7.

257 21 2
                                    

Kết thúc cuộc họp, Chanyeol cùng Kyungsoo di chuyển rời khỏi phòng họp, vừa đi vừa bàn bạc lại lịch trình quay sắp đến. Cho đến khi nghe thấy tiếng gọi của Seohyun ở phía sau, Chanyeol thoáng nhướng mày ngạc nhiên rồi hơi xoay người lại nhìn về hướng của cô. Rõ ràng anh đã chấp nhận rút lui khỏi mối quan hệ lẩn quẩn kia nhưng Seohyun lại khiến cho Chanyeol cảm thấy mệt mỏi hơn khi cả hai cứ phải chạm mặt nhau thế này.

"Anh Chanyeol, em và anh có thể trò chuyện với nhau một lúc được không?" Seohyun khó xử quan sát biểu hiện của Chanyeol, vẫn là nụ cười mỉm đó nhưng cô nhận ra nó chẳng tồn tại loại cảm xúc nào cả.

"Với tư cách là đồng nghiệp." Chanyeol thẳng thắn nhấn mạnh rõ quan điểm của mình: "Anh không muốn có bất kỳ ai hiểu lầm nhất là Donghae."

"Anh..." Seohyun có chút thất vọng trước sự lạnh lùng của Chanyeol.

"Quản lý Doo, cậu xuống dưới sảnh chờ tôi nhé?" Chanyeol mỉm cười hướng đến Kyungsoo.

"Tôi biết rồi." Kyungsoo gượng cười, cậu khá lo lắng quan sát sắc mặt của cả hai sau đó chủ động rời đi trước, để lại Chanyeol và Seohyun có chút không gian riêng để trò chuyện.

Ngay khi Kyungsoo rời đi, Chanyeol và Seohyun chợt rơi vào bầu không khí ngột ngạt vì cô chẳng biết phải bắt đầu từ đâu? Từ lời nói, ánh mắt của Chanyeol đều thể hiện rõ ràng sự xa cách và điều này như một kẽm gai đang quấn lấy trái tim của cô khiến cho Seohyun vô cùng khó chịu. Cô biết cô xứng đáng nhận kết quả này khi cô đã không trân trọng tình yêu của hai người. Thế nhưng, Seohyun vẫn chưa thể tin rằng Park Chanyeol thật sự đã buông tay cô rồi.

"Rốt cuộc em muốn nói gì với anh?" Chanyeol thở hắt ra một tiếng, anh có chút khó hiểu khi Seohyun chủ động hẹn anh ra đây nhưng lại chẳng nói gì.

"Những lời anh nói ở phòng họp vừa rồi là thật sao?" Seohyun cuối cùng cũng đi thẳng vào khúc mắc của chính mình.

"Những lời anh nói?" Chanyeol vẫn chưa hiểu rõ câu hỏi từ Seohyun.

"Sở thích có thể thay đổi và anh cũng chẳng còn thích hương vị của latte?" Seohyun lặp lại lời nói của Chanyeol, ánh mắt có chút mong chờ sự xác nhận từ anh.

"Em hẹn anh ra đây chỉ vì chuyện này?" Chanyeol cảm thấy có chút buồn cười trước sự thắc mắc của Seohyun và cả cuộc gặp mặt vô nghĩa này.

"Lúc trước anh không hề thích những nước uống mang tính chua nhưng bây giờ anh lại uống nước ép cam? Còn nữa, cả công ty đều biết latte là thức uống anh và em yêu thích nhất. Anh nói anh không thích hương vị latte nữa giống như anh đang phủ định mối quan hệ trước kia của chúng ta?"

"Hình như em đã đi quá xa vấn đề rồi." Chanyeol ngay lập tức xen vào câu nói của Seohyun, giọng nói cực kỳ nghiêm túc khiến cho cô tròn mắt ngạc nhiên nhìn anh: "Anh đồng ý gặp mặt em nói chuyện là giữa hai đồng nghiệp với nhau ngoài ra không còn gì khác."

"Em đi quá xa vấn đề?" Seohyun cười lạnh, cô đưa tay vuốt lấy mái tóc xoăn của mình rồi nhìn thẳng vào đôi mắt nâu của Chanyeol: "Chúng ta trở nên như thế này là vì anh không cho em một cơ hội để giải thích."

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ