📌Như đã hứa Jun sẽ up bù thêm một chap vào hôm nay nha ☺️☺️
🌼🌼🌼🌼Quay trở về điểm hẹn cũ, Chanyeol vẫn còn cảm thấy bức bối sau cuộc trò chuyện với Tiffany. Tại sao cô ta có thể nói anh đang tìm kiếm hình bóng của Seohyun từ Chaeyoung cơ chứ? Đối với anh, Chaeyoung luôn mang đến những cảm xúc khác biệt và giữa cô và Seohyun hoàn toàn chẳng có điểm tương đồng nào.
Nhìn thấy Chaeyoung đứng chờ anh ở bên ngoài, Chanyeol nhanh chóng quên đi những cảm xúc không vui trong lòng, anh mỉm cười rồi di chuyển về phía cô nhưng có vẻ Chaeyoung đang đắm chìm vào trong mớ suy nghĩ của riêng mình nên cô chẳng hề nhận ra Chanyeol đang ở bên.
_ Em đang suy nghĩ gì mà tập trung thế?
Hơi giật mình trước giọng nói ấm áp bất ngờ vang lên từ Chanyeol, Chaeyoung ngây ngốc ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt khó hiểu của anh sau đó khẽ mỉm cười lắc đầu.
Thật ra sau khi vô tình nghe lén được toàn bộ đoạn đối thoại giữa anh và Tiffany, Chaeyoung đã không ngừng nghĩ đến nghi vấn hẹn hò giữa Chanyeol và Seohyun nhưng cô không biết làm thế nào để tìm ra câu trả lời. Mặt khác, Chaeyoung vẫn còn có một bí mật chưa nói cho anh biết rằng cô là một sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành báo chí.
Qua buổi tiệc hôm nay, Chaeyoung phần nào đó đã nhận ra anh luôn có ác cảm với báo chí khi các nhân viên đề cập đến Dispatch hoặc bất kỳ nhà báo của hãng truyền hình nào đó. Chaeyoung lo lắng nếu như cô nói ra thì liệu nó có ảnh hưởng mối quan hệ giữa hai người họ hay không khi Chanyeol luôn hết lòng tin tưởng mình?
Thế nhưng nếu cô không thành thật thì chẳng phải sẽ càng khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn ư?
_ Chaeyoung? Chaeyoung em có nghe anh nói gì không đấy?
_ Vâng?? – Chaeyoung chợt thoát ra mớ suy nghĩ trong đầu, vẻ mặt ngạc nhiên xen lẫn ngốc nghếch nhìn anh không khỏi khiến cho Chanyeo phì cười.
_ Em sao thế hả? – Chanyeol chỉnh lại khẩu trang trên mặt sau đó đưa tay xoa lấy mái tóc của Chaeyoung.
_ Em xin lỗi. – Chaeyoung giơ hai tay ôm lấy mái tóc mình sau đó bắt lấy bàn tay to lớn của anh người yêu khổng lồ.
_ Rốt cuộc có chuyện gì đã khiến em mất tập trung đến nỗi không quan tâm đến bạn trai em thế này? – Chanyeol giúp Chaeyoung chỉnh lại chiếc kính, khó hiểu lên tiếng.
_ Không có gì đâu ạ. – Chaeyoung cười híp mắt lắc đầu – Chúng ta ngày mai đến Teddy Bear Museum đi anh Chanyeol.
_ Chỉ giỏi lái sang chuyện khác thôi. – Chanyeol đưa tay cốc nhẹ vào trán của cô rồi phì cười khi Chaeyoung lại giơ hai tay phòng thủ khi anh có ý định tặng cô thêm cái thứ hai.
_ Anh ăn hiếp em em sẽ mách mẹ Hae Mi khi chúng ta về Seoul. – Chaeyoung cong lên nụ cười giảo hoạt sau đó nghịch ngợm ngẩng đầu lên nhìn anh đầy thách thức.
_ Thế em không muốn đến tham quan thủy cung Aqua Planet sao? – Chanyeol ho khan rồi lái sang vấn đề khác khiến cho Chaeyoung phì cười ôm lấy cánh tay anh.
_ Dĩ nhiên là em muốn rồi! – Chaeyoung thích thú lên tiếng – Ngày mai chúng ta đi hai chỗ đó nha anh Chanyeol.
Ôm lấy cánh tay Chanyeol rồi cùng nhau di chuyển ra chỗ bãi xe, Chaeyoung không hề biết rằng ở phía xa có một người đang âm thầm theo dõi hơn nữa còn đang chụp lén bọn họ. Cất máy ảnh sang một bên, Mark, tên người đàn ông theo dõi Chanyeol và cô chợt lấy ra chiếc điện thoại di động gọi điện cho một người nào đó sau đó vội vàng đeo chiếc dây nghe bluetooth.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE ME
RandomPark Chaeyoung, sinh viên năm cuối trường đại học Yonsei chuyên ngành báo chí đang tìm đề tài cho bài báo cáo tốt nghiệp của mình. Nhận ra người hàng xóm vừa mới chuyển đến chính là nam Idol nổi tiếng, cô quyết định tiếp cận anh để đạt được số điểm...