9.

255 20 0
                                    

Chaeyoung không hề nghĩ bản thân mình lại đặt chân vào trong nhà của nam idol nhà bên hơn nữa còn là trong tình huống éo le đến như vậy.

Cô và Park Chanyeol đang hôn nhau hơn nữa còn trước mặt nữ thần nhà SM, bạn gái tin đồn của anh, Kim Seohyun?!

Trước khi tiếp tục câu chuyện kinh động đó, chúng ta hãy quay trở về khoảng thời gian buổi sáng khi Park Chaeyoung nhận được chìa khóa nhà dự phòng của nam Idol từ tay mẹ của cô là Park Hae Mi. Không cần phải diễn tả vẻ mặt của Chaeyoung lúc đó đã kinh ngạc đến mức nào khi cô lại nghe bà lên tiếng dặn dò.

"Kể từ ngày hôm nay, con hãy sang nhà Chanyeol giúp thằng bé dọn dẹp."

"Con là nhà báo tương lai không phải là người giúp việc!"

"Mẹ đã lỡ hứa giúp thì phải làm. Không lẽ con muốn mẹ sang đó?"

"Là mẹ hứa chứ có phải là con đâu!?"

"Cứ coi như đây là cơ hội mẹ cố tình tạo ra cho hai đứa. Không nói nhiều nữa, mau thay quần áo rồi sang bên đó đi."

Kết thúc màn tranh luận và nhận lấy phần thua cuộc, Chaeyoung hiện giờ chỉ còn biết ngậm ngùi đứng yên ở trước cửa nhà Park Chanyeol, không dám nhấn chuông cửa càng không có can đảm tra chìa khóa vào trong.

Chaeyoung ngẩng đầu lên thở dài, cô thật sự không thể ngờ bản thân lại đồng ý nắm bắt cái cơ hội kỳ quái của bà Park, chấp nhận trở thành người giúp việc bất đắc dĩ của Chanyeol. Nhưng suy cho cùng nếu như nghĩ thoáng hơn một tí thì đây không phải là thời cơ tốt để cô tiếp cận anh nhiều hơn để thu thập được một số thông tin quý báu cho bài luận án tốt nghiệp sao? Chaeyoung hết mỉm cười thỏa mãn rồi sắc mặt trở nên trùng xuống. Nếu như Chanyeol biết mục đích đó của cô phải chăng anh sẽ chán ghét cô?

Trong lúc Chaeyoung còn bận làm phiên tòa phân xử hai luồng tư tưởng "thiện" và "ác" trong tâm trí mình thì Chanyeol bất ngờ mở cửa, đôi mắt nâu của anh dấy lên vẻ ngạc nhiên nhìn cô gái trước mặt chằm chằm.

"Em đến rồi sao?"

Giật mình trước giọng nói vang lên bất thình lình của Chanyeol, Chaeyoung đưa mắt nhìn anh rồi lúng túng bước lùi về sau một bước, cô mỉm cười gượng gạo rồi cuối đầu chào anh: "Chào buổi sáng, anh Chanyeol."

"Chào em." Chanyeol mỉm cười rồi đứng nép sang một bên: "Em vào nhà đi."

Nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế sofa êm ái, Chaeyoung thầm quan sát kiến trúc và cách bài trí nội thất tại phòng khách mang nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại giống như tính cách của Chanyeol vừa tinh tế vừa ấm áp.

"Em uống cafe hay nước ép trái cây?" Chanyeol nói vọng ra từ phòng bếp, loay hoay lục tìm trong tủ lạnh.

"Nước ép trái cây, cám ơn anh."

Mang hai ly nước ép táo đặt xuống bàn, Chanyeol chậm rãi ngồi xuống đối diện cô, khóe miệng khẽ cong lên một nụ cười và anh không hề biết nó đã tác động lớn thế nào trong trái tim của Chaeyoung. Có một loại tình cảm cô không muốn thừa nhận nhưng mỗi lần ở bên cạnh anh loại cảm xúc đó dần trở nên vô cùng chân thật.

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ