Phản ứng đầu tiên sau khi Park Seo Joon nghe Chaeyoung kể lại toàn bộ mọi chuyện đó chính là sững sốt sau đó cau mày lại vì tức giận.
_ Khốn kiếp! – Seo Joon đứng dậy trước sự kinh ngạc của em gái – Tên đó thế mà lại dám!? Anh sẽ đi tìm tên nhóc đó hỏi cho ra lẽ!
_ Anh hai! – Chaeyoung vội vàng giữ lấy cánh tay anh rồi kéo anh ngồi xuống – Anh bình tĩnh lại đã nào!
Seo Joon ngay khi nghe Chaeyoung bảo mình kiềm chế thì cơn giận càng bốc lên đến đỉnh điểm, anh giữ lấy hai bên má của cô nhóc rồi bắt đầu nhào nắn khiến cho khuôn mặt của Chaeyoung biến đổi thành nhiều biểu cảm khác nhau, trông rất buồn cười.
_ Đầu óc của em có phải bị vẻ đẹp trai hào nhoáng của thằng nhóc đó bỏ bùa rồi không?! Bây giờ còn bảo anh của em bình tĩnh? Theo anh thấy em mới chính là đứa không tỉnh táo đấy Park Chaeyoung!
Không phản bác lại trước lời mắng xen lẫn chút châm chọc từ Seo Joon, Chaeyoung chỉ đứng ngây ra ở đó, đôi mắt vẫn còn ươn ướt nước mắt như một chú nai của cô nhìn thẳng vào đôi mắt của anh khiến cho trái tim của Seo Joon khẽ nhộn nhạo sau đó rất không tự nhiên xoay mặt sang hướng khác.
Khẽ ho khan vài tiếng rồi đối diện với Chaeyoung một lần nữa, Seo Joon lúc này mới thật sự cảm nhận rõ được sự thay đổi của cô. Từ một cô bé sáu tuổi mũm mỉm chỉ biết lẽo đẽo theo sau anh cho đến khi trở thành một cô nhóc sinh viên năm cuối, Seo Joon từ trước tới giờ chưa bao giờ thật sự có cơ hội được ngắm nhìn Chaeyoung với một khoảng cách gần gũi nhưng lại yên ắng như thế này. Bởi lẽ mỗi khi hai người họ ở cạnh nhau, Seo Joon và Chaeyoung thường sẽ trêu chọc đối phương không thì chỉ cùng nhau bày trò quậy phá, ít có khi nào cô trưng ra dáng vẻ trầm tư như thế này trước mặt anh.
Cũng đúng, Seo Joon chưa bao giờ để Chaeyoung phải chịu thiệt thòi, bất cứ ai chọc cô khóc anh đều sẽ đứng ở phía trước bảo vệ cô. Hay thậm chí đến bây giờ anh vẫn luôn âm thầm bảo vệ nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt xinh đẹp kia.
Thế nhưng, kể từ khi Park Chanyeol đến, mọi thứ dường như đã thay đổi rồi.
Cô gái mà anh luôn hết lòng bảo vệ và yêu thương bây giờ lại trở nên đau lòng và rơi nước mắt vì một người con trai khác.
Nghĩ lại cảm thấy thật mỉa mai và đau quá.
_ Anh sao vậy? – Chaeyoung nhướng mày nhìn nét trầm tư trên mặt anh trai rồi gạt đôi tay đang giữ lấy khuôn mặt mình.
Thế nhưng ngay khi Chaeyoung toan có ý định quay trở về vị trí ngồi của mình thì bàn tay cô bất ngờ bị Seo Joon giữ lại khiến cho cô tròn mắt kinh ngạc nhìn anh. Cho đến khi nhận ra đôi tay Seo Joon một lần nữa giữ lấy khuôn mặt cô, Chaeyoung chưa kịp mở miệng phản ứng thì đôi môi của cô đã bị chiếm lấy bởi chính anh trai của mình.
Chuyện gì đang diễn ra thế này?? Park Seo Joon tại sao lại hôn mình?? Anh ấy đang làm gì vậy chứ??
Hàng loạt câu hỏi liên tục chạy xuyên suốt trong đầu của Chaeyoung, cô bàng hoàng trước hành động kỳ quái của Seo Joon sau đó nhanh chóng đẩy anh rời khỏi mình, giọng nói không giấu được sự kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE ME
AcakPark Chaeyoung, sinh viên năm cuối trường đại học Yonsei chuyên ngành báo chí đang tìm đề tài cho bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Nhận ra người hàng xóm vừa mới chuyển đến chính là nam Idol nổi tiếng, cô quyết định tiếp cận anh để đạt được số điểm...