29.

163 17 0
                                    

Trên xe, Park Chanyeol từ đầu đến cuối vẫn không nói một lời nào, anh vẫn chưa thể tìm ra được lý do tại sao Seohyun lại đến Jeju càng không hiểu giữa bọn họ còn có gì để nói lại khiến cho cô chủ động đến khách sạn tìm anh. Nhìn về phía Seohyun, Chanyeol khẽ thở dài, quả thật anh có chút không kiên nhẫn khi đã năm phút trôi qua cô vẫn chưa bước vào vấn đề chính.

_ Em có chuyện gì thì hãy nói đi, anh còn có việc.

_ Từ lúc nào anh lại trở nên lạnh lùng như thế Chanyeol?

Cau mày trước câu hỏi của Seohyun, Chanyeol lần này không thể kìm chế được cảm xúc của mình, anh đưa tay xoa lấy hai bên thái dương sau đó nhếch miệng cười khẩy, mỉa mai lên tiếng.

_ Em năm lần bảy lượt đến tìm tôi chỉ để hỏi những câu thừa thải như thế này thôi ư?

Trước thái độ cự tuyệt của Chanyeol, Seohyun bắt đầu dấy lên một nỗi bất an, cô không còn tự tin bản thân có thể dành lại được trái tim và tình yêu của anh khi bây giờ nhìn thẳng vào đôi mắt Chanyeol chỉ còn tồn tại sự xa lạ và lạnh lùng.

Hoảng hốt, Seohyun lúng túng bắt lấy bàn tay của anh nhưng Chanyeol đã nhanh chóng rút về, cô sững sờ nhìn anh sau đó nghẹn ngào lên tiếng.

_ Em không hề yêu Lee Donghae.

_ Thì sao chứ? – Chanyeol nhướng mày nhìn cô – Việc này vốn dĩ cũng chẳng còn liên quan gì đến tôi.

_ Người em yêu là anh! Tại sao anh lại có thể nói là không liên quan cơ chứ! – Seohyun kích động xen vào, những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống.

Thở hắt ra một tiếng, Chanyeol dứt khoát mở cửa rồi bước xuống xe, đối diện với một Seohyun như thế này chỉ càng khiến cho anh cảm thấy phiền phức và mệt mỏi. Ngay khi Chanyeol toan bước đi thì Seohyun đã vội vàng ôm chầm lấy anh từ phía sau khiến cho Chanyeol tròn mắt ngạc nhiên, ánh mắt khẽ nhìn xuống đôi tay run rẫy của cô.

_ Em sẽ chia tay với Lee Donghae! Vì thế anh hãy cho em một cơ hội có được không?

Nhận ra Chanyeol khó chịu gỡ vòng tay của mình, Seohyun liền ôm chặt lấy anh, cô vùi khuôn mặt đầy nước mắt của mình vào tấm lưng rộng lớn, nghẹn ngào nói.

_ Trái tim em không thể thở được khi nhìn thấy anh ở bên cạnh người con gái khác. – Seohyun đau đớn tiếp lời – Chỉ cần nghĩ đến anh dành sự quan tâm và tình yêu cho cô gái khác, em đã không thể chịu nỗi.

Gạt lấy đôi tay của Seohyun ở trên người mình, Chanyeol lạnh lùng xoay người lại đối diện với cô, anh vô cảm nhìn thẳng vào đôi mắt mệt mỏi của cô như thể phủ sạch tất cả kỷ niệm trước đây giữa hai người họ khiến cho Seohyun sững sờ chết lặng đứng đó.

_ Tôi cũng vậy. – Chanyeol cười lạnh – Những cảm xúc mà em nói, tất cả tôi đều đã trải qua khi em lén lút qua lại với Lee Donghae sau lưng tôi. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là đã từng thôi.

Vô thức lùi về sau một bước, Seohyun vẫn chưa thể tin chính tai cô nghe những lời này từ Park Chanyeol, chàng trai luôn dành cho cô sự yêu thương hết mực.

_ Từ nay về sau nếu không phải việc ở công ty thì xin em đừng làm phiền tôi như thế này nữa. – Chanyeol nghiêm túc nhìn Seohyun – Tôi không muốn bạn gái của tôi hiểu lầm cũng như sẽ phải gặp rắc rối nếu cánh nhà báo bắt gặp.

[HOLD][CHANROSE] TELL ME THAT YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ