seo Joon vẫn một mực giữ im lặng không nói câu nào khiến cho Chaeyoung không muốn chú ý cũng không được liền khó hiểu bước đến chỗ của anh trai rồi nhỏ tiếng hỏi.
_ Anh sao thế? Từ sáng đến giờ cứ lầm lầm lì lì?
Ngạc nhiên trước câu hỏi từ Chaeyoung, Seo Joon khẽ lắc đầu rồi mỉm cười, đưa tay xoa xoa lấy mái tóc của cô nhóc.
_ Đêm qua anh thức khuya làm nốt bản thảo để nộp cho nhà xuất bản nên hôm nay có chút buồn ngủ thôi.
Seo Joon im lặng một lúc rồi ngước lên nhìn Chanyeol, bề ngoài trông y có vẻ rất thoải mái nhưng lời nói và ánh mắt của Seo Joon lại toát lên sự nghiêm túc và nhắc nhở khiến cho bà Park đứng ở bên cạnh bất giác quan sát.
_ Nhờ cậu chăm sóc con nhóc này giúp gia đình chúng tôi nhé. – Seo Joon mỉm cười hướng đến đối phương.
Giúp Chaeyoung mang vali ra ngoài, Chanyeol và cô lễ phép chào tạm biệt gia đình rồi sau đó di chuyển thẳng về phía chiếc xe đang đậu ở bên ngoài. Cho đến khi chiếc xe rời đi, ông Park liền quay trở về phòng khách để lại bà Park và Seo Joon vẫn còn đứng ở trước cổng nhà dõi theo chiếc xe đang khuất dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE ME
RandomPark Chaeyoung, sinh viên năm cuối trường đại học Yonsei chuyên ngành báo chí đang tìm đề tài cho bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Nhận ra người hàng xóm vừa mới chuyển đến chính là nam Idol nổi tiếng, cô quyết định tiếp cận anh để đạt được số điểm...