30.

185 8 2
                                    

Kết thúc chuyến du lịch đáng nhớ tại đảo Jeju, Chaeyoung không ngờ khi quay trở về Seoul cô sẽ phải đối diện với một rắc rối to đùng khi tràn lan trên các trang mạng xã hội đều không ngừng đưa tin "Nghi vấn Park Chanyeol hẹn hò."

Chăm chú nhìn vào màn hình laptop, Chaeyoung thật sự bị sốc khi hình ảnh cô và Chanyeol ôm nhau tại sân bay lại bị ai đó chụp lén. Tuy không thể nhìn thấy rõ mặt của mình nhưng Chaeyoung vẫn hiểu được tình hình hiện tại sẽ gây áp lực cho Chanyeol nhất là anh đang trong giai đoạn bấm máy bộ phim điện ảnh sắp tới.

_ Điên mất thôi.

Chaeyoung khóc không ra nước mắt nằm dài xuống bàn, cô thật sự không thể tập trung làm bài khóa luận được nữa.

_ Cậu sao thế?

Nhận ra cô bạn của mình có dấu hiệu vô cùng kỳ lạ kể từ khi hẹn nhau cùng làm bài tại quán café Blink, Lisa không giấu được sự tò mò mà tạm gác lại chiếc máy tính bảng, lo lắng lên tiếng.

_ Không có gì...

Chaeyoung không chút sức sống đáp rồi lại úp mặt xuống bàn khiến cho Lisa bĩu môi, đưa tay lây lây một bên vai của cô.

_ Ya! Có chuyện gì xảy ra mà lại không thể nói cho người bạn thân nhất của cậu nghe cơ chứ??

Ngước lên nhìn vẻ mặt bất mãn đến ngố tàu của Lisa, Chaeyoung không kìm được mà phì cười khiến cho người đối diện xấu hổ, đánh vào bả vai Chaeyoung.

_ Hết chán nản rồi quay sang cười tớ? Cậu gần đây giống anh trai cậu lắm rồi đấy nhé.

_ Tớ mà giống Seo Joon quái đản á!? – Chaeyoung ngay lập tức ngồi thẳng lưng phản bác.

_ Còn nói không giống. – Lisa uống một ngụm nước rồi tiếp lời – Mấy ngày trước tớ có ghé sang nhà cậu nhưng dì Hae Mi nói cậu đến Jeju với anh hàng xóm nào đó.

Sặc cả ly nước ép trên tay sau khi nghe những gì Lisa nói, Chaeyoung tròn mắt kinh ngạc hướng đến cô bạn thân như thể không tin được mẹ của mình lại vô tư đến mức nói thật việc cô đến Jeju cùng với Park Chanyeol.

Trời ạ! Rồi cô sẽ phải ứng phó với cô nàng Lisa láu cá như thế nào đây??

_ Này Park Chaeyoung.

Đến rồi! Chaeyoung chuẩn bị tâm lý nhìn nụ cười gian xảo của người đối diện.

_ Cậu đã có bạn trai rồi phải không?

_ Cậu nói đi đâu vậy? – Chaeyoung giả vờ ngạc nhiên rồi lắc đầu phủ nhận – Tớ làm gì mà có bạn trai giờ này.

_ Đừng có chối.

Lisa nheo mắt rồi một tay chống cằm nhìn cô.

_ Tớ hiểu tính gia đình cậu, ba mẹ cậu không bao giờ đồng ý cho cậu đi du lịch xa trừ phi là có người quen theo cùng. Nhưng hôm trước tớ nghe vô cùng rõ ràng là dì Hae Mi nói cậu đi cùng với anh hàng xóm nào đó. Hàng xóm kiểu gì mà lại thân thiết và an tâm đến nỗi dì ấy giao con gái cưng đi cùng cơ chứ?

_ Cậu hiểu rõ mẹ tớ quá nhỉ? – Chaeyoung cong lên nụ cười mỉa mai trêu Lisa.

_ Đừng có lản sang chuyện khác. – Lisa đưa tay vỗ nhẹ lên mặt bàn – Nói thật thời gian qua tớ thấy cậu kỳ lạ lắm. Không lẽ cậu không tin tưởng người bạn thân này?

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ