Các bạn mình bị các bạn làm đến vỡ tim mất. Tưởng phải mất vài ngày mới đủ chứ, sao mới có ngày đã đủ vậy. Thật khổ Au mà.
Chương trước bạn "user09086794" là người bình luận đầu tiên chap này mình tặng bạn, chúc bạn "user09086794" đọc thoải mái và thư thái. Cùng mình vào thế giới truyện nha.
********************************
" Nôbita tuyệt quá, cậu quay lại giúp mọi người sao" doẻmon thấy cậu thì hai đôi mắt vui mừng hét lên, đám con gái thấy cậu thì ánh lên một tia ngờ vực cùng vui mừng.
" À! Không! Mình đi mua đồ giúp mẹ thôi. Sao trận đấu vẫn chưa kết thúc à. Tỉ số 20-4, xem ra các cậu gặp khó khăn rồi" cậu cười mỉa mai nhìn đám con gái.
" Không cần cậu ta, chúng ta tự thắng" Minzi siết chặt tay nghiến răng, khuôn mặt tức giận. Cậu ta vậy mặc một chút cũng không có lương tâm sao ( con Au: " khinh bỉ" phải nói người không có lương tâm là các người mới đúng chứ).
" Nôbita" doremon buồn rầu khẽ kêu tên cậu, sao chuyện lại thành ra như vậy.
" Này! Tiếp tục ai là người đánh bóng vậy" bên con trai kêu.
" À tôi" doremon kêu lên, lúc này trên người doremon toàn thân đất cát trông hết sức nhếch nhác, quần áo có vài vết rách đủ để thấy đoremon phải cố gắng thế nào, nhìn phía con gái đứa nào trông cũng lúng túng tay chân đánh bóng, khiến doremon phải nhảy hết bên nọ đến bên kia.
" ...Hộc...hộc..." doremon vừa chống gậy vừa thở, có vẻ trông đã sắp kiết sức.
Nhìn con mèo được mình chăm sóc béo dễ thương, nay lại trông tàn tạ như thế khiến cậu hết sức tức giận, phải nói vô cùng tức giận.
" đưa gậy cho tớ" cậu lại gần doremon nói.
" Nôbita" doremon bất ngờ nhìn cậu.
" Không cần cậu chúng tôi vẫn...."
" Câm mồm" cậu trừng mắt nhìn cô gái vừa nói " Tốt nhất nếu không muốn ăn dưa hấu bằng mũi thì mau ngoan ngoãn nghe lời tôi" cô gái bị cậu nhìn mà sợ hãi ngoan ngoãn ngậm miệng, ánh mắt của cậu lúc đó như muốn giết cô luôn vậy.
" Tôi ra sân tiếp theo, doremon cậu mau nghỉ đi, phần còn lại giao cho mình" rồi cậu nhìn đám con gái " tốt nhất các cậu đừng nghĩ đến việc chống đối tôi, trừ khi các cậu muốn ăn dưa gấu bằng mũi. Tôi đây cũng không phải ăn, nên người ngu nghe cũng phải hiểu tình hình hiện tại bản thân là sao" cả đám nghe cậu nói sao cảm giác như họ bị cậu chửi ngu thee nhỉ.
" Nếu không muốn sao phải giúp bọn tôi" một cô gái thắc mắc kêu lên.
" Hừ! Các cậu nhìn doremon đi, bị các cậu làm cả người nhếch nhác. Nếu không phải cậu ấy thì tôi còn lâu mới giúp các cậu" nói đến đây cậu lại càng bực hơn. Doremon của cậu
" Chuyện này liên quan đến cậu" một con ngu phát ngôn lần nữa.
" Không liên quan" cậu tronjw mắt nói " cậu ấy là người của tôi. Nếu muốn ngay bây giờ tôi sẽ không giúp các cậu và doremon cũng vậy, rồi người ăn dưa cũng là các cậu thôi" nghe đến đây bọn con gái im lặng.