_ Chị Seohyun thật sự rất đẹp.
_ Lúc chị ấy xuất hiện trước cửa nhà em đã thật sự bị sốc.
_ Mẹ của em mà biết em được ăn bữa cơm với toàn người nổi tiếng chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên và ganh tỵ.
Chanyeol phì cười trước sự hào hứng của Chaeyoung, anh đưa mắt quan sát đôi mắt to tròn của cô chợt sáng lên mỗi khi nhắc đến Seohyun sau đó nhẹ nhàng truyền những chiếc dĩa đã rửa sạch sang cho cô lau rồi sắp xếp chúng gọn gàng.
_ Em là may mắn nhất rồi. - Chanyeol mỉm cười nói rồi nhìn sang Chaeyoung đang cười tươi hướng đến mình.
_ Vâng. - Chaeyoung thích thú gật đầu như một đứa trẻ - Với lại hôm nay em còn được ăn những món ngon do anh Chanyeol nấu nữa, thật sự là một ngày khó quên.
Mỉm cười trước sự chân thành trong lời nói của Chaeyoung, Chanyeol sau khi rửa xong đống chén dĩa bừa bộn thì liền tháo chiếc tạp dề treo lên giá áo bằng gỗ rồi lại nhìn sang Chaeyoung.
_ Em lên phòng khách trước đi, anh sẽ pha vài ly socola nóng.
_ Để em làm cho. - Chaeyoung buộc lại mái tóc của mình rồi mỉm cười nói - Hôm nay đi siêu thị em có mua một hộp socola mới chứ hộp cũ nó đã quá hạn rồi.
_ Thế à? - Chanyeol tròn mắt ngạc nhiên rồi bỗng nhiên trở nên xấu hổ - Cám ơn em Chaeyoung, thật là dạo gần đây anh chẳng có thời gian kiểm tra những thực phẩm dự trữ trong nhà.
_ Không có gì đâu ạ. - Chaeyoung khẽ lắc đầu sau đó kéo chiếc ghế nhỏ lại gần chuẩn bị leo lên tìm hộp socola trên kệ.
_ Để anh giúp. - Chanyeol chợt nảy sinh loại cảm giác lo lắng khi nghĩ rằng cô sẽ ngã xuống._ Em không sao mà á!
Chaeyoung ngay khi cầm được bịch socola trên tay toan xoay người lại để chuẩn bị bước xuống thì đột nhiên mất thăng bằng, cả người nghiêng hẳn về phía trước khiến cho Chanyeol giật bắn mình nhanh chóng giơ hai tay về phía cô.
_ Cẩn thận!
Như một phản xạ tự nhiên, Chaeyoung hoảng hốt giang hai tay về phía của Chanyeol. Cho đến khi cả thân người nhỏ bé của mình nhào thẳng vào người của anh, Chaeyoung tròn mắt kinh ngạc khi nhận ra đôi môi của hai người vô tình chạm vào nhau cũng như đôi tay của Chanyeol đang ôm lấy tấm lưng của mình. Về phía Chanyeol, anh cũng bất ngờ trước tình huống hiện tại, cả người như biến thành một khúc gỗ rồi sau đó bị bật ngửa về phía sau.
RẦM!
CẠCH!
_ Uicha...- Chanyeol cau mày vì cơn ê ẩm ở trên người sau đó lo lắng nhìn khuôn mặt phóng đại của Chaeyoung chỉ cách khuôn mặt mình vài mm - Em...
Chaeyoung có thể cảm nhận được sức nóng trên đôi má của mình khi cô tiếp xúc với Chanyeol ở khoảng cách gần đến vậy. Lúng túng rời khỏi người của anh, Chaeyoung nhanh chóng xoay lưng về hướng khác sau đó đưa hai tay che lấy khuôn mặt của mình, không biết phải đối diện với Chanyeol như thế nào?
Trời ạ! Mình và Park Chanyeol thật sự đã hôn nhau sao?? Là nụ hôn đầu tiên của mình?? Hôn..?? Chaeyoung vùi mặt vào trong lồng bàn tay, cô cảm thấy vô cùng xấu hổ, làm sao cô có thể hậu đậu đến nỗi chiếm tiện nghi của người ta cơ chứ?? Tuy đó chỉ là sự cố nhưng Chaeyoung lo sợ rằng Chanyeol sẽ cho rằng cô cố tình vậy thì phải làm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE ME
AcakPark Chaeyoung, sinh viên năm cuối trường đại học Yonsei chuyên ngành báo chí đang tìm đề tài cho bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Nhận ra người hàng xóm vừa mới chuyển đến chính là nam Idol nổi tiếng, cô quyết định tiếp cận anh để đạt được số điểm...