23.

215 14 2
                                    

_ Hai đứa cùng nhau đến Jeju??!

Tại phòng khách, ông bà Park và cả Seo Joon đồng loạt kinh ngạc trước sự xin phép của Park Chanyeol sau đó quay sang nhìn vẻ mặt lúng túng của Chaeyoung đang đặt những ly nước cam trên bàn.

Sau khi Chanyeol giải thích toàn bộ lý do tại sao anh lại cần cô cùng đến đảo Jeju, Chaeyoung ngay lập tức không giấu được sự hồi hộp và phấn khích khi nghĩ rằng họ sẽ có khoảng thời gian riêng tư với nhau và nó giống như một cuộc hẹn hò vậy!

Tuy nhiên, điều khiến cho Chaeyoung băng khoăn đó chính là cô phải nhận được sự cho phép từ Park Hae Mi và Park Jin Young. Không một chút chần chừ, Chanyeol đã ngay lập tức cùng cô quay trở về nhà họ Park ngay khi họ dùng xong bữa cơm tối.

_ Chuyện là quản lý của cháu bỗng nhiên có việc đột xuất nên CEO bên CJ.Ent, đối tác của cháu trong dự án quay ở đảo Jeju và cũng là bạn của cháu và Chaeyoung đã ngỏ lời mời em ấy làm quản lý tạm thời.

_ Con là bạn của CEO của tập đoàn CJ luôn sao?? – Ông Park trố mắt kinh ngạc trước mối quan hệ rộng rãi của cô con gái.

_ Con biết anh ấy là thông qua anh Chanyeol ạ. – Chaeyoung ngay lập tức giải thích – Lúc trước khi con cùng anh Chanyeol đang làm bếp thì anh ấy đến vì vậy con mới có cơ hội làm quen.

_ Thế khi nào hai đứa bắt đầu đi Jeju? – Bà Park quay sang nhìn Chanyeol.

_ Ngày tới ạ. – Chanyeol lấy điện thoại mở ra cho gia đình Chaeyoung xem lịch trình bay mà Baekhyun đã chuẩn bị - Đây là chuyến bay và thời gian đến Jeju mà công ty đã chuẩn bị.

_ Thế còn phòng?? – Seo Joon nhướng người nhìn vào màn hình điện thoại của Chanyeol trong tay ông Park sau đó hiếu kỳ lên tiếng.

_ Dĩ nhiên là Chaeyoung sẽ có phòng riêng rồi. – Chanyeol ngạc nhiên trước câu hỏi từ Seo Joon.

_ Anh đang suy diễn cái gì thế hả? – Chaeyoung ném chiếc gối vào người anh trai, không thể tin được Seo Joon lại đi hỏi cái vấn đề đã có câu trả lời vô cùng rõ ràng.

_ Em con hỏi đúng đó, sao con có thể đi hỏi cái vấn đề vớ vẩn này nhỉ? – Bà Park tặc lưỡi, vẻ mặt không hài lòng sau đó vỗ vào đầu cậu con trai lớn vài cái.

_ Con chỉ là đang quan tâm thôi mà!? – Seo Joon hai tay ôm đầu, giả vờ mếu máo, bức xúc phân trần.

Ông Park thở dài bất lực trước cảnh bạo hành gia đình sau đó mỉm cười nhìn Chanyeol đang hoang mang chứng kiến Seo Joon bị bà Park càm ràm.

_ Cháu đừng quan tâm đến thằng khỉ đó, hai bác rất tin tưởng cháu.

_ Vâng. – Chanyeol lễ phép nhận lại điện thoại của mình từ ông Park.

_ Được rồi, con có thể đi cùng Chanyeol nhưng phải nhớ đừng mang rắc rối cho thằng bé và con cũng phải bám sát theo đoàn. – Bà Park nghiêm túc nhắc nhở rồi quay sang nhìn Chanyeol mỉm cười – Con bé nếu có mang rắc rối gì đến cho cháu thì cho bác xin lỗi trước với lại nhờ cháu để ý Chaeyoung giúp bác.

_ Em ấy đi Jeju làm quản lý tạm thời chứ có phải là về nhà chồng đâu – Seo Joon bĩu môi càm ràm sau đó lại bị bà Park quay sang nhéo một bên lỗ tai khiến cho anh la oai oái - Đau con mẹ ơi!!

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ