35.

127 7 0
                                    

Tin tức Park Chanyeol có bạn gái thu hút không ít sự chú ý và kinh ngạc từ những người có mặt ở đó và Chaeyoung chỉ biết đứng đó sững sờ nhìn nụ cười dịu dàng của anh đang nhìn mình chằm chằm, khuôn mặt không giấu được sự xấu hổ.

Tuy nhiên, người kinh ngạc nhất có lẽ không ai khác chính là Seohyun, khi mối quan hệ tình cảm của họ lại được chính Park Chanyeol thừa nhận.

_ Ừm...hai người thật sự đang tìm hiểu nhau sao?

Chanyeol nhìn sang sự lúng túng và ngạc nhiên của Lisa rồi khẽ mỉm cười gật đầu.

_ Thế tại sao cậu lại đi cùng với...?? – Lisa nhìn về phía Baekhyun.

_ Ồ? Xem ra em rất để ý đến tôi? – Baekhyun lém lỉnh nháy mắt với Lisa rồi cất giọng trêu cô khiến cho Lisa đỏ mặt xấu hổ.

_ Anh tự đề cao bản thân mình quá đó! Còn nữa, tôi thế nào lại đi để ý đến một tên con trai như anh chứ?? Chúng ta quen thân lắm sao??

Có chút khó hiểu trước phản ứng dữ dội của cô bạn thân, Chaeyoung tự hỏi Lisa và Baekhyun rốt cuộc có mối quan hệ như lửa với nước thế này từ lúc nào mà cô lại không hề nghe cô bạn đề cập đến. Lại nhìn sang vẻ mặt đắc ý xen lẫn sự thích thú của Baekhyun, Chaeyoung có thể khẳng định đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy y có hứng thú trêu chọc một cô gái. Dù cho mọi người đều biết tính cách của Baekhyun khá kỳ quái và nghịch ngợm nhưng y chưa bao giờ tỏ ra thích thú đến mức này.

_ Xem ra tên ngốc Byun Bacon đó thật sự để ý đến Lisa, cô bạn thân của em đó Chaeyoungie.

Giật mình trước lời nói của Chanyeol, Chaeyoung bắt đầu nghiêm túc quan sát Lisa và Baekhyun đang bắt đầu khẩu chiến. Cảnh tượng một người từ tốn đáp trả kẻ còn lại bất mãn đuối lý khiến cho cô có chút buồn cười.

Chaeyoung không hề biết rằng cái nhìn của Chanyeol đang dán chặt lên người mình. Khi nhìn thấy cô mỉm cười hay vui vẻ vì một chuyện nào đó, khóe miệng của Chanyeol cũng chợt vẻ lên một nụ cười và ngay cả anh cũng chẳng hiểu được. Chanyeol chỉ biết rằng anh thích nụ cười của cô và anh sẵn sàng làm tất cả mọi thứ chỉ để giữ gìn và bảo vệ sự hạnh phúc trên khuôn mặt đáng yêu kia.

Có vẻ như tình yêu của anh dành cho Chaeyoung nhiều hơn những gì anh đã nghĩ.

_ Chị đến rồi sao Seohyun??

Câu hỏi của Hoseok nhanh chóng phá tan đi bầu không khí nhộn nhịp diễn ra ở đây khi Baekhyun là người chủ động dừng cuộc khẩu chiến. Không chỉ Baekhyun mà cả Kyungsoo, Jong In và Chaeyoung đều hướng sự chú ý về phía của Seohyun không biết từ lúc nào đã xuất hiện ở phía sau bọn họ. Trái ngược hoàn toàn với những phản ứng của những người còn lại, Chanyeol vẫn vô cùng thoải mái nắm lấy bàn tay của Chaeyoung, anh hơi xoay người lại nhìn Seohyun, nụ cười đúng tiêu chuẩn xã giao hướng đến cô khiến cho trái tim của Seohyun khẽ thắt lại.

_ À...ừm...Hoseok à, chúc em sinh nhật vui vẻ. – Seohyun cố tỏ ra tự nhiên, mỉm cười hướng đến chủ nhân của buổi tiệc rồi tặng cho anh một hộp quà nhỏ.

_ Cám ơn chị. – Hoseok cười tươi nhận lấy món quà từ Seohyun.

Chaeyoung có chút gượng gạo trước sự xuất hiện của Seohyun tại buổi tiệc nhất là khi Chanyeol cũng đang có mặt ở đây. Dù cho Chanyeol chưa bao giờ kể cho cô nghe về mối tình đầu tiên của mình là ai nhưng qua vẻ mặt khó xử của Seohyun và trực giác của bản thân, Chaeyoung có thể khẳng định được những tin tức mà dispatch đăng tải về chuyện hẹn họ của hai người trước kia có thể là sự thật.

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ