21.

193 12 0
                                    

Quay trở về HOTS.Dance Studio, Chaeyoung vẫn chưa cảm thấy hết xấu hổ khi nhớ đến những lời nói ấm áp của Park Chanyeol dành cho mình, cô đặt tay lên vị trí lồng ngực đang đập nhanh như một cái trống rồi khẽ lắc lắc cái đầu nhỏ.

"Anh chỉ biết mỗi khi ở bên em, anh cảm thấy rất thoải mái hoặc có lẽ chính anh đã quen với sự hiện diện của em ở bên cạnh."

_ Anh ấy có phải đang thả thính với mình không? – Chaeyoung xoa xoa khuôn mặt ẩn hồng của chính mình rồi mỉm cười hạnh phúc như một đứa trẻ.

_ Chayoungie?! Cậu có nghe mình nói gì không??

Giật mình trước giọng nói của Lisa, Chaeyoung nhanh chóng nhìn sang vẻ mặt khó hiểu của cô bạn thân đang nhìn mình chằm chằm sau đó ho khan vài tiếng lấy lại sự tự nhiên.

_ Xin lỗi nhưng mà cậu đang nói gì thế Lisa?

_ Thật luôn đó Chaeyoung, cậu gần đây trông rất kỳ lạ nha. – Lisa vuốt vuốt lấy chiếc cằm thon thả của mình như một ông cụ non, đầu hơi nghiêng sang một bên quan sát Chaeyoung.

_ Tớ bình thường mà. – Chaeyoung lắc đầu phủ định.

_ Nhưng tại sao cậu lại quay về đây? Không phải cậu nói có việc quan trọng sao? – Lisa nhận ra thái độ lúng túng của Chaeyoung khi cô đề cập lại chuyện đó.

_ Ừm...thì... - Chaeyoung nghịch lấy những ngón tay của chính mình rồi cười tươi – Khi nãy tớ vô tình gặp lại một người bạn trung học nên bọn tớ ra công viên trò chuyện chút thôi.

_ Như thế cũng đâu cần phải bí mật đến vậy? Hay là.... – Lisa nheo mắt rồi tiến sát lại khuôn mặt căng thẳng của Chaeyoung, khóe miệng cong lên nụ cười lém lỉnh – Cậu đã có bạn trai rồi?!

_ Gì chứ Lisa?? – Chaeyoung ngay lập tức lắc đầu rồi đẩy khuôn mặt cô cách xa mình một chút.

_ Vậy là tớ đoán đúng rồi! – Lisa cười tươi rồi thích thú dán sát vào người Chaeyoung – Là ai thế?? Cậu ấy trông như thế nào??

_ Lisa à cậu nghĩ đi đâu vậy?? – Chaeyoung xấu hổ vỗ lấy cánh tay của cô bạn thân – Thật ra thì bọn tớ cũng chưa phải là chính thức tìm hiểu nhau nhưng mà....

_ Ồ!? Xem ai đến đây thăm anh này?!

Ngay khi Lisa và Chaeyoung mở cửa phòng tập nhảy thì Jung Hoseok, anh trai của Lisa liền cười tươi di chuyển đến chỗ của họ khiến cho Chaeyoung ngay lập tức gác lại chuyện cần nói.

_ Anh hai! – Lisa hào hứng ôm chặt Hoseok.

_ Aww! Em gái anh đến đây thăm anh, anh hai thật sự rất cảm động nha! – Hoseok ôm lấy lồng ngực của mình rồi cười tươi nhìn sang Chaeyoung – Chaeyoungie! Lâu lắm rồi anh không gặp em đó!

_ Em chào anh Hobbie. – Chaeyoung cười híp mắt.

_ Sao hôm nay hai đứa đến đây thế?? – Hoseok uống một ngụm nước rồi nhìn sang Lisa.

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ