Cuối cùng, buổi tiệc sinh nhật của Hoseok cũng đến.
Dừng xe trước cổng nhà hàng Crystal, Baekhyun phì cười nhìn Chaeyoung đang căng thẳng ngồi ở bên cạnh mình. Kể từ lúc y đón cô từ nhà đến đây cả hai người đều chẳng nói với nhau câu nào và Baekhyun cũng chẳng tỏ ra khó chịu vì điều đó bởi vì y biết cô hiện tại đang rất lo lắng và chính y cũng đang vô cùng hoang mang.
Bởi vì sao? Bởi vì tên ngố Park Chanyeol, người bạn trai thật sự của Chaeyoung cũng sẽ tham dự buổi tiệc sinh nhật. Thở dài một tiếng rồi đưa tay vỗ vỗ lên trán của mình, Baekhyun không biết y có thể sống sót và qua được bữa tiệc náo nhiệt ngày hôm nay hay không?
Bước vào trong sảnh, Chaeyoung trở nên lúng túng và kinh ngạc khi phần lớn các khách mời tham dự bữa tiệc sinh nhật của Hoseok đều là những ca sĩ thần tượng và các dancer nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong lúc Chaeyoung vẫn còn đang hoang mang và không biết nên làm gì thì Baekhyun đã mỉm cười trấn an.
_ Đừng quá căng thẳng, em cứ thoải mái như đi dự tiệc sinh nhật của một người bạn thôi. – Baekhyun trưng ra nụ cười hình hộp.
_ Em cảm thấy ngại quá. – Chaeyoung cười gượng, cô trở nên lúng túng khi nhận ra có rất nhiều ánh mắt đang đổ dồn về phía mình.
_ Hôm nay em rất đẹp.
_ Vâng? – Chaeyoung ngốc ngốc nhìn Baekhyun.
_ Anh nói hôm nay em rất đẹp. – Baekhyun giơ ngón tay cái hướng về phía Chaeyoung – Mọi người có lẽ bị sắc đẹp của em thu hút nên mới đổ dồn sự chú ý lên người em đó.
_ Anh đừng trêu em nữa. – Chaeyoung đỏ mặt xấu hổ.
_ Anh chỉ nói sự thật thôi mà. – Baekhyun cười khoái chí.
_ Anh Baekhyun!
Chaeyoung và Baekhyun đồng loạt nhìn về phía chủ nhân của giọng nói rồi nhận ra Hoseok đang hào hứng bước đến chỗ của họ.
_ Chúc em sinh nhật vui vẻ Hoseok! – Baekhyun hào hứng ôm chầm lấy Hoseok khiến cho cậu bật cười.
_ Cám ơn anh! – Hoseok cười tít mắt sau đó liền quay sang nhìn Chaeyoung - Ồ! Chaeyoungie! Em đã đến rồi!
_ Chúc anh sinh nhật vui vẻ ạ. – Chaeyoung cười híp mắt – Đây là quà của em, hi vọng anh sẽ thích.
_ Cám ơn em! – Hoseok cười tươi rồi nhận món quà từ Chaeyoung - Lisa, con bé đang chờ em nãy giờ đó.
_ V..vậy sao ạ? – Chaeyoung bỗng nhiên trở nên hồi hộp, khẽ cong lên nụ cười gượng gạo.
_ Ừ. – Hoseok gật gật đầu rồi nhìn sang Baekhyun - Ủa? Còn ba người kia đâu anh?? Bọn họ không đi cùng với anh sao ạ?
_ Anh không đi cùng với ba người họ. – Baekhyun thản nhiên đáp.
_ Vậy sao?? – Hoseok ngạc nhiên nhìn y sau đó nhìn sang Chaeyoung – Em thấy hai người đi chung với nhau? Không lẽ hai người...
_ Chaeyoungie!
Giật bắn người khi bất thình lình bị Lisa ôm chầm lấy mình từ phía sau, Chaeyoung cố giữ thăng bằng sau đó tròn mắt kinh ngạc nhìn cô bạn thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE ME
DiversosPark Chaeyoung, sinh viên năm cuối trường đại học Yonsei chuyên ngành báo chí đang tìm đề tài cho bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Nhận ra người hàng xóm vừa mới chuyển đến chính là nam Idol nổi tiếng, cô quyết định tiếp cận anh để đạt được số điểm...