19.

211 15 4
                                    

Trên đường đến phòng tập, Kyungsoo và Jong In không ngừng bám sát Chanyeol hỏi thăm về cô gái mà anh đã trò chuyện vừa rồi khiến cho Chanyeol có chút khó xử, không biết phải bắt đầu từ đâu?

Về phía Jong In, y chợt nhớ đến đoạn tin nhắn giữa Kyungsoo và Baekhyun đề cập đến cô bé hàng xóm trên kakaotalk. Quen biết Chanyeol một thời gian, Jong In hiểu tính cách của anh và càng biết anh không phải là người thích tiếp xúc với người lạ khi bản chất công việc của Chanyeol lại là người của công chúng. Thích thú bá lấy cổ của Chanyeol, Jong In không để anh có cơ hội càm ràm, lập tức lên tiếng hỏi.

_ Cô bé đó là ai thế anh?? Trước giờ chưa thấy anh đề cập đến.

_ Phải đó. - Kyungsoo cũng tò mò xen vào - Cô ấy là ai thế? Hai người nhìn khá là thân với nhau.

Lắc đầu thở dài rồi kéo tay của Jong In rời khỏi người mình, Chanyeol hơi nheo mắt nhìn hai bản mặt hiếu kỳ của hai tên ngố trước mắt rồi chậm rãi giải thích.

_ Cô ấy là Chaeyoung, là hàng xóm của anh, ở căn hộ đối diện.

_ Thật sao?? - Jong In và Kyungsoo đồng loạt tròn mắt lên tiếng.

_ Có gì đâu mà bất ngờ cái tên ngốc này? - Chanyeol trừng mắt bất mãn.

_ Bình thường anh cũng ít khi tiếp xúc với các căn hộ xung quanh không phải ư? Bây giờ lại giới thiệu một cô bé hàng xóm dễ thương như vậy, không lẽ anh?? - Jong In nghi ngờ quan sát Chanyeol từ đầu đến chân sau đó nheo mắt nhìn chằm chằm vẻ mặt bối rối của anh.

_ Em nghĩ đi đâu thế? - Chanyeol giơ tay đẩy mặt của Jong In cách xa ra một chút.

_ Em cũng có thắc mắc giống như Jong In. - Kyungsoo gãi đầu khó hiểu - Nói như vậy, cô ấy chính là người đã đến dùng cơm với anh thời gian qua và cũng là cô giúp việc mới sao?

_ Sao em...?? À phải rồi, kakaotalk, Byun Baekhyun. - Chanyeol thở hắt ra một tiếng.

_ Cái gì?? - Jong In kinh ngạc trước lời vạch trần của Kyungsoo sau đó nhìn sang Chanyeol - Dùng cơm chung?? Còn có chìa khóa dự phòng của anh nữa??

_ Gia đình của cô ấy rất tốt bụng, mẹ của cô ấy nói rằng sẽ giúp anh trông coi nhà khi anh quá bận rộn với lịch trình sắp tới. - Chanyeol từ tốn giải thích - Bọn anh trong sạch vì thế hai đứa bớt nghĩ linh tinh đi.

_ Thế sao anh không từ chối? - Kyungsoo dĩ nhiên không thể tin tưởng lời giải thích thuyết phục của Chanyeol khi trong chuyện này còn có rất nhiều điểm nghi vấn - Anh có thể gọi điện cho em và sau đó em sẽ giúp anh giải quyết vấn đề này mà? Là một idol, anh phải biết không nên quá tin tưởng vào người ngoài vì biết đâu sẽ gây ra rắc rối hơn nữa đây còn là một hàng xóm mới quen biết.

_ Vậy là idol thì anh không được phép có bạn sao? - Tâm trạng Chanyeol đột nhiên trở nên bất mãn, anh hơi cau mày nhìn Kyungsoo.

_ Ý của em không phải như thế. - Kyungsoo bình tĩnh đưa ra quan điểm  của mình - Em là quản lý của anh, Chanyeol. Nếu anh có chuyện gì thì ít nhất cũng hãy thông báo cho em biết được không? Anh lúc nào cũng tự mình quyết định điều đó khiến cho em gặp rắc rối với công ty và em chẳng biết giải thích với họ như thế nào?

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ